Hướng dẫn Fake IP bằng VPN Trung Quốc?

VPN Trung Quốc là một phần mềm giúp người dùng truy cập được vào các trang web của Trung Quốc đã bị quốc gia này chặn tại nhiều nước trên thế giới. Như chúng ta biết rằng, Trung Quốc chính là quốc gia kiểm soát mạng internet nghiêm ngặt nhất trên toàn cầu và đang tiến hành đàn áp các dịch vụ VPN trái phép. Tại Việt Nam, nếu bạn muốn vào website Trung Quốc đã bị chặn thì hãy chọn cho mình một VPN miễn phí tốt nhất và tìm cách Fake IP thật đơn giản. Vậy làm thế nào để Fake IP sang Trung Quốc? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Fake IP bằng VPN Trung Quốc để truy cập các trang mạng của nước này
Fake IP bằng VPN Trung Quốc để truy cập các trang mạng của nước này

Fake IP là gì?

Fake IP là cụm từ quen thuộc, thuộc chuyên ngành IT, ý chỉ  việc kết nối đến một website nào đó bất kỳ thông qua máy chủ Proxy. Việc Fake IP sẽ giúp người dùng che giấu được địa chỉ IP thật của máy tính mà mình sử dụng để đăng nhập và thay thế vào đó là một dải địa chỉ IP ảo để tránh bị người khác phát hiện.

Việc bạn Fake IP sẽ giúp bạn vượt tường lửa để vào được các trang website bị chặn tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Fake IP được các IP sang nước nước ngoài như: Anh, Pháp, Trung Quốc, Mỹ. Đồng thời cũng sử dụng địa chỉ IP ảo để lướt web nhằm tránh được sự dòm ngó của các hacker.

Cách Fake IP bằng VPN Trung Quốc

Trung Quốc được biết đến là một quốc gia kiểm soát mạng internet nghiêm ngặt nhất trên toàn cầu. Theo đó, họ đã chặn các trang website của nước ngoài có nội dung phản động, chặn mạng xã hội Facebook, YouTube và Twitter cùng nhiều ứng dụng khác. Bên cạnh đó, họ cũng chặn các trang website của chính quốc gia họ khi không cho người dân tại các quốc gia khác vào xem.

Hiện nay, người Việt Nam có nhiều trang web Trung Quốc rất yêu thích, đó là những trang phim, video, ca nhạc. Tuy nhiên đã bị chính phủ China chặn. Cách để người Việt vẫn vào xem được các trang web này là dùng các VPN Trung Quốc miễn phí và tìm cách Fake IP chúng.

Cách Fake IP sang Trung Quốc như sau:

Dùng phần mềm Fake IP OpenVPN. OpenVPN là một phần mềm giúp truy cập vào được những trang website đã bị chặn tại Trung Quốc và nhiều quốc gia khác, hơn nữa nó còn giúp người dùng che giấu địa chỉ IP của máy tính nhằm đảm bảo cho việc truy cập bí mật hơn.

Cách Fake IP sang Trung Quốc bằng OpenVPN như sau:

  • Bước 1: Bạn hãy tải và cài đặt OpenVPN cho máy tính của mình.
  • Bước 2: Truy cập vào trang https://www.vpngate.net/en/ để tìm kiếm IP Trung Quốc rồi nhấn chọn OpenVPN Config file.
fake ip sang trung quoc openvpn
  • Bước 3: Hãy bấm tải OpenVPN Config file có đuôi UDP 1194 về máy tính của mình.
fake ip tq openvpn
  • Bước 4: Bạn bấm vào biểu tượng của OpenVPN đã tải về và khởi động bằng Run as administrator. Phần mềm nãy sẽ được chạy bên góc phải máy tính, bạn bấm vào OpenVPN rồi chọn Import file.
fake ip sang tq openvpn
  • Bước 5: Bạn tìm đường dẫn đến file config vừa tải về rồi nhấn vào tệp tin và chọn Open.
  • Bước 6: Bạn hãy chọn OpenVPN rồi bấm Connect. Lúc này phần mềm sẽ tự động kết nối với Fake IP sang Trung Quốc cho bạn.
fake ip openvpn

Hiện nay, dùng phần mềm Fake IP OpenVPN đang là sự lựa chọn tối ưu của các bạn chuyên sử dụng internet tại Việt Nam để vào được các trang website Trung Quốc bị chặn.

Trên đây là cách Fake IP sang Trung Quốc mà bạn nên nắm để truy cập máy tính đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối đồng thời giải trí được các chương trình mà mình yêu thích. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng Fake IP để sử dụng và truy cập được các dịch vụ từ Trung Quốc – một trong những quốc gia kiểm soát mạng internet nghiêm ngặt nhất trên toàn cầu.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm