Hướng dẫn tải whatsapp không bị chặn

Tai whatsapp là cụm từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Mạng xã hội Whatsapp không còn là mạng xã hội xa lạ gì với cuộc sống hiện đại, tuy nhiên, đối với một số quốc gia và vùng lãnh thổ, mạng xã hội này lại bị cấm. Vậy làm sao để có thể tải whatsapp không bị chặn?

Whatsapp là gì?

Cùng với Facebook, Twitter, Whatsapp là mạng xã hội lớn thứ 3 trên thế giới. Whatsapp chính là một ứng dụng gửi tin nhắn miễn phí dành cho các điện thoại thông minh, nếu như các mạng xã hội khác sẽ gửi tin nhắn thông qua các nhà mạng thì Whatsapp sẽ gửi tin nhắn, gọi thông qua Internet.

tai whatsapp
Whatsapp là mạng xã hội lớn thứ 3 trên thế giới

Nhờ có nền tảng này nên chi phí của Whatsapp cực kỳ thấp, nó là một trong những mạng xã hội được nhiều người tin dùng mà đối tượng quan trọng nhất chính là lứa tuổi thanh thiếu niên hay sử dụng các group chat, tin nhắn và chia sẻ địa điểm.

Whatsapp lớn vậy, tuy nhiên không phải ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể sử dụng được whataspp. Một số quốc gia hiện nay cấm sử dụng whatsapp, điều đó khiến cho việc tai whatsapp trở nên khó khăn hơn.

Nguyên nhân khiến bạn không vào được whatsapp

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn không thể vào được whatsapp. Những nguyên nhân đơn giản nhất có thể kể đến như kết nối mạng chậm, do trình duyệt bị bất ổn định, do ứng dụng này bị sập trên toàn cầu. Tuy nhiên, nếu như bạn liên tục vào whatsapp mà không được dù ở bất kỳ thời điểm nào thì có thể do vùng địa lý của bạn bị chặn vào mạng này.

Ở Trung Quốc có chủ trương cấm Whatsapp vì nó đi ngược với một số nguyên tắc của đảng cộng sản, vì vậy mà Whatsapp bị cấm hoạt động trên quốc gia này. Để vượt được qua bức tường lửa khổng lồ, tải whatsapp cho máy tính của bạn là điều không hề dễ dàng lúc này. Vậy làm sao để có thể tải whatsapp không bị chặn?

Hướng dẫn tải whatsapp không bị chặn

Không gì là không thể với môi trường mạng Internet như hiện nay, một khi có đơn vị cấm sẽ có đơn vị vô hiệu hóa lệnh cấm đó. Một trong những biện pháp được nhiều người lựa chọn đó là sử dụng một VPN giúp bạn vượt qua được bức tường lửa khổng lồ của Trung Quốc.

VPN tai whatsapp
Sử dụng một VPN giúp bạn tải Whatsapp dễ dàng khi bị chặn

Nếu sử dụng một VPN, bạn sẽ có thể thay đổi được địa chỉ IP (fake IP), chỉ bằng cách sử dụng một máy chủ khác, nằm ở vị trí khác, mã hóa dữ liệu của bạn. Có rất nhiều vpn được khách hàng ưa chuộng, tuy nhiên trong khuôn khổ của bài viết này chúng tôi hướng dẫn bạn những vpn được ưa chuộng nhiều nhất.

NordVPN

Để tai whatsapp, bạn có thể dùng NordVPN, đây là phần mềm tin dùng và uy tín nhất hiện nay.

NordVPN hiện đang có 5390 máy chủ hoạt động trên 61 quốc gia và vùng lãnh thổ, phần mềm này cho phép bạn phát trực tuyến hoặc tải torrents và bảo mật thông tin cho bạn.

Sự mã hóa mạnh nhờ 256 bít kết hợp với các giao thức bảo mật cấp cao, ứng dụng trực quan mà NordVPN được nhiều người ưa chuộng.

ExpressVPN

Được đánh giá là một trong những VPN nổi tiếng với các giao thức bảo mật mạnh mẽ, bảo vệ chống rò rỉ IP, việc tải Whatsapp không bị chặn cũng là một trong những chức năng vốn có của ExpressVPN.

ExpressVPN được mã hóa AES 256 bít, kết hợp với mã hóa AES 256 bít với khóa RSA 4096 bit, đem đến sự bảo mật thông tin gần như là tuyệt đối cho người dùng.

Như vậy, để có thể tải whatsapp về máy tính của bạn, bạn cần có sự hỗ trợ của các VPN. Tùy vào chi phí, độ yêu thích mà bạn có thể lựa chọn một VPN mà bạn cho là tốt nhất để làm việc cùng. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất về VPN và cách tải whatsapp hiệu quả.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm