Đánh giá Macbook M2 Pro: hiệu năng xứng với giá thành

Đánh giá Macbook M2 Pro: hiệu năng xứng với giá thành

Tháng 6/2022, Apple đã trình làng mẫu Macbook M2 Pro khiến thị trường những người yêu thích công nghệ trở nên sôi động hơn. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm này đã được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên, Macbook M2 2022 khiến nhiều người dùng phân vân liệu có nên đầu tư thiết bị này hay không. Thông qua những chia sẻ dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ đánh giá Macbook M2 Pro để bạn tham khảo. Hãy theo dõi nhé!

Macbook 2022 thiết kế quen thuộc, không có tai thỏ

Với đặc trưng vốn có của Macbook Pro, ngoại hình Macbook M2 Pro vẫn được giữ nguyên thiết kế với 2 phiên bản màu xám và bạc. Mặc dù, Macbook 2022 không có quá nhiều sự thay đổi về ngoại hình nhưng vẫn được đánh giá cao với thiết kế tinh tế và đẹp hàng đầu trên thị trường máy tính hiện nay. Đặc biệt, dòng máy này được đánh giá khá cao với đẳng cấp thiết kế thân máy mỏng chỉ với 15.6mm.

Ngoại hình Macbook M2 Pro không có nhiều sự thay đổi
Ngoại hình Macbook M2 Pro không có nhiều sự thay đổi

Có thể nói, M2 Pro là dòng máy có thiết kế tương tự với Macbook M1 Pro nhưng phiên bản này được thay thế bằng bản chip M2 mới với hiệu năng vượt trội. Bên cạnh đó, M2 Pro còn được nhiều người đánh giá cao về tính linh hoạt khi máy chỉ nặng 1.36kg. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể mang vác theo mình bất kỳ mọi nơi.

Về phần mặt lưng, Macbook Pro M2 được nhà táo chế tác khéo léo để có thể tạo ra được độ cong cực kỳ tinh tế từ logo hình táo khuyết đến mép máy. Dù thiết kế của M2 Pro không có quá nhiều sự thay đổi nhưng với đặc trưng của dòng máy Pro thì thiết bị này vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng khiến người dùng cảm thấy hài lòng.

Magic Keyboard của Macbook Pro M2 được đánh giá cực kỳ đẹp mắt với thiết kế rất tinh xảo và độ nảy ổn định. Do đó, thiết bị này khi được sử dụng sẽ mang đến sự thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, M2 Pro còn được tích hợp với dải đèn nền bàn phím nên người dùng có thể dễ dàng thao tác trong môi trường thiếu ánh sáng.

Phần viền màn hình của M2 Pro khá dày
Phần viền màn hình của M2 Pro khá dày

Một trong những điểm được người dùng đánh giá cao đó là thanh cảm ứng Touch Bar mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Với khả năng có thể tua video, điều chỉnh âm thanh hoặc chụp màn hình sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời. Thân máy còn được tích hợp 2 cổng kết nối USB Type C ở cạnh trái và cạnh phải là cổng tai nghe 3.5 mm.

Tuy nhiên, một điểm trừ trong thiết kế của Macbook M2 Pro đó là phần viền màn hình còn khá dày so với các thiết bị khác khi ra mắt cùng thời điểm. Ngoài ra, Macbook M2 Pro vẫn chưa được nhà táo Apple tích hợp với tai thỏ để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Macbook M2 Pro với màn hình Retina cực kỳ chất lượng

Một trong những ưu điểm phải liệt kê của Macbook 2022 đó là màn hình được trang bị công nghệ IPS Retina với kích thước 13.3 inch cùng độ phân giải 2560 X 1600 cực kỳ sắc nét cùng dải màu P3. Do đó, màn hình máy M2 Pro được đánh giá có độ tương phản cực kỳ cao cùng độ sáng đạt mức 500 nits với khả năng hiển thị chân thực và rõ ràng dù người dùng ở trong bất kỳ hoàn cảnh ánh sáng nào.

Công nghệ Retina cực kỳ ấn tượng kết hợp cùng dải màu P3
Công nghệ Retina cực kỳ ấn tượng kết hợp cùng dải màu P3

Ngoài ra, màn hình M2 Pro còn được tích hợp công nghệ True Tone và dải màu Wide Color P3 mang đến màu sắc hiển thị chân thực và chính xác. Do đó, người dùng sẽ được tối ưu khả năng làm việc khi cần thiết kế hoặc sáng tạo. Chắc chắn khi kết hợp cùng với nhiều công nghệ cực đỉnh sẽ khiến chiếc Macbook Pro M2 2022 sẽ mang đến một không gian giải trí cực kỳ sống động.

Macbook 2022 với chip M2 mạnh mẽ mang đến hiệu năng vượt trội

Điểm nổi bật nhất trên chiếc máy Macbook 2022 khiến người dùng không khỏi ấn tượng đó chính là con chip Apple M2 mới nhất với 8 nhân CPU tối đa 10 nhân GPU. Theo thông tin từ hãng Apple, con chip M2 này sẽ mang đến sức mạnh tối đa với hiệu suất chạy đa luồng nhanh hơn lên đến 18% và tốc độ đồ họa nhanh hơn lên đến 35%. Do đó, Macbook M2 Pro được đánh giá là một chiếc laptop có thể chuyên về thiết kế đồ họa, edit video hoặc kỹ thuật.

Tích hợp chip M2 mang đến hiệu năng mạnh mẽ và vượt trội
Tích hợp chip M2 mang đến hiệu năng mạnh mẽ và vượt trội

Ngoài ra, các thao tác trên Macbook Pro M2 cũng trở nên nhạy bén hơn khi được nhà sản xuất dựa trên tiến trình 5nm với bộ đôi con chip M2 và MacOS. Ngoài ra, Macbook M2 Pro còn được trang bị viên pin lithium-polymer với dung lượng đạt 58.2 Wh. Do đó, người dùng có thể sử dụng Macbook Pro M2 liên tục trong 17 giờ với các trang web và 20 giờ liên tục khi phát nhạc hoặc video.

Xem thêm: Những VPN tốt nhất cho Macbook

Tổng kết

Nhìn chung có thể thấy Macbook M2 Pro được nhà Apple tích hợp con chip M2 với hiệu năng mạnh mẽ, vượt trội đáp ứng nhu cầu đáng mong đợi của người dùng. So với mức giá thành mà người dùng chi trả có thể thấy hiệu năng mà thiết bị Macbook Pro M2 có giá thành hoàn toàn xứng đáng.

Hoàng Hà Mobile cung cấp máy tính Macbook M2 Pro với mức giá dao động 36.000.000 tùy vào phiên bảo và thời điểm cũng như chương trình khuyến mãi. Hiện nay, tại Hoàng Hà Mobile đang có những chính sách khuyến mãi cực hot khi mua Macbook 2022, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có thể được hưởng ưu đãi tốt nhất.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm