Top 3 vpn giúp fake ip Trung Quốc tốt nhất

Fake ip Trung Quốc chưa bao giờ dừng lại khi mà bạn có dịp di chuyển đến quốc gia này rồi và kịp nhận ra bạn không thể truy cập được vào Facebook, Gmail, Youtube, ngay cả những thứ đơn giản nhất như Google Maps cũng bị chia cách bởi bức tường lửa. Fake ip Trung Quốc là điều bạn nên làm khi đặt chân đến Trung Quốc. Dưới đây là Top 3 vpn giúp fake ip Trung Quốc hiệu quả nhất hiện nay.

Chặn VPN tại Trung Quốc

Great Firewall không còn là thuật ngữ xa lạ đối với người dùng mạng Internet tại Trung Quốc. Chính phủ quốc gia này không mất quá nhiều thời gian để hiểu rằng, rất nhiều người sử dụng các VPN để vượt mặt Great Firewall xâm nhập vào đất nước của họ.

fake ip trung quoc
Dùng VPN để fake ip Trung Quốc

Trung Quốc là một quốc gia thực hiện rất triệt để những biện pháp ngăn chặn sử dụng VPN ở nước này. Những dấu hiệu đã từng xuất hiện những VPN trên Trung Quốc đại lục bây giờ chỉ là những lý thuyết cổ xưa, những công ty liên quan đến VPN đã di chuyển khỏi Trung Quốc từ bấy lâu và bây giờ bạn hầu như không thể tìm thấy được một máy chủ VPN nào ở Trung Quốc.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải hiểu rằng, mặc dù Trung Quốc đã cấm, nhưng việc sử dụng các VPN ở Trung Quốc vẫn là hợp pháp. Tuy nhiên, bằng cách nào và sử dụng những fake ip Trung Quốc nào là tốt nhất cho bạn?

Hiện nay, Trung Quốc đã xóa sạch những ứng dụng VPN ra khỏi Apple App Store, vì vậy khi bạn đến Trung Quốc, bạn nên cài đặt VPN trên máy tính hoặc điện thoại di động trước khi đến.

Xem thêm: Hướng dẫn Fake IP Vietnam

Một số tiêu chí của các vpn fake ip Trung Quốc

Để các VPN có thể fake ip Trung Quốc, cần đảm bảo những tiêu chí như sau:

  • Khả năng có thể vượt được Great Firewall của Trung Quốc, đây là một tường lửa có khả năng kiểm duyệt thông tin tiên tiến nhất trên thế giới.
  • Truy cập với tốc độ cao là tiêu chí thứ hai của một vpn fake ip Trung Quốc. Nếu như vpn quá chậm sẽ gây khó khăn cho bạn khi đi du lịch hoặc làm bất kỳ điều gì ở Trung Quốc.
  • Máy chủ hiện tại đặt ở các nước láng giềng, không nằm ở Trung Quốc, bạn có thể sử dụng những máy chủ ở gần đó như ở Nhật, Hồng Kông
  • Để đảm bảo cho danh tính của bạn, các VPN cần có khả năng ngắt kết nối an toàn ở mọi lúc mọi nơi
  • Giao diện dễ sử dụng, ngay cả những người không rành về Internet vẫn có thể sử dụng được vpn để fake ip Trung Quốc là tiêu chí quan trọng.
vpn fake ip trung quoc 600x300 1
Sử dụng phần mềm VPN để truy cập internet không giới hạn tại Trung Quốc

 3 VPN giúp fake ip Trung Quốc tốt nhất hiện nay

NordVPN

Đây là một VPN được người Việt Nam lựa chọn nhiều nhất, VPN này có nhiều ưu điểm nổi bậc như:

  • Khả năng kết nối với 6 thiết bị cùng lúc
  • Có máy chủ P2P chuyên dụng
  • Khả năng bảo mật cao thông qua mã hóa cấp quân sự
  • Có sự hỗ trợ của nhân viên 24/7, điều đó cũng có nghĩa nếu nhưu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì cũng đều được hỗ trợ tuyệt đối
  • Hiện nay, wesite đã có phiên bản tiếng Trung giản thể cho người sử dụng

NordVPN có hơn 5390 máy chủ trên toàn thế giới, những máy chủ đặt gần Trung Quốc có thể kể đến như Nhật Bnả, Hồng Kông, điều này cho phép bạn kết nối Internet cực kỳ nhanh chóng, chính xác.

ExpressVPN

ExpressVPN là một trong những VPN fake ip Trung Quốc được nhiều người Việt Nam lựa chọn. Nhờ có nhiều ưu điểm nổi bậc như:

  • Lượt truy cập mạng đạt tốc độ ánh sáng
  • Khả năng bảo mật cao thông qua mã hóa cấp quân sự
  • Có sự hỗ trợ từ nhân viên kỹ thuật của Express dễ dàng
fake ip trung quoc expressvpn 600x300 1
ExpressVPN giúp fake ip Trung Quốc dễ dàng

Hiện nay, ExpressVPN đang có hơn 2000 máy chủ đặt tại 148 địa điểm khác nhau trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt, VPN này có tốc độ nhanh và liên tục bỏ qua được Great Firewall của Trung Quốc chính là lý do giúp bạn lựa chọn ExpressVPN.

VyprVPN

Hiện nay, VyprVPN đang có 5 kết nối với nhau, việc sử dụng công nghệ Chameleon độc đáo và độ bảo mật cấp quân sự đã cho phép VyprVPN trở thành một vpn được nhiều người tin dùng.

vyprVPN có hơn 700 máy chủ với tốc độ cao trên toàn thế giới, có rất nhiều địa điểm máy chủ gần với Trung Quốc cho phép sử dụng băng thông không giới hạn, an tàn và thân thiện với người dùng.

vyprVPN có thể che dấu đi sự thật và vượt qua được Great Firewall của Trung Quốc một cách nhanh chóng, chính xác.

Fake ip Trung Quốc chưa bao giờ là dễ bởi vì Trung Quốc không phải là một đối thủ nhỏ bé. Trung Quốc đai lục với sự phát triển khoa học thần kỳ, đặc biệt những bức tường Great Firewall được tạo ra hàng ngày khiến cho các VPN cũng phải ngao ngán. Việc tìm được đúng các VPN để có thể truy cập được vào các trang web bạn đang cần là một bài toán khó không chỉ có bạn mà rất nhiều người đi đến Trung Quốc du lịch hoặc làm việc băn khoăn. Hi vọng, với 3 VPN fake ip Trung Quốc như trên, chúng tôi đã giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về VPN và mang đến cho bạn những sự lựa chọn khôn khéo trong tương lai. Hãy thử một trong những VPN mà bạn cho là ấn tượng nhất để trải nghiệm Internet khi đang ở Trung Quốc.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm