Hướng dẫn lấy key ExpressVPN miễn phí

Key ExpressVPN là từ khóa HOT trên Google hiện nay. ExpressVPN là một trong những phần mềm cực tốt giúp bạn có thể thoải mái lướt web một cách an toàn, tránh sự theo dõi của những đối tượng khác. Vậy ExpressVPN là gì? Cách để lấy key ExpressVPN miễn phí như thế nào? Hãy cùng chúng tôi theo dõi kỹ bài viết này.

ExpressVPN là gì?

ExpressVPN là một dịch vụ VPN fake IP máy tính chuyên nghiệp và được đánh giá là phần mềm tốt nhất hiện nay. Phần mềm ExpressVPN được tích hợp với rất nhiều tính năng đặc biệt và có giao diện khá dễ sử dụng, đem đến sự thuận lợi cho người dùng. Thế giới bình chọn cho ExpressVPN thuộc Top 1 dịch vụ VPN. So với những phần mềm khác thì ExpressVPN cho phép bạn truy cập vào bất kỳ các phương tiện truyền thông, âm thanh, video nào mà không bị hạn chế. ExpressVPN được tối ưu hóa và cải thiện có băng thông vô biên nên người dùng có thể thoải mái sử dụng.

key expressvpn fake ip
ExpressVPN là ứng dụng fake ip nổi tiếng trên thế giới

Vì sao bạn nên chọn phần mềm ExpressVPN?

Cho đến nay, mạng lưới hoạt động của ExpressVPN đã phủ sóng trên 87 quốc gia với hơn 136 máy chủ hoạt động. Phần mềm này đem đến nhiều tiện ích cho người dùng như:

  • Tốc độ cao: ExpressVPN có khả năng lướt web cực mướt, vì vậy dù bạn ở bất kỳ địa điểm của quốc gia nào thì tốc độ truy cập mạng đều rất cao.
  • Không yêu cầu kỹ năng công nghệ: Khi sử dụng cài đặt ExpressVPN, bạn dễ dàng nhận thấy phần mềm này có giao diện khá thân thiện, không cần phải có kỹ năng cao mới sử dụng được, điều đó cho phép những người không giỏi về máy tính, điện thoại vẫn có thể sử dụng được ExpressVPN như thường.
  • Chất lượng tốt: Bạn có thể xem Netflix, BBC, Disney+ hoặc nhiều trang khác với chất lượng full HD, không xảy ra các tình trạng bị giật, load…Đây là một trong những điểm rất đáng để trải nghiệm thử ExpressVPN.
  • Bảo mật cao: Công ty TNHH Quốc tế ExpressVPN có trụ sở tại Quần đảo Virgin thuộc vương quốc Anh, hiện nay, bên ExpressVPN không có luật lưu giữ liệu, nếu như có bất kỳ ai muốn buộc công ty phải nộp hồ sơ liên quan đến bất kỳ thông tin nào của bạn cũng đều phải mở cuộc điều tra rõ ràng và phải có lệnh từ tòa án của BVI, thủ tục để làm việc thường kéo dài rất lâu. Chính vì vậy mà có thể nói, độ bảo mật của ExpressVPN là rất cao. Thậm chí, ExpressVPN đã thực hiện mã hóa thông tin cấp độ quân đội với 4 cổng giao thức bảo mật, chính vì những lẽ đó mà có thể nói độ bảo mật của ExpressVPN gần như là tuyệt đối, bất khả xâm phạm.
  • Khóa mạng để bảo vệ danh tính của người dùng: ExpressVPN có nút tắt (khóa mạng), nút này sẽ được kích hoạt khi bạn kết nối internet bị mất kết nối với các server vpn. Trường hợp này thì nút khóa mạng của ExpressVPN sẽ cắt tất cả các lưu lượng dữ liệu đến từ các thiết bị của bạn để đảm bảo rằng việc rò rỉ dữ liệu ẽ không xảy ra, nó sẽ không gây ảnh hưởng gì đến thông tin cá nhân của bạn ở trên mạng.
  • Có thể hoạt động ở Trung Quốc: Nếu bạn đang sinh sống ở Trung Quốc thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng ExpressVPN bởi vì phần mềm này cho phép fake ip Trung Quốc.
  • Giao thức VPN được cung cấp: Bạn có thể chọn giao thức tự động nếu đang sử dụng phần mềm ExpressVPN, tốt nhất là nên cài đặt mặc định và tự động chọn giao thức cho mạng của bạn, trong trường hợp, nếu như bạn không hoàn toàn hài lòng với kết nối của chính bạn thì hãy thử qua các giao thức khác. ExpressVPN luôn có nhiều giao thức cho bạn lựa chọn.
  • Giá thành ổn: So với những phần mềm khác, thì ExpressVPN có giá thành khá ổn, đem đến niềm tin cho người dùng.
  • Khả năng hỗ trợ nhiều hệ điều hành: ExpressVPN cho phép hoạt động ở Mac, Windows, Android, Iphone, đặc biệt người dùng cũng có thể kết nối 5 thiết bị cùng một lúc mà không gặp bất kỳ vấn đề nào.
  • Dịch vụ hỗ trợ tốt: Bộ phận chăm sóc khách hàng của phần mềm ExpressVPN sẽ hỗ trợ bạn 24/7, bất cứ lúc nào khi bạn cần thông tin chi tiết.
expressvpn tren
Ứng dụng này tương thích với hầu hết các hệ điều hành trên tất cả các thiết bị

Hướng dẫn lấy key ExpressVPN miễn phí

Để có thể lấy được key ExpressVPN miễn phí, bạn thực hiện theo những bước như sau:

Bước 1: Bạn tải file key ExpressVPN về máy từ đường dẫn drive Key ExpressVPN miễn phí này: https://drive.google.com/drive/folders/1-sfvHUc32WizJmy264OWQGdC2NuXCamR?usp=sharing

key expressvpn miễn phí
tải ứng dụng ExpressVPN về máy tính

Bước 2: Tắt tất cả các phần mềm diệt virus ra khỏi máy, sau đó giải nén thư mục trên Desktop.

Bước 3: Click đúp vào file key ExpressVPN sau đó chọn setup up ExpressVPN

cai dat
Cài đặt ứng dụng khá đơn giản

Bước 4: Màn hình hiển thị bắt bạn phải điền key ExpressVPN vào, bạn quay lại file gốc mở ExpressVPNkey.txt ra, copy và điền vào.

Bước 5: Phần mềm ExpressVPN sẽ tự động active key cho bạn, nhấn ok để hoàn tất chương trình cài đặt bản ExpressVPN full trên máy.

Chú ý: Người dùng phần mềm ExpressVPN không nên bấm update phần mềm để tránh làm văng key ExpressVPN khiến mất bản quyền phần mềm.

Tóm lại, ExpressVPN là một phần mềm khá thuận lợi cho người dùng mạng Internet. Hiện nay, đây là một phần mềm rất đáng lựa chọn. Hãy thử trải nghiệm phần mềm này bằng cách cài đặt theo những hướng dẫn của chúng tôi ở trên. Chúc bạn hoàn thành tốt phần thực hành này.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm