Các VPN tốt nhất để chơi game: Tốc độ và Bảo mật

Sử dụng VPN để chơi game có phải là một ý kiến ​​hay không? Câu trả lời phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Qua Ankit Banerjee Biên tập viên Ankit Banerjee Ankit có nền tảng về Kỹ thuật viễn thông, nhưng quyết định rằng anh ấy muốn nói về điện thoại hơn là chế tạo chúng. Anh ấy đã làm việc cho Android Authority gần mười năm, viết về vỏ máy, phụ kiện, điện thoại thông minh, thiết bị đeo được, VPN, v.v. Khi không đắm chìm trong thế giới công nghệ, anh ấy dành thời gian để thưởng thức những mục yêu thích khác của mình – thể loại TV, phim và trò chơi điện tử.

Sử dụng Mạng riêng ảo (VPN) để chơi game có vẻ phản tác dụng. Rốt cuộc, bất kỳ thứ gì thường tác động tiêu cực đến tốc độ ping và kết nối đều không tốt cho hiệu suất trong trò chơi. Điều đó nói rằng, có một số lợi thế khi sử dụng một cái để chơi game và một số thậm chí có thể giúp nâng cao trải nghiệm trong trò chơi của bạn. Dưới đây là một số dịch vụ VPN tốt nhất để chơi game mà bạn có thể nhận được.

Bạn có nên sử dụng VPN để chơi game không?

Sử dụng VPN thường cũng làm tăng ping. Tuy nhiên, có một số trường hợp thời gian ping thực sự bị giảm xuống, ngay cả khi điều này được thừa nhận là khá hiếm. May mắn thay, rất nhiều VPN cung cấp tốc độ kết nối và thời gian ping sẽ giúp bạn chơi game thoải mái. Bất cứ điều gì dưới mức ping 20ms đều tuyệt vời, nhưng bạn có thể ổn với thời gian ping khoảng 50ms, tùy thuộc vào trò chơi. Tuy nhiên, bất cứ điều gì xung quanh hoặc trên 100ms sẽ không hoạt động.

Nhưng tại sao lại sử dụng VPN để chơi game? Sự tích cực rõ ràng nhất là khả năng vượt qua các hạn chế về vị trí. Sử dụng VPN cho phép bạn truy cập các máy chủ có thể bị chặn đối với bạn, bất kể bạn đang ở đâu. Một số VPN cũng cung cấp khả năng bảo vệ chống lại các cuộc tấn công DDoS, điều này ngày càng trở thành một cách phá hỏng trải nghiệm chơi game của đối thủ trực tuyến. Các tính năng bảo mật và quyền riêng tư không chơi game cũng vẫn là một điểm cộng lớn.

Sử dụng VPN để chơi game không phải là một lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, nếu bạn phải làm vậy, có rất nhiều lựa chọn tốt trên mạng có thể thậm chí có khả năng làm cho trải nghiệm chơi game của bạn tốt hơn nhiều.

Xem thêm: Tại sao phải sử dụng VPN? Những ưu điểm và lợi ích bạn nên biết

Các dịch vụ VPN tốt nhất để chơi game

Một điều cần lưu ý ở đây là các đề xuất bên dưới dựa trên kinh nghiệm của tôi với tốc độ kết nối và ping và kết quả của bạn có thể khác nhau. Tuy nhiên, tất cả các tùy chọn bên dưới đều cung cấp đảm bảo hoàn tiền mà không cần thắc mắc, vì vậy bạn sẽ có cơ hội dùng thử chúng trong thời gian giới hạn.

IPVanish

IPVanish Logo
  • Quyền hạn tài phán: Hoa Kỳ
  • Nhật ký: Không có nhật ký
  • Tổng số kết nối đồng thời: 10
  • Máy chủ: Hơn 1.400 tại 75 quốc gia
  • Đảm bảo hoàn tiền: 30 ngày
  • Giá: $6,49 – $10

IPVanish là một trong những VPN tốt nhất để chơi game mà bạn có thể nhận được. Đó là một trong số ít dịch vụ cho phép bạn sắp xếp và lọc qua danh sách máy chủ dựa trên ping. Với bất kỳ VPN nào khác, có thể mất rất nhiều lần thử và sai để tìm ra máy chủ và vị trí phù hợp nhất với bạn.

Kết nối với máy chủ cung cấp thời gian ping thấp nhất chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm chơi game thực sự tốt. IPVanish cũng có một số lượng lớn máy chủ trên toàn cầu, vì vậy bạn cũng không nên thấy quá nhiều ảnh hưởng đến tốc độ kết nối.

Các ứng dụng dễ sử dụng có sẵn cho tất cả các nền tảng và thiết bị chính, bao gồm Windows, macOS, Android và iOS. Mặc dù IPVanish không hỗ trợ cụ thể cho máy chơi game, nhưng bạn có thể sử dụng dịch vụ này bằng cách cài đặt trực tiếp trên bộ định tuyến VPN.

Nhiều người yêu thích quyền riêng tư sẽ cảnh giác với thực tế là IPVanish có trụ sở tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, chính sách ghi nhật ký bằng 0 nghiêm ngặt của nó sẽ giúp giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào. Dịch vụ này cũng nằm ở giữa gói khi có liên quan đến giá cả. Tuy nhiên, bạn có thể tận dụng ưu đãi trong thời gian giới hạn sẽ giúp bạn được giảm giá tới 73% trên tất cả các cấp độ đăng ký!

Phán quyết của chúng tôi: Đánh giá của IPVanish

NordVPN

xem mr bean nordvpn
  • Quyền tài phán: Panama
  • Nhật ký: Không có nhật ký
  • Tổng số kết nối đồng thời: 6
  • Máy chủ: Khoảng 5.500 tại 59 quốc gia
  • Đảm bảo hoàn tiền: 30 ngày
  • Giá: $3,71 – $11,95

NordVPN là một sự lựa chọn tuyệt vời không chỉ cho quyền riêng tư và bảo mật mà còn cho việc chơi game. Đầu tiên và quan trọng nhất, VPN này là tất cả về bảo mật. Đây cũng là một trong những VPN nhanh hơn mà tôi đã thử nghiệm và tôi không gặp phải bất kỳ vấn đề nào về tốc độ kết nối hoặc thời gian ping.

NordVPN đi kèm với hầu hết các máy chủ khi so sánh với các tùy chọn khác trong danh sách này và bạn có thể sắp xếp chúng dựa trên tải của máy chủ để đảm bảo rằng kết nối của bạn luôn ổn định. Giống như IPVanish, bạn cũng có thể cài đặt NordVPN trực tiếp trên bộ định tuyến Wi-Fi được hỗ trợ.

Bạn sẽ tìm thấy các máy chủ đặc biệt cho P2P và chống DDoS, và đó là máy chủ thứ hai sẽ cực kỳ hữu ích cho các game thủ. Ngành công nghiệp game đã trở nên bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi các cuộc tấn công DDoS trong những năm gần đây. Mặc dù NordVPN không đảm bảo sự bảo vệ hoàn toàn, nhưng các máy chủ như vậy sẽ giúp giảm bớt một số lo ngại.

NordVPN cũng khá phải chăng, có nhiều gói dài hạn với chiết khấu ngày càng tăng. Nếu bạn đã sẵn sàng cam kết dài hạn, bạn có thể tận hưởng mức phí hàng tháng chỉ 3,71 đô la mỗi tháng với đăng ký hai năm.

ExpressVPN

expressvpn tren
  • Quyền tài phán: Quần đảo Virgin thuộc Anh
  • Nhật ký: Không có nhật ký
  • Tổng số kết nối đồng thời: 5
  • Máy chủ: hơn 3.000 tại 94 quốc gia
  • Đảm bảo hoàn tiền: 30 ngày
  • Giá: $8,32 – $12,95

ExpressVPN được coi là một trong những VPN tốt nhất về tổng thể vì lý do chính đáng. Để đánh cắp một thuật ngữ từ những người đánh giá điện thoại thông minh, đây là “trình điều khiển hàng ngày” của VPN của tôi và là công cụ tôi đã sử dụng trong một thời gian dài.

Nó không có các tính năng dành riêng cho game khi lựa chọn máy chủ, nhưng ExpressVPN nói rằng nó giúp ngăn chặn các cuộc tấn công DDoS khi dịch vụ được cài đặt trên bộ định tuyến Wi-Fi. ExpressVPN cũng đã giới thiệu giao thức riêng của mình được gọi là Lightway, cung cấp tốc độ kết nối nhanh hơn đáng kể và ping thấp hơn.

Một điều cần lưu ý là mặc dù ExpressVPN cung cấp các hướng dẫn hữu ích để thiết lập nó trên bảng điều khiển trò chơi, nhưng điều đó chủ yếu là để làm cho nội dung phát trực tuyến dễ dàng hơn chứ không phải để chơi game. Để có lợi ích khi chơi game, lựa chọn tốt nhất là sử dụng bộ định tuyến VPN. Các ứng dụng dễ cài đặt cũng có sẵn cho Windows, Android, macOS và iOS.

ExpressVPN luôn được nhiều cá nhân yêu thích vì tốc độ kết nối nhanh và ổn định. Tuy nhiên, nó đắt hơn nhiều so với các nhà cung cấp khác, và đó là nhược điểm lớn nhất của nó. Mức phí hàng tháng thấp nhất có sẵn với gói hàng năm, nhưng nó vẫn là 99,95 đô la khổng lồ mỗi năm. Mặc dù tôi không gặp vấn đề gì về tốc độ hoặc độ trễ, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn cũng có trải nghiệm tương tự trước khi thực hiện cam kết.

Surfshark VPN

surfshark master 2020
  • Quyền tài phán: Quần đảo Virgin thuộc Anh
  • Nhật ký: Không có nhật ký
  • Tổng số kết nối đồng thời: Không giới hạn
  • Máy chủ: 3200+ tại 65 quốc gia
  • Đảm bảo hoàn tiền: 30 ngày
  • Giá: $0,249 – $12,95

Surfshark ra mắt chưa được bao lâu, nhưng nhà cung cấp dịch vụ VPN đã gây sóng gió kể từ khi ra mắt. Theo nhiều cách, Surfshark tập hợp một số tính năng tốt nhất của các VPN cạnh tranh để cung cấp một gói hoàn chỉnh. Để bắt đầu, nó đi kèm với chính sách không ghi nhật ký nghiêm ngặt . Surfshark cũng sử dụng các tiêu chuẩn mã hóa và giao thức VPN an toàn nhất.

Đây là một trong những dịch vụ VPN có nhiều tính năng nhất mà bạn có thể nhận được. Điều này bao gồm một trình chặn quảng cáo và một Công tắc tiêu diệt hoạt động thực sự tốt. Máy chủ multi-hop thêm một lớp bảo mật khác và Chế độ ngụy trang đảm bảo rằng nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn không thể biết rằng bạn đã kết nối với VPN. Bạn cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi sử dụng Surfshark ở các khu vực hạn chế với Chế độ không biên giới của nó.

Họ cũng đã nhanh chóng mở rộng số lượng thiết bị và nền tảng mà bạn có thể sử dụng VPN. Surfshark đã phát triển từ chỉ iOS và Android đến nay hỗ trợ Windows, macOS, Linux, TV thông minh, thiết bị phát trực tuyến và bảng điều khiển trò chơi. Tiện ích mở rộng trình duyệt dành cho Chrome và Firefox có sẵn và bạn cũng có thể thiết lập trực tiếp nó trên bộ định tuyến VPN . Điều làm cho Surfshark nổi bật so với đám đông là thực tế là nó cho phép kết nối đồng thời không giới hạn.

CyberGhost

cyberghost master 2020
  • Quyền tài phán: Romania
  • Nhật ký: Không có nhật ký
  • Tổng số kết nối đồng thời: 7
  • Máy chủ: hơn 7.000 tại 90 quốc gia
  • Đảm bảo hoàn tiền: 45 ngày
  • Giá: $2,25 – $12,99

Trong bài đánh giá của mình, chúng tôi đã mô tả CyberGhost là  “chỉ e dè của những người thực sự ưu tú”. Dịch vụ này không hoàn hảo – không có VPN – nhưng nó phù hợp với những gì tốt nhất trong số họ. Một trong những điều tốt nhất về nó là nó không cần phỏng đoán từ các lựa chọn máy chủ, vì bạn có thể nhanh chóng tìm thấy một máy chủ dựa trên những gì bạn muốn sử dụng nó – torrent, streaming, v.v.

Có hơn 7.000 máy chủ có sẵn tại 90 quốc gia, vì vậy có rất nhiều sự lựa chọn. CyberGhost cũng có sẵn các ứng dụng cho tất cả các nền tảng di động và PC chính, cũng như máy chơi game. Bạn cũng có thể dễ dàng cài đặt dịch vụ trên bộ định tuyến VPN.

Dịch vụ này có công tắc tiêu diệt tự động, hỗ trợ tách đường hầm và hứa hẹn sẽ không ghi lại các hoạt động trực tuyến của bạn. Nó cũng có bảo đảm hoàn tiền trong 45 ngày cũng như bản dùng thử miễn phí bảy ngày cho các thiết bị di động. Tất cả những điều này kết hợp lại làm cho CyberGhost trở thành một trong những VPN tốt nhất cho Fire Stick mà bạn có thể nhận được.


Bạn có thể sử dụng VPN trên Xbox Series X / S hoặc PS5 không?

huong dan choi fortnite android

Một số dịch vụ VPN như ExpressVPN và Surfshark đi kèm với hướng dẫn cài đặt cho Xbox Series X hoặc S, PS5 và Nintendo Switch. Tuy nhiên, điều này chủ yếu hoạt động như một tính năng DNS thông minh và không mang lại lợi ích đầy đủ của việc sử dụng VPN. Những gì tính năng này cho phép bạn làm là truy cập nội dung phát trực tuyến trên bảng điều khiển của bạn từ các vị trí bị giới hạn địa lý. Bạn cũng có thể tận dụng các ưu đãi đặc biệt cho các trò chơi chỉ khả dụng ở một số khu vực nhất định.

Để tận hưởng trò chơi bằng bảng điều khiển với tất cả các lợi ích của dịch vụ VPN, cách tốt nhất của bạn là sử dụng bộ định tuyến VPN. Tất cả các VPN chính đều cho phép bạn cài đặt trực tiếp nó trên các bộ định tuyến Wi-Fi được hỗ trợ. Bạn cũng có thể loại bỏ phỏng đoán bằng cách lấy một cái đi kèm với dịch vụ bạn chọn được cài đặt sẵn từ FlashRouters.

Xem thêm: Các bộ định tuyến VPN tốt nhất cho chơi game, kinh doanh và sử dụng cá nhân


Bạn có thể sử dụng VPN miễn phí để chơi game không?

Tôi không khuyên bạn nên sử dụng VPN miễn phí vì có rất nhiều điều mà các dịch vụ như vậy có thể làm với dữ liệu của bạn. Mặc dù vậy, các tùy chọn tốt nhất về cơ bản là các phiên bản miễn phí của VPN trả phí, vì vậy bạn hoàn toàn không ảnh hưởng đến quyền riêng tư và bảo mật.

Điều đó nói rằng, các nhà cung cấp VPN miễn phí có một số hạn chế nhất định khiến chúng thực tế không thể sử dụng để chơi game. Trong hầu hết các trường hợp, giới hạn này ở dạng giới hạn dữ liệu, nằm trong khoảng từ 500 MB một ngày đến 10 GB một tháng. Trong cả hai trường hợp, điều đó chắc chắn là không đủ để đưa trò chơi của bạn vào.

Proton VPN không có giới hạn dữ liệu để giải quyết vì vậy nó có vẻ là một lựa chọn tốt để chơi game. Thật không may, bạn chỉ có quyền truy cập vào ba máy chủ với phiên bản miễn phí. Nếu bạn cực kỳ may mắn, tốc độ kết nối và thời gian ping có thể đủ tốt để cho phép bạn chơi trò chơi trực tuyến mà không gặp sự cố. Tuy nhiên, điều đó khá khó xảy ra đối với hầu hết người dùng.


Bây giờ bạn đã có ý tưởng về các loại dịch vụ VPN để chơi game, hãy nhớ xem hướng dẫn của chúng tôi về cách sử dụng VPN và các ứng dụng VPN tốt nhất mà bạn có thể nhận được.

Source: https://www.androidauthority.com/best-vpns-for-gaming-823515/

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm