Vì sao phimmoi.net bị chặn? Cách vào Phimmoi dễ nhất

Phimmoi.net – trang web xem phim miễn phí hàng đầu tại Việt Nam đã bị chặn từ ngày 17/06/2020 do sự kiểm duyệt internet ở Việt Nam chặt chẽ với nhiều biện pháp khác nhau về mặt pháp lý lẫn kỹ thuật. Nguyên nhân là vì chính phủ nước ta bảo vệ bản quyền cho các hãng phim trong nước cũng như trên thế giới.

Hiện nay rất nhiều người vẫn thích vào phimmoi.net để xem được các bộ phim mà mình yêu thích. Vậy thế nào để vào được trang web này khi nó đã bị chặn? Hãy dùng thử dịch vụ NORDVPN giúp fake IP hoặc những trình duyệt miễn phí có tích hợp VPN free mà chúng tôi liệt kê dưới đây.

Vì sao phimmoi.net bị chặn?

Cùng với các trang website như Bongdaso.com, BBC Tiếng Việt, Phimmoi.net cũng nằm trong danh sách chặn của các nhà mạng Việt Nam khiến người dùng không thể truy cập được. Nguyên nhân chính khiến phimmoi bị chặn là do vi phạm bản quyền các hãng sản xuất phim.

phimmoi bi chan

Chính phủ Việt Nam yêu cầu các nhà mạng chặn tất cả các trang website có chứa đựng các nội dung không phù hợp với văn hóa, luật pháp Việt Nam, bao gồm: website chứa các nội dung khiêu dâm, đồi trụy; website có bài viết xuyên tạc bôi nhọ, vu khống và chống chính quyền; website có nội dung gây chia rẽ tôn giáo và dân tộc, website có chứa các nội dung bạo động, đăng tài liệu bí mật của Đảng và Nhà nước; Các trang web quảng bá lôi kéo người chơi cờ bạc, cá độ trực tuyến, trang web đăng tải các nội dung vi phạm bản quyền nghiêm trọng…

Phimmoi.net bị chặn khiến không ít người dùng quen thuộc tỏ ra khá bức bối khi không thể theo dõi các bộ phim hot, phim bom tấn, phim chiếu rạp đình đám để xem miễn phí. Một điều mà ai cũng phải công nhận là trang web này đã tạo dấu ấn thương hiệu sâu sắc vào tâm trí người dùng. Phim mới chứa đựng một thư viện phim đồ sộ với đầy đủ các thể loại cũng như những tựa phim hot nhất trong và ngoài nước, cho phép người dùng xem phim miễn phí tại đây. Điều này liên quan rất nhiều tới bản quyền tác giả, tác phẩm, gây thiệt hại doanh thu phòng vé hay doanh thu truyền hình. Đây cũng chính là lý do tại sao trang web này lại bị chặn.

Kể từ khi bị chặn, có rất nhiều trang web đã mạo danh phimmoi.net để câu kéo người dùng truy cập với nhiều mục đích mờ ám, các trang web mới xuất hiện phải kể tới như phimmoi.com.vn; phimmoichillb.net … Những trang web này đều cho người dùng xem phim miễn phí nhưng chất lượng hình ảnh kém xa với phimmoi.net ngày xưa.

Lưu ý: Khi bạn không thể truy cập được phimmoi.net thì có thể admin của trang này đã điều hướng trang web này tới một địa chỉ khác, hoặc trang web này đã bị xóa. Các bạn có thể thưởng thức phim tại 1 trang tương tự, đó là trang phimmoiy.net.

Cách vào Phimmoi khi bị chặn bằng VPN

Để vào được website phimmoi.net bị chặn khi truy cập trên tất cả các trình duyệt như: Windows, macOS, iOS, Android, Linux, Google Chrome, Cốc Cốc một cách dễ dàng thì người dùng phải tìm cách vượt tường lửa, một cách đơn giản hơn để nói tới việc Fake IP Việt Nam sang IP nước khác.

Hiện nay, các “vượt tường lửa” đơn giản và dễ thực hiện nhất là dùng các VPN miễn phí. Đây là cách tối ưu mà người dùng Việt Nam chọn lựa. Theo đó, VPN chính là từ viết tắt của Virtual Private Network, đây là một dạng mạng riêng ảo cho phép người dùng được thiết lập với một mạng khác trên Internet dưới dạng ẩn danh.

Dùng VPN không chỉ giúp bạn truy cập được vào các trang web bị chặn mà còn giúp việc kết nối mạng an toàn, độ bảo mật cao khi tham gia vào một mạng internet công cộng hoặc mạng riêng của một nhà cung cấp mạng nào đó.

Hướng dẫn truy cập Phimmoi bị chặn bằng trình duyệt tích hợp Fake IP

Hiện nay, cách vào phimmoi.net bị chặn bằng VPN được nhiều người dùng chọn lựa đó chính là sử dụng Opera VPN trên nền tảng trình duyệt web. Đây là một trong 10 VPN miễn phí tốt nhất được sử dụng trong nhiều năm qua. Cách vào phimmoi bị chặn bằng Opera VPN như sau:

Bước 1: Tải trình duyệt Opera VPN về máy tính của bạn rồi cài đặt trình duyệt Opera VPN.

trình duyệt Opera tích hợp VPN

Bước 2: Định hình cấu hình trình duyệt Opera bằng cách vào Menu, chọn Setting (Cài đặt), bấm vào (Privacy & Security) Quyền riêng tư và bảo mật. Kéo xuống dòng tùy chọn cho VNP, bạn bật VNP bằng cách Kích hoạt VPN.

bật VPN trên Opera

Bước 3: Bạn nhìn vào thanh địa chỉ của Opera VPN, bấm vào VPN rồi nhấn nút tròn On để mở. Còn Off là bạn tắt VPN. Sau khi mở xong là bạn đã truy cập vào trang phimmoi thành công.

công tắc VPN trên trình duyệt opera

Bước 4: Nếu bạn không muốn sử dụng VPN để lướt web nữa, bạn chỉ việc kéo tắt nút Enable VPN đi là xong. Bạn cũng có thể đặt Opera làm trình duyệt mặc định để lướt web và truy cập rất nhiều trang web bị chặn bởi các nhà mạng Việt Nam. Tuy nhiên, đây là lời khuyên dành cho những người đã đủ 18 tuổi thôi nhé.

Kết luận

Trên đây là cách vào phimmoi.net bị chặn bị chặn bằng VPN mà người dùng nên biết nếu muốn vượt tường lửa để truy cập vào website này chỉ với 4 bước hết sức đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn lướt web Phimmoi để cập nhật tin tức thể thao mượt mà và thả ga.

Ngoài ra, bạn có thể tải ngay ứng dụng PIA VPN, có sẵn extension fake IP dành cho trình duyệt web, cài đặt và kích hoạt với các bước tương tự như trên để vào phimmoi.net bị chặn.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm