Shutterstock là gì? Ai là người nên sử dụng Shutterstock

Công cụ Shutterstock là gì?

Shutterstock là một trang web cung cấp hình ảnh, video và âm thanh chất lượng cao cho các nhà thiết kế, nhà xuất bản và các chuyên gia truyền thông khác. Shutterstock được thành lập vào năm 2003 và có trụ sở tại New York City, Hoa Kỳ. Shutterstock cung cấp cho người dùng một kho ảnh đồ sộ với hơn 350 triệu tệp tin bao gồm hình ảnh, video và âm thanh.

Shutterstock là một công cụ hữu ích cho các nhà thiết kế, nhà xuất bản và các chuyên gia truyền thông khác để tìm kiếm hình ảnh, video và âm thanh chất lượng cao để sử dụng trong các dự án của họ.

Shutterstock là gì
Shutterstock là trang web tải ảnh, video, sáng tạo ảnh lớn nhất thế giới

Nếu bạn là một nhà thiết kế, nhà xuất bản hoặc chuyên gia truyền thông khác và đang tìm kiếm một nguồn tài nguyên đa dạng về hình ảnh, video và âm thanh chất lượng cao thì Shutterstock là một lựa chọn tốt cho bạn.

Shutterstock có mất phí không?

Có, tất cả sản phẩm trên Shutterstock đều là sản phẩm có bản quyền và phải trả phí khi sử dụng. Shutterstock cung cấp cho người dùng một kho ảnh đồ sộ với hơn 350 triệu tệp tin bao gồm hình ảnh, video và âm thanh.

Tuy nhiên, Shutterstock cũng cung cấp cho người dùng một số hình ảnh miễn phí để sử dụng trong các dự án của họ.

Làm thế nào để sử dụng Shutterstock

Để sử dụng Shutterstock, bạn cần đăng ký tài khoản trên trang web của họ. Sau đó, bạn có thể tìm kiếm và tải xuống các hình ảnh, video và âm thanh mà bạn muốn sử dụng trong các dự án của mình.

Nếu bạn muốn bán ảnh của mình trên Shutterstock, bạn cần đăng ký tài khoản nhiếp ảnh gia trên trang web của họ.

Xem thêm: 5 website tạo ảnh bằng Ai an toàn nhất

Có bao nhiêu gói dịch vụ mà Shutterstock cung cấp

Shutterstock cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau cho hình ảnh, video và âm thanh của họ.

Gói đăng ký theo tháng của Shutterstock không ràng buộc hợp đồng và bạn có thể hủy bất cứ lúc nào. Gói đăng ký theo năm yêu cầu cam kết sử dụng 12 tháng và giúp bạn tiết kiệm đến 40% so với tùy chọn đăng ký theo tháng.

Bạn có thể bán ảnh của mình trên Shutterstock

Có thể bán ảnh của bạn trên Shutterstock và kiếm tiền từ đó. Để bắt đầu bán ảnh trên Shutterstock, bạn cần đăng ký tài khoản cộng tác viên trên trang web của họ. Sau khi đăng ký, bạn có thể tải lên ảnh của mình và chờ phê duyệt từ Shutterstock. Sau khi được phê duyệt, bạn có thể bán ảnh của mình trên Shutterstock và kiếm tiền từ đó.

Video trên shutterstock
Shutterstock còn có thư viện video chất lượng cao hết sức phong phú

Ngoài những bức ảnh độc quyền, Shutterstock còn cho phép bạn đăng tải những video mà bạn quay lại về tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống. Khi có những người mua Video của bạn, Shutterstock sẽ trả cho bạn một khoản đáng kể cho những video này. Người mua video của bạn sẽ có toàn quyền sử dụng nó để đăng tải lên bất cứ đâu họ muốn mà không bị đánh bản quyền.

Sử dụng shutterstock có an toàn về dữ liệu cá nhân không?

Shutterstock có chính sách bảo mật dữ liệu cá nhân rất nghiêm ngặt và tuân thủ các quy định về bảo mật dữ liệu cá nhân của châu Âu (GDPR) và Hoa Kỳ (CCPA). Shutterstock cũng cung cấp các công cụ để quản lý tài khoản và thông tin cá nhân của bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chính sách bảo mật của Shutterstock trên trang web của họ.

Kết luận

Shutterstock là một trong những trang web cung cấp hình ảnh, video và âm thanh chất lượng cao hàng đầu thế giới. Shutterstock có chính sách bảo mật dữ liệu cá nhân nghiêm ngặt và cung cấp các công cụ để quản lý tài khoản và thông tin cá nhân của bạn . Shutterstock là một lựa chọn tốt cho các nhà sáng tạo, nhà thiết kế, nhà xuất bản và các doanh nghiệp muốn sử dụng hình ảnh, video và âm thanh chất lượng cao để tạo ra nội dung chuyên nghiệp.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm