Hướng dẫn sử dụng NordVPN giúp bạn vào web bị chặn

Bài viết hướng dẫn sử dụng NordVPN cung cấp cho người dùng một cách truy cập internet an toàn và bảo mật, bỏ chặn tất cả các trang web yêu thích của bạn. NordVPN là dịc vụ VPN hỗ trợ việc truy cập nội dung bị chặn trên internet một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Các phương pháp chặn nội dung trên internet

Các phương pháp chặn nội dung trên internet bao gồm: chặn tên miền, chặn IP, chặn nội dung trên cơ sở từ khóa, chặn các giao thức, ứng dụng, chặn băng thông, …

Các quốc gia thường áp dụng chính sách chặn nội dung để kiểm soát thông tin, đảm bảo an ninh chính trị, an toàn quốc gia, tôn giáo, v.v.

Lợi ích của NordVPN trong việc truy cập nội dung bị chặn trên internet

NordVPN giúp người dùng truy cập nội dung bị chặn trên internet bằng cách ẩn địa chỉ IP, đổi vị trí địa lý, giảm băng thông bị giám sát.

Với NordVPN, người dùng có thể truy cập nội dung bị chặn từ bất cứ đâu trên thế giới mà không lo bị chặn, giới hạn.

Hướng dẫn sử dụng NordVPN giúp bạn vào web bị chặn

Sử dụng NordVPN cũng giúp bảo vệ thông tin cá nhân, tránh bị giám sát, đánh cắp thông tin khi truy cập internet.

Các tính năng của NordVPN liên quan đến việc truy cập nội dung bị chặn trên internet

Tính năng đổi vị trí địa lý cho phép người dùng truy cập nội dung bị chặn từ các quốc gia khác. Các máy chủ của NordVPN được phân bố trên khắp thế giới, giúp người dùng có thể chọn máy chủ ở một vị trí cụ thể để truy cập nội dung bị chặn. Điều này cũng giúp người dùng tránh được tình trạng bị giới hạn băng thông, giúp tăng tốc độ kết nối.

Ngoài ra, tính năng chặn quảng cáo và phần mềm độc hại giúp bảo vệ máy tính khỏi các trang web độc hại, virus, malware. NordVPN còn có tính năng CyberSec, giúp người dùng truy cập các trang web an toàn hơn. Tính năng này sẽ chặn các trang web độc hại, phần mềm độc hại và quảng cáo, giúp bảo vệ người dùng khỏi các mối đe dọa an ninh trực tuyến.

Tính năng tăng tốc độ truy cập internet giúp người dùng truy cập internet nhanh hơn, đồng thời cũng giảm thiểu hiện tượng giật lag khi sử dụng VPN.

NordVPN cũng có tính năng Kill Switch, giúp người dùng bảo vệ thông tin cá nhân khi kết nối bị ngắt. Khi kết nối VPN bị mất, tính năng này sẽ tự động ngắt kết nối internet để ngăn chặn thông tin cá nhân bị rò rỉ.

Cuối cùng, NordVPN cũng cung cấp khả năng truy cập đồng thời trên nhiều thiết bị, giúp người dùng có thể truy cập nội dung bị chặn trên nhiều thiết bị cùng lúc mà không phải mất phí thêm.

Với các tính năng và tiện ích trên, NordVPN là một lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn truy cập nội dung bị chặn trên internet một cách an toàn và hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng NordVPN để truy cập nội dung bị chặn trên Internet

Hướng dẫn cách tạo tài khoản dùng thử miễn phí NordVPN trong 30 ngày

Bước 1: Truy cập trang chủ NordVPN.com hoặc click đường link bên dưới

Bước 2: Lựa chọn gói dịch vụ mà bạn dự định sử dụng.

get nordvpn choose a plan

Bước 3: Điền thông tin Email của bạn để nhận thông tin đăng nhập ứng dụng.

get nordvpn fill email

Bước 4: Chọn và điền các thông tin thanh toán.

nordvpn payment momo

Bước 5: Xác nhận và thanh toán trước để dùng thử (bạn có quyền dùng thử 30 ngày và hủy đăng ký để nhận lại tiền bất kể lúc nào trong vòng 30 ngày)

Bước 6: Sau khi đã hoàn tất thanh toán, NordVPN sẽ gửi thông tin tài khoản đăng nhập vào Email mà bạn điền ở bước 3. Bạn chỉ việc Download ứng dụng tương thích với thiết bị của mình và đăng nhập để sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng NordVPN để truy cập nội dung bị chặn trên internet

  • Bước 1: Kết nối đến máy chủ của NordVPN ở vị trí cụ thể để truy cập nội dung bị chặn.
  • Bước 2: Bật tính năng CyberSec để bảo vệ bạn khỏi các trang web độc hại, phần mềm độc hại và quảng cáo.
  • Bước 3: Sử dụng tính năng Kill Switch để bảo vệ thông tin cá nhân khi kết nối bị ngắt.
  • Bước 4: Nếu bạn cần truy cập nội dung bị chặn trên nhiều thiết bị cùng lúc, hãy sử dụng tính năng truy cập đồng thời trên nhiều thiết bị của NordVPN.
nordvpn Screenshot app display

Sau khi kết nối với một máy chủ ở bất kỳ quốc gia nào khác Việt Nam, địa chỉ IP của bạn sẽ được ẩn đi và thay vào đó là 1 fake IP ở quốc gia đặt máy chủ mà bạn vừa kết nối. Điều này khiến cho bạn có thể truy cập tất cả các trang web bị chặn tại Việt Nam.

Lưu ý: Khi sử dụng NordVPN, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng kết nối VPN để bảo vệ thông tin cá nhân và truy cập nội dung bị chặn trên internet một cách an toàn và hiệu quả.

Kết luận

Tổng kết lại, việc sử dụng NordVPN là giải pháp hiệu quả để truy cập nội dung bị chặn trên internet. Với sự hỗ trợ của NordVPN, người dùng có thể truy cập vào các trang web, dịch vụ và ứng dụng bị chặn trong khu vực của họ. Hơn nữa, NordVPN còn cung cấp cho người dùng tính năng bảo mật cao cấp để bảo vệ thông tin cá nhân và truy cập internet của họ.

Để sử dụng NordVPN, người dùng có thể thực hiện các bước đơn giản để cài đặt và sử dụng ứng dụng trên thiết bị của mình. Đồng thời, NordVPN cung cấp các tính năng đặc biệt giúp người dùng truy cập nội dung bị chặn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Với những lợi ích mà NordVPN mang lại, chúng tôi khuyến khích người đọc nên sử dụng dịch vụ này để truy cập nội dung bị chặn trên internet một cách an toàn và thuận tiện.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm