Top 5 ứng dụng VPN Android miễn phí hiệu quả nhất

VPN Android sẽ giúp cho việc truy cập mạng của bạn không bị giới hạn bởi vùng địa lý, cũng như việc lướt web, xem phim, chơi game diễn ra một cách mượt mà và trơn tru. Dưới đây là Top 5 ứng dụng vpn miễn phí hiệu quả nhất cho android của bạn.

vpn android giúp bảo mật dữ liệu trên thiết bị
Sử dụng phần mềm VPN giúp bảo mật dữ liệu của thiết bị Android

NordVPN

Đứng trong Top đầu những VPN tốt nhất cho Android. Phần mềm này có khá nhiều tính năng giúp cho người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm được.

  • Giao diện của NordVPN khá dễ sử dụng, dù là những người không rành về công nghệ vẫn có thể sử dụng các tính năng một cách nhanh chóng và chính xác nhất chỉ bằng những cú click chuột đơn giản.
  • NordVPN thực hiện hỗ trợ những phiên bản Android trong đó có cả Android TV
  • Khi sử dụng NordVPN, bạn sẽ nhận thấy băng thông của chúng không giới hạn và tối đa có đến 6 kết nối cùng một lúc.
  • Đặc biệt nhất có thể nói, NordVPN có khả năng bỏ chặn rất nhiều ứng dụng khác nhau, cho bạn những trải nghiệm lướt web mượt mà như Netflix, HBO, Showtime, BBC iplayer, Amazon Prime Video, Sling TV.
  • Thực hiện hỗ trợ tải torrent
  • NordVPN hoạt động được với rất nhiều chương trình khác nhau như Windows, macOS, Ios, Android TV, Linux, Chrome, Firefox
nordvpn white background logo

Hiện nay, trên toàn thế giới, NordVPN được người dùng xếp hạng 4.3 trên Play Store, đây cũng chính là một VPN tốt nhất cho Android hiện nay. Với sự lớn mạnh gồm 5390 máy chủ trải dài trên rất nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt sự an toàn bảo mật, độ bảo mật thông tin cực cao, NordVPN được xem là lựa chọn số 1 cho Android. Các bạn có thể xem thêm bài viết đánh giá NordVPN của chúng tôi để hiểu thêm về dịch vụ đứng thứ nhất trong top 5 vpn tốt nhất cho Android này.

ExpressVPN

Trên nhiều phương diện mà nói, ExpressVPN là một trong những ứng dụng nhận được sự ủng hộ của khách hàng, đây cũng là một vpn android hoạt động hiệu quả trên toàn thế giới. Hiện nay, người ta biết đến ExpressVPN bởi nhiều tính năng như:

  • Khả năng bỏ chặn những ông lớn như Netflix, Hulu, HBO, Amazon Prime Video, Showtime, Sling TV, DAZN, BBC iPlayer.
  • Có thể hỗ trợ tải các torrent trên hầu hết các máy chủ ở ExpressVPN.
  • Sự hoạt động của ExpressVPN cũng rất đa dạng khi nó có thể chạy mượt trên các macOS, Windows, Ios, Android TV, Linux, Chrome, Firefox và nhiều chương trình khác.
ExpressVPN
ExpressVPN cực kỳ nhanh cho các thiết bị Android

Hiện nay, Express đang vận hành hơn 3000 máy chủ với tốc độ cực mượt và hoạt động trên 94 quốc gia và vùng lãnh thổ. ExpressVPN được xem là một vpn android khá lý tưởng cho bạn lựa chọn. Đọc bài viết đánh giá ExpressVPN của chúng tôi để biết thêm thông tin về dịch vụ VPN nhanh nhất này.

Surfshark

Cũng như nhiều ứng dụng khác, Surfshark cũng có nhiều tính năng nỗi bậc như:

  • Có thể bỏ chặn Netflix, Hulu, CBS, ESPN, Amazon Prime Video
  • Có hỗ trợ tải torrent
  • Hoạt động được trên các chương trình như macOS, Windows, Ios, FireTV, Linux, Chrome, Firefox

Hiện nay, phần mềm này đang có hơn 800 máy chủ hoạt động trên khắp 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, đây là một trong những vpn android được nhiều người sử dụng.

top 5 vpn android tốt nhất
Top VPN miễn phí tốt nhất cho Android

CryberGhost

cryberGhost không phải là cái tên xa lạ trong làn vpn android, CryberGhost sở hữu rất nhiều tính năng đặc biệt như:

  • Có thể bỏ chặn được Netflix, BBC iPlayer, Sky Go, Comedy Central, Eurosport, ESPN
  • Có thể hỗ trợ tải torrent tốt với nhiều máy chủ chuyên dụng khi làm việc
  • Đặc biệt, cũng hoạt động được với các nền tản như macOS, Windows, Ios, Amazon Fire Stick, Android TV, Linux và cả Chrome

Hiện nay, ứng dụng này đang có hơn 6000 máy chủ với tốc độ cực nhanh và hoạt động trên 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ứng dụng này đã cung cấp mã hóa 256 bít và có khả năng ngắt kết nối tự động, đem đến nhiều quyền lợi cho khách hàng. Đặc biệt là không lưu nhật ký hoạt động của khách hàng, thiết lập nhiều ứng dụng có lợi cho người dùng.

PrivateVPN

PrivateVPN là cái tên cuối cùng trong tổng số những vpn android mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Đây là một vpn android có nhiều tính năng:

  • Có thể bỏ chặn Netflix, Hulu, HBO, Hotstar, Amazon Prime Video, BBC Iplayer
  • Hiện nay, ứng dụng này cho phép hỗ trợ torrent
  • Hoạt động được trên các nền tản Windows, macOS, IOS

Hiện nay, ứng dụng này đang có hơn 150 máy chủ hoạt động trên 59 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Một điều khá đặc biệt của PrivateVPN là nó có thể mã hóa 256 bit và có khả năng cung cấp bảo vệ chống rò rỉ Ipv6 và cả DNS, mọi hoạt động của ứng dụng này đều không bị giữ lại bất kỳ nhật ký nào, điều này cũng có nghĩa rằng những thông tin trao đổi của người dùng sẽ vĩnh viễn bị biến mất, không bị thất thoát ra bên ngoài. Nhờ có độ bảo mật cao này mà PrivateVPN được xem là một trong những phần mềm được nhiều người lựa chọn nhiều nhất.

VPN giúp bảo mật và tăng tốc thiết bị Android
VPN giúp bảo mật và tăng tốc thiết bị Android

Như vậy, chúng tôi vừa điểm qua cho bạn Top 5 ứng dụng vpn android miễn phí và hiệu quả hiện nay. Ngoài những ứng dụng trên thì còn rất nhiều vpn android miễn phí và được nhiều người tin dùng, tuy nhiên trong khuôn khổ bài viết chúng tôi chỉ giới thiệu đến bạn 5 vpn android được nhiều người tin dùng nhiều nhất. Hi vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích, chúc bạn lựa chọn được một vpn cho android để hoạt động hiệu quả trong tương lai.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm