Hướng dẫn lấy mã giới thiệu Pi Network dễ nhất 2024

Bạn muốn tham gia khai thác đồng tiền mã hóa rất tiềm năng này không? Làm thế nào bạn có thể lấy được mã giới thiệu Pi Network (mã mời Pi) để bắt đầu kiếm Pi và bạn sẽ được lợi như thế nào từ nền tảng của nó? Bạn đã đến đúng nơi!

Pi Network – Mạng Pi là gì?

Pi là một cryptocurrency mới và thông minh dựa trên nền tảng hợp đồng bảo đảm và vận hành bởi người dân. Pi là một dự án thú vị, tính đến thời điểm viết bài này, Pi đã có hơn 30 triệu người dùng và đang được phát triển bởi các sinh viên tốt nghiệp Stanford. Tiện ích của nó là kiếm tiền từ các tài nguyên chưa được khai thác của P2P.

Pi sẽ kiếm tiền từ sự chú ý của bạn, như đã viết trong sách trắng “cho phép các thành viên của nó tập hợp các nguồn lực tập thể của họ để họ có thể nhận được một phần giá trị mà họ tạo ra” hoặc theo thuật ngữ của giáo dân, các thành viên của Pi sẽ kiếm được nguồn thu từ chính thời gian họ dành cho Internet.

Trong một phép so sánh đơn giản, gã khổng lồ truyền thông xã hội như Facebook đã đặt quảng cáo trên nền tảng của mình và họ kiếm được tiền từ mọi sự chú ý của người dùng. Ngược lại, Pi Network sẽ đưa quảng cáo lên nền tảng của mình nhưng không giống như Facebook, người dùng sẽ kiếm được doanh thu từ quảng cáo. Đây là một trong số rất nhiều, bạn có thể đọc Sách trắng của nó để Tìm hiểu thêm hoặc truy cập trang Web của họ.

Pi Network đã phát triển một ứng dụng mà bạn có thể tải xuống trên thiết bị di động của mình. Điều tuyệt vời hơn là bạn có thể bắt đầu khai thác bằng ứng dụng trên điện thoại của mình! có nghĩa là bạn có thể kiếm tiền điện tử bằng cách sử dụng ứng dụng. So với bitcoin, bạn không cần phải đốt nhiều năng lượng và tiền bạc bằng cách mua một giàn “Trâu” đắt tiền chỉ để khai thác Pi. Mạng Pi đang sử dụng SCP hoặc giao thức đồng thuận Stellar để xác thực giao dịch của nó thân thiện với Planet hơn quy trình của bitcoin.

Đọc thêm: Mua ngay NordVPN: Xứng đáng ở vị trí top 1

Lấy mã giới thiệu Pi Network như thế nào?

Pi Network là tiền điện tử chưa được đưa lên bất cứ sàn giao dịch nào, hiện tại người sử dụng ứng dụng Pi Network để đào Pi miễn phí. Vậy cách đào Pi như thế nào? Làm thế nào để khai thác Pi nhiều nhất, đào pi nhanh nhất?

Ứng dụng của Pi Network được tải xuống miễn phí nhưng bạn cần có mã mời để có quyền truy cập. Bạn có thể có mã mời pi network bằng cách hỏi bất kỳ người dùng nào hoặc bạn có thể sử dụng mã giới thiệu Pi Network của tôi.

signup pi network
Các bước đăng ký trong ứng dụng Pi Network

Lưu ý: Bạn nên điền thông tin khai báo trên Pi Network những thông tin cá nhân thật về tên tuổi, địa chỉ,… được ghi trên giấy tờ tùy thân của bạn để tránh những rắc rối cho những giao dịch về sau.

Sau khi bạn khai báo các thông tin cá nhân và chọn cho mình tên hiển thị, bước tiếp theo là cần mã mời Pi Network từ một người đã tham gia Pi trước bạn. Điều này là cần thiết cho sự bảo mật thông tin của cụm dữ liệu cũng như hạn chế các đăng ký rác vào cộng đồng này. Hãy điền kanilk2111 vào ô mã giới thiệu Pi Network của bạn để có quyền truy cập và bắt đầu khai thác. Đây là mã giới thiệu pi network mà người dùng có tên kanilk2111 sở hữu. Sau khi bạn đăng nhập thành công vào Pi Network, bạn cũng sẽ có mã giới thiệu chính là tên bạn sử dụng trong Pi Network.

Cách đào pi network

Ứng dụng này rất nhẹ vì nó không gây hao pin và không ngốn dữ liệu. Cách đào Pi Network thực sự rất đơn giản. Tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào nút tia sét (nút khai thác) bên trong ứng dụng để bắt đầu khai thác. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể đóng nó và tiếp tục một ngày của mình. Mặc dù nó tiếp tục tích lũy tiền điện tử sau khi đóng ứng dụng, bạn vẫn phải chạm lại vào nút đó vì nó sẽ ngừng tích lũy Pi sau 24 giờ. Đây là toàn bộ những gì bạn phải làm để có để khai thác Pi.

Nhập mã giới thiệu Pi Network
Nhập mã mời để có thể truy cập ứng dụng Pi Network

Việc giảm một nửa số Pi tiếp theo sẽ bắt đầu khi người dùng đạt 10 triệu, có nghĩa là bất kỳ người dùng nào đăng ký sau khi đạt 10 triệu sẽ nhận được ít Pi hơn hoặc sẽ không nhận được gì vì Mạng Pi có thể ngừng cung cấp Tiền điện tử miễn phí. Nếu nó tiếp tục cung cấp cho Pi sau khi đạt 10 triệu người dùng thì chắc chắn nó sẽ giảm và tiếp tục giảm cho đến khi dừng lại khi đạt được 1 tỷ người dùng.

Cộng đồng của Pi Network

Cộng đồng mạng Pi rất tích cực, có một số cửa hàng hàng hóa đã được thành lập và hiện đang chấp nhận Pi làm thanh toán. Một trong những cửa hàng thú vị là TPL hay Pi Lifestyle Economy, nằm ở Cabanatuan, Nueva Ecija, Philippines. Bạn có thể mua 5 kg gạo tại cửa hàng của họ với giá 0,25 Pi, Một chiếc vành “vans boy” với giá 1,4295 Pi và nhiều hơn nữa! Một trong những khách hàng của họ với tên người dùng bossbhy75 đã mua, 5 kg gạo, thư rác, cốc soda, nước sốt và mạch nha với giá chỉ 0,6375 Pi. thật là một ngày mua sắm tuyệt vời!

Hiện tại, Pi đang ở trong giai đoạn Mainnet Kín, đã có rất nhiều tiện ích ra đời xung quanh hệ sinh thái Pi Network. Người sở hữu Pi đã có thể trao đổi với nhau qua địa chỉ ví kín chỉ có thể chuyển được giữa những người đã kích hoạt Ví Pi Wallet thành công. Đây là tiền đề cho những giao dịch đồng thuận đã và đang diễn ra giữa những người sở hữu Pi. Nói cách khác, các bạn có thể thỏa thuận mức giá Pi để trao đổi đồng tiền này qua ví Pi Wallet.

Kết luận

Với việc sử dụng mã giới thiệu Pi Network do mình gợi ý ở trên, các bạn đã có thể đào Pi luôn và ngay bằng chiếu điện thoại thông minh của mình. Với Mã mời Pi này, bạn còn được thêm trực tiếp vào nhóm hỗ trợ của mình trên ứng dụng Pi Network, nơi có hơn 2000 thành viên tham gia hỗ trợ và tương tác với nhau cùng xây dựng cộng đồng.

Mạng Pi có tiềm năng rất lớn, vì nó là tiền điện tử đầu tiên được khai thác thông qua ứng dụng trên điện thoại, nó cũng có cộng đồng tích cực giúp hiện thực hóa các mục tiêu của pi vì cộng đồng của nó đang xây dựng một “nền kinh tế do cộng đồng thúc đẩy”.

** Với số lượng người dùng hiện tại và mức độ tích cực của cộng đồng Pi Network, bạn nghĩ giá trị fiat của Pi trong tương lai là bao nhiêu? **

Chờ đón thêm nhiều bài chia sẻ kiến thức công nghệ từ VPNchecked.com các bạn nhé.

1 bình luận
  1. Mã mời: trantinh1911
    Mã này mình đã kyc và pi đã về ví nhé. Giờ chỉ khai thác và chờ hốt tiền thôi. Các bác dũng mã nhé.

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm