Hướng dẫn Fake IP Việt Nam nhanh nhất

Fake ip Việt Nam không còn là một khái niệm xa lạ đối với cộng đồng mạng nữa. Fake ip Việt Nam sẽ giúp bạn xem được những trang web bị giới hạn về mặt địa lý, ẩn thông tin của bạn và còn nhiều trò hay hơn nữa. Vậy làm thế nào để fake ip Vietnam nhanh nhất?

Hướng dẫn Fake IP sử dụng proxy

Fake ip Việt Nam bằng cách sử dụng proxy Fake IP là cách đơn giản, dễ làm mà nhiều người vẫn hay sử dụng. Cụ thể, lúc này các proxy sẽ đóng vai trò là các server trung gian để bạn có thể dễ dàng truy cập vào mạng Internet được nhưng không sợ bị lộ địa chỉ IP.

fake ip viet nam
Sử dụng Proxy Fake IP bằng cách tạo ra các địa chỉ IP ảo

Các Proxy sẽ làm việc bằng cách tạo ra các địa chỉ IP ảo, nhờ vậy mà dù bạn có truy cập đi chăng nữa vẫn không phát hiện ra bạn.

Hiện nay, người ta dùng Proxy bằng hai cách khác nhau:

Cách fake IP bằng Proxy thủ công

Bạn truy cập vào website của proxy, gõ tiếp từ khóa inetcpt.cpl, chọn tab connections và mục LAN settings. Người dùng tạo giao diện mới phần proxy server, click vào chọn phần use a proxy server for your LAN, sau đó điền giá trị proxy IP, Proxy Port vào ô địa chỉ, và nhấn ok để truy cập mạng thành công.

Cách fake IP dùng phần mềm Proxy

Cách này thì tốn thời gian hơn, nhưng nó sẽ đảm bảo cho bạn được nhiều sự an toàn hơn. Để làm được thì bạn truy cập vào socks-proxy.net để tìm kiếm cho mình các socks cho proxifiter. Bạn khởi động phần mềm bằng cách chọn vào tab profile, chọn proxy servers, nhấn vào nút add, nhập địa chỉ IP, port của sock vừa tìm được trên ô địa chỉ, chọn phiên bản sock tìm được rồi nhấn ok. Bên sock sẽ hỏi bạn có muốn sử dụng sock hay không, bạn nhấn vào nút yes để hoàn thành thủ tục.

fake ip vietnam
Đổi IP Viet Nam thành công bằng Sock proxy

Tiếp tục, bạn vào profile rồi chọn proxification rules, thay giá trị direct thành proxy của sock, và thế là bạn có thể Fake IP Viet Nam thành công rồi đó.

Cách Fake IP Vietnam bằng phần mềm VPN

Fake IP Vietnam sẽ được làm một cách dễ dàng hơn nếu bạn biết đến các phần mềm kết nối VPN Fake IP. Thực vậy, VPN có thể giúp bạn ẩn được địa chỉ IP chỉ trong tích tắc, đặc biệt có thể giúp bạn truy cập vào những trang bị chặn địa lý.

fake ip
VPN có thể giúp bạn ẩn được địa chỉ IP chỉ trong tích tắc

Hiện nay, trên thế giới người ta có rất nhiều phần mềm VPN để sử dụng như OpenVPN, Windcribe, NordVPN, ExpressVPN.

OpenVPN

OpenVPN là một phần mềm thương mại có mã nguồn mở, được thực hiện kỹ thuật mạng riêng ảo, phần mềm này được nghiên cứu và phát triển bởi người đàn ông tên James Yonan, và được phát hành theo giấy phép công cộng GNU.

NordVPN

NordVPN là một phần mềm Fake IP Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Nó có thể giúp bỏ chặn Netflix, Amazon Prime Video, Hulu, Disney+, HBO Max, Kodi và nhiều dịch vụ khác nữa. Đặc tính của phần mềm này có rất nhiều, bao gồm cả việc nó đang có hơn 4600 máy chủ hoạt động trên khắp 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, với tốc độ nhanh và mã hóa cấp quân sự, đây là một trong những vpn được nhiều người lựa chọn.

Với rất nhiều máy chủ hoạt động ở Việt Nam, VPN này giúp người dùng tại bất kỳ đâu trên thế giới có thể đổi địa chỉ IP của họ thành IP tại Việt Nam ngay lập tức chỉ bằng một cú nhấp chuột.

ExpressVPN

Cũng giống như NordVPN, ExpressVPN có thể giúp bạn Fake IP Việt Nam thành IP của bất kỳ quốc gia nào khác, giúp người dùng có thể vào được các trang bị chặn như Netflix, BBC Iplayer, Disney+… mà không sợ bị giật load. Được mã hóa cấp quân sự và có 4 giao thức bảo mật, nên Express cho phép tự động kết nối và có đường hầm phân chia, bảo vệ chống sự rò rỉ các IP ra bên ngoài.

Ngoài ra, người dùng internet cũng có thể cài đặt những tiện ích hoặc các Fake IP Extension của trình duyệt trên điện thoại cũng có những ứng dụng kết nối VPN fake IP miễn phí như.

Trên đây là 2 cách Fake IP Viet Nam nhanh nhất mà bạn có thể tham khảo. Trên thực tế, còn nhiều cách khác nữa, nhưng là người dùng internet, chúng ta nên lựa chọn những cách đơn giản, tiết kiệm để có thể Fake IP Viet Nam nhanh chóng.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm