6 bộ phim hay trên HBO Việt Nam

HBO Việt Nam hiện nay là một kênh truyền hình giải trí đang được người Việt yêu thích. Kênh cung cấp đa dạng các thể loại phim, thể thao và thời sự hấp dẫn với nội dung thu hút. Việt Nam là quốc gia thứ 6 tại Châu Á tung ra dịch vụ HBO và được xem trên ứng dụng FPT Play. Sau đây là 6 bộ phim hay trên HBO Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua.

hbo viet nam
HBO Việt Nam chiếu độc quyền phim của những hãng sản xuất nổi tiếng nhất thế giới

HBO là gì? HBO Việt Nam được xem ở đâu?

HBO được viết tắc của cụm từ Home Box Office, đây là một kênh truyền hình của Mỹ chuyên chiếu phim và thể thao, thời sự. HBO ra mắt vào năm 1972. HBO chuyên chiếu độc quyền phim của những hãng sản xuất nổi tiếng nhất thế giới như: Columbia Tristar, Paramount Pictures, 20th Century Fox, Universal, Warner Bros, Walt Disney, DreamWorks, Castle Rock, Franchise, Morgan Creek, New Line, Screen Gems, Studio Canal và Village Roadshow…

HBO có trang website riêng, kênh vệ tinh riêng và một kênh truyền hình giao thức internet (IPTV).

Hiện nay, HBO có mức độ phủ sóng rộng rãi trên toàn cầu và các quốc gia xem được kênh này phải thông qua một ứng dụng truyền hình của quốc gia mình.

HBO đã xâm nhập vào thị trường Việt Nam với tên gọi HBO Việt Nam vào năm 2019 trên nền tảng FPT Play – đây là hạ tầng đầu tiên triển khai dịch vụ HBO. Với HBO Việt Nam, người dùng tha hồ xem phim thông qua ứng dụng FPT Play trên điện thoại thông minh và máy tính bảng với hệ điều hành iOS và Android; máy tính xách tay, PC chạy trên Windows và MacOS; hoặc Smart TV chạy trên Android TV, Tizen và WebOS.

Với việc bỏ ra 79k/tháng/thuê bao, người dùng có thể xem tối đa 3 kênh truyền hình trực tiếp (HBO, MAX by HBO và RED by HBO) và xem các mùa phim đầy đủ của tất cả các phim truyện và series HBO Originals, Cinemax Originals và HBO Asia Originals.

Bật mí 6 bộ phim hay trên HBO Việt Nam

Trên HBO Việt Nam có rất nhiều phim hay và đặc sắc. Sau đây là 6 bộ phim mà bạn không nên bỏ qua:

Trò chơi vương quyền – Game of Thrones

Trò chơi vương quyền có tên tiếng anh là Game of Thrones, đây là bộ phim truyền hình giả tưởng Mỹ mang tính giải trí cao. Đến nay, Trò chơi vương quyền đã trải qua 8 mùa cuốn hút người xem không ngừng theo từng tập. Game of Thrones đã được đề cử cho 106 giải Primetime Emmy và đã thắng 38 giải, giữ kỷ lục Emmy cho phim truyền hình.

trò chơi vương quyền - Game of Thrones
Trò chơi vương quyền là series phim ăn khách nhất trên thế giới được phát trên HBO Việt Nam

Trò chơi vương quyền thuộc thể loại phim giả tưởng, phim truyền hình được chuyển thể dựa trên loạt tiểu thuyết giả tưởng “A Song of Ice and Fire” của tác giả George R. R. Martin do Mỹ sản xuất. Phim được quay tại nhiều địa điểm khác nhau như Bắc Ireland, Croatia, Iceland, Tây Ban Nha, Malta và Maroc. Trong phim có những nội dung chú trọng vào các cuộc chiến, các âm mưu đen tối của con người, cuộc chiến giữa cái thiện và ác.

Game of Thrones được công chiếu ở Việt Nam đã lược bớt rất nhiều cảnh quay nóng bỏng, được cho là 20+, khiến rất nhiều Fan khá hụt hẫng. Chỉ với cách sử dụng một VPN để đổi IP sang Mỹ hoặc một nước châu âu để xem được bản full của các tập phim. Các bạn có thể tham khảo các dịch vụ VPN tốt nhất để đổi địa chỉ IP và tận hưởng siêu bom tấn này.

Scandal

Phim Scandal trên HBO Việt Nam
Phim Scandal trên HBO Việt Nam

Đây là một bộ phim rất đáng xem trên HBO Việt Nam kể về cuộc đời nhiều biến động của Olivia Pope – một bà chủ thông minh, xinh đẹp chuyên xử lí các vụ khủng hoảng truyền thông, trong đó khách hàng là những quan chức to lớn của Chính phủ Mỹ. Phim lôi cuốn người xem bởi yếu tố hiện thực lẫn hư cấu, đặc biệt có đề cập đến vụ bê bối tình dục tai tiếng của cựu Tổng thống Bill Clinton.

Breaking Bad

Breaking Bad cũng là bộ phim đặc sắc trên HBO Việt Nam, lôi cuốn người xem bởi sở hữu một nội dung cực kỳ hấp dẫn. Phim kể về một người thầy dạy Hóa tên là Walter White. Ông thầy này đang mang trong mình căn bệnh ung thư phổi quái ác. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình thầy vô cùng khó khăn, ông phải nuôi vợ cùng 2 con nhỏ. Để thoát khỏi cuộc sống bế tắc này, thầy quyết định hợp tác với cậu học sinh ngỗ ngược Jesse Pinkman điều chế ma túy đá và đem bán kiếm tiền sinh sống.

Phim Breaking Bad trên HBO Việt Nam
Phim Breaking Bad trên HBO Việt Nam

True Blood

True Blood là một bộ phim ăn khách trên HBO. Phim có yếu tố kinh dị, ma mị, thần thoại góp phần cuốn hút người xem. Hơn nữa, True Blood còn đề cập đến vấn đề tình dục; phân biệt chủng tộc, giai cấp; đồng tính; tệ nạn xã hội; tính cuồng giáo. Song song với đó còn là những phân cảnh bạo lực, máu me. Bộ phim đã đoạt 1giải Quả Cầu Vàng và 1 giải Emmy tại Liên hoan phim của Mỹ.

Phim True Blood trên HBO Việt Nam
Phim True Blood trên HBO Việt Nam

The Lighthouse

The Lighthouse là bộ phim trên HBO Việt Nam hấp dẫn thuộc thể loại kinh dị mà bạn không nên bỏ qua. Phim xoay quanh câu chuyện ở những năm 1890 của 2 người canh gác ngọn hải đăng đang cố gắng duy trì lòng trung thực và tinh thần quả cảm của chính bản thân họ khi họ phải sống ở vùng đảo New Emglan hẻo lánh, vắng vẻ và đầy bí ẩn. Trong phim cũng bắt đầu hé lộ những bí ẩn ghê rợn ở vùng đảo này mà nhiều người chưa được chứng kiến. The Lighthouse hấp dẫn người xem từ màn đầu đến màn cuối của phim.

Phim Lighthouse trên HBO Việt Nam
Phim Lighthouse trên HBO Việt Nam

The Undoing

Trong top 6 phim hay trên HBO Việt Nam, bộ phim phải nói rất đáng để xem đó là The Undoing. Phim kể về nhân vật Nordic (Nicole Kidman) là một nhà trị liệu tâm lý có tiếng đang làm việc tại New York. Nordic đã kết hôn với Grace Fraser (Hugh Grantin) một bác sĩ điều trị ung thư ở trẻ em và họ có một cậu con trai tuổi teen tên là Henry (Noah) đang học tại một trường danh giá với mức học phí đắt đỏ.

Gia đình của Nordic đang êm đềm thì mẹ của người bạn của Henry phát hiện bị ai đó sát hại dã man. Thế là gia đình Nordic phải vào cuộc tìm ra chân tướng sự thật. Trên hành tinh này, các thành viên trong gia đình họ đã xảy ra những tranh cãi và mâu thuẫn thú vị.

Phim The Undoing trên HBO Việt Nam
Phim The Undoing trên HBO Việt Nam

Trên đây là 6 bộ phim hay trên HBO Việt Nam chắc chắn sẽ làm các mọt phim yêu thích. Nếu bạn là người yêu phim ảnh cùng các chương trình thời sự, thể thao hấp dẫn trên khắp hành tinh thì kênh truyền hình của Mỹ này rất đáng để bạn quan tâm. Hãy đăng ký ngay gói HBO Việt Nam để thả ga giải trí bạn nhé.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm