Xem gì khi Flixtor ngừng hoạt động?

Đáng tiếc phải thông báo chính thức với bạn là Flixtor/ Flixtor Film – một trong những dịch vụ phát trực tuyến phim và truyền hình miễn phí yêu thích của hàng triệu tín đồ trên thế giới đã chính thức “cấm cửa” và không hẹn ngày tái ngộ. Vậy trong thời gian Flixtor ngoại tuyến, bạn có thể xem gì? Dưới đây là 5 thay thế đáng tin cậy nhất vào thời điểm này.

Không vào các trang Flixtor thay thế

Hiện tại, Flixtor chính thức dừng hoạt động do áp lực từ ngành điện ảnh. Trên mạng đã xuất hiện hàng chục trang tự xưng là Flixtor mới nhưng tất cả đều là giả mạo. Mới đây các nhà phát triển của Flixtor đã nói rõ trong một thông báo rằng bất kỳ trang web nào tự nhận là phiên bản mới của dịch vụ đều là lừa đảo. Do đó điều mà bạn nên làm bây giờ là: Tìm những website film uy tín để thay thế.

Flixtor chính thức dừng hoạt động do áp lực từ ngành điện ảnh
Flixtor chính thức dừng hoạt động do áp lực từ ngành điện ảnh, Thông báo chính thức từ các nhà phát triển Flixtor Film

Lưu ý: Dù bạn xem phim hay các video trực tuyến trên bất kỳ nền tảng miễn phí nào cũng nên sử dụng VPN để truy cập ẩn danh, bảo vệ bạn trước những vấn đề liên quan đến pháp lý.

Tại sao bạn phải luôn sử dụng phần mềm VPN khi phát trực tuyến?

  • Chặn quảng cáo không an toàn và trang web độc hại của bên thứ ba.
  • Bảo vệ bạn khỏi hậu quả của việc vi phạm bản quyền (xem phim lậu).
  • Có thể thoải mái truy cập vào tất cả các thể loại phim và chương trình (kể cả những link bị Chính phủ cấm).
  • Ngăn chặn điều tiết IPS để giúp trải nghiệm phim nhanh chóng hơn.

Gợi ý website thay thế khi Flixtor ngừng hoạt động

Dưới đây là một số website xem phim trực tuyến được kiểm tra kỹ lưỡng, an toàn và tin cậy giúp bạn xem phim tốt nhất trong tình trạng Flixtor Film yêu thích của bạn không khả dụng.

1. Popcorn Time

Popcorn Time là một ứng dụng cho phép bạn truy cập vào hàng ngàn chương trình truyền hình và phim ảnh từ các trang web khác nhau. Bạn chỉ cần mở ứng dụng có sẵn trong các thiết bị Windows, Mac OS, Linux và Android hoặc tải xuống iOS của bạn từ PC hoặc Mac. Sau đó chọn chương trình, phim hay video yêu thích, chọn chất lượng video và thưởng thức.

Popcorn Time
Popcorn Time cho phép truy cập vào hàng ngàn chương trình truyền hình và phim ảnh

2. MovieJoy

MoviesJoy là một dịch vụ truyền hình và phim miễn phí mà không hề có quảng cáo. Đặc biệt tốc độ load phim cực nhanh, mượt mà bởi khả năng truyền phát HD. Nếu bạn xem phim bằng trang web này hãy chọn bản HD hoặc Cam để được truyền tải nhanh nhất và có chất lượng sắc nét nhất.

Có một điểm trừ khiến MoviesJoy chưa được lòng người yêu phim là chất lượng HD mức tối đa chỉ 720p (HD) chứ không phải 1080p (full HD). Hơn nữa bạn không thể xóa chú thích chiếm diện tích màn hình lớn trong các video ở website này. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục bằng cách tắt chúng đi.

movies-joy
MoviesJoy chưa được lòng người yêu phim do chất lượng HD mức tối đa chỉ 720p

3. SubsMovies

SubsMovies cũng là một lựa chọn tuyệt vời để thay thế cho Flixtor. SubsMovies tập trung những bộ phim/video rất chất lượng, được sắp xếp bài bản, giao diện đẹp và rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần nhập tiêu đề phim gần đúng sẽ nhanh chóng được dẫn đến các video liên quan trên nền tảng SubsMovies với chất lượng tốt nhất.

subs movies
SubsMovies tập trung những bộ phim và video rất chất lượng

Đặc biệt SubsMovies tập trung phát triển nội dung phụ đề giúp bạn xem bộ phim với nội dung hay bằng tiếng mẹ đẻ và bạn sẽ thực sự hài lòng với điều này. Nó cũng rất hữu ích với người khiếm thính hoặc không am hiểu ngôn ngữ gốc của video.

Trên đây là 3 website phát video và phim trực tuyến thay thế tuyệt vời cho Flixtor đang bị gián đoạn. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trên những nền tảng này.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm