Trò chơi vương quyền mùa 8 có gì hot?

Trò chơi vương quyền mùa 8 có tên tiếng anh là Game of Thrones season 8, đây là bộ phim truyền hình giả tưởng Mỹ mang tính giải trí cao. Đến nay, Trò chơi vương quyền đã trải qua 8 mùa cuốn hút người xem không ngừng theo từng tập. Game of Thrones đã được đề cử cho 106 giải Primetime Emmy và đã thắng 38 giải, giữ kỷ lục Emmy cho phim truyền hình. Vậy Trò chơi vương quyền mùa 8 có gì hot? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trò chơi vương quyền mùa 8 là phần cuối trong series phim bom tấn này
Trò chơi vương quyền mùa 8 là phần cuối trong series phim bom tấn này

Phim đậm tính giải trí nhưng còn hời hợt

Trò chơi vương quyền mùa 8 thuộc thể loại phim giả tưởng, phim truyền hình được chuyển thể dựa trên loạt tiểu thuyết giả tưởng A Song of Ice and Fire của tác giả George R. R. Martin do Mỹ sản xuất. Phim được quay tại nhiều địa điểm khác nhau như Bắc Ireland, Croatia, Iceland, Tây Ban Nha, Malta và Maroc. Trong phim có những nội dung chú trọng vào các cuộc chiến, các âm mưu đen tối của con người, cuộc chiến giữa cái thiện và ác. Trong mùa 8 này, Game of Thrones được phỏng theo tập tiểu thuyết The Winds of Winter và A Dream of Spring được đánh giá là mang đậm tính giải trí nhưng nội dung còn hời hợt. Theo đó, thành phố King’s Landing tan hoang sau cuộc tàn sát của Daenerys Targaryen cũng chưa được nhà làm phim miêu tả kỹ. Sau đó, cảnh Jon Snow xuống tay với Daenerys ngay trước Ngôi Báu Sắt cũng không hề có tính chất kịch tính hay cao trào nào.

Trò chơi vương quyền mùa 8 được cho là "hời hợt"
Trò chơi vương quyền mùa 8 được cho là “hời hợt”

Nhà sản xuất “triệt hạ” các nhân vật thông minh

Trò chơi vương quyền đến mùa thứ 8 được đánh giá “chán đời” khi nhà sản xuất dần “triệt hạ” các nhân vật thông minh. Từ việc Ned Stark (Sean Bean) đã nhận cái kết phải bỏ mạng vì không biết tự lượng sức mình khi dám đe dọa cả nữ hoàng bằng một bí mật động trời và tin người thái quá, tiếp đến là chi tiết Robb Stark đã chết vì bội tín và không biết quản lí tướng lĩnh của mình. Còn Olenna Tyrell –được xem là một trong những “con cáo già” của phim thì bị một nhúm quân nhà Lannister do Jaime (Nikolaj Coster-Waldau) chỉ huy hạ gục trong vòng 5 phút.

game of thrones mua 8
Olenna Tyrell –được xem là một trong những “con cáo già” của phim

Tiếp theo phải kể đến nhân vật Petyr, anh này lại lại quên mất Bran là Three-Eye Raven (Quạ Ba Mắt) với khả năng nhìn thấy quá khứ mà anh ta cứ một mực ở lại Winterfell. Hơn nữa, nhân vật này cũng không nhớ rằng bản thân mình chẳng có bất kì đồng minh hay đường lui nào ở đây. Còn nhân vật Tyrion – sau một hành trình dài để trở thành quân sư của Daenerys Targaryen (Emilia Clarke), anh này cũng chẳng làm được gì ngoài trừ “ăn hại”. Anh chàng Tyrion trong phim chẳng làm việc gì ngoài trở uống rượu rồi phát ngôn ra những câu triết lí sáo rỗng. Tất cả các nhân vật nói trên làm cho người xem cảm thấy nhà biên kịch đang cạn ý tưởng trong quá trình làm phim Trò chơi vương quyền mùa 8.

Trò chơi vương quyền mùa 8 tung cú lừa khán giả độc đáo

Điểm hot của Trò chơi vương quyền mùa 8 phải nói đến việc tung cú lừa khán giả độc đáo bằng việc đưa ra một tấm poster độc đáo, trong đó có ngụ ý rằng Night King là cuộc chiến cuối cùng và là cái kết của phim. Tuy nhiên, Long Night mới là trận chiến cuối cùng.

phim tro choi vuong quyen mua 8
Long Night mới là trận chiến cuối cùng của phim

Như vậy, Trò chơi vương quyền mùa 8 đã trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển nhân vật đã tạo nên một bộ phim truyền hình giả tưởng độc đáo, hấp dẫn, thú vị, góp phần mang đến một luồng giải trí mới mẻ về mặt cảm xúc cho khán giả. Phim gây tranh luận về mức độ hay dở theo từng phần nhưng nói chung phim được đánh giá cao khi có đến hàng triệu lượt xem mỗi tập ở nhiều quốc gia trên thế giới. Game of Thrones series là phim nằm trong top các bộ phim hay nhất trên HBO Việt Nam.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm