Những Fake IP extension tốt nhất trên Chrome

Fake IP extension trên Chrome hiện nay có rất nhiều phần mềm khác nhau bao gồm miễn phí và trả phí. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc một phần mềm đảm bảo an toàn, có tốc độ truy cập nhanh và phủ sóng nhiều máy chủ trên toàn cầu để việc truy cập mạng trên Chrome của bạn lúc nào cũng đảm bảo được sự trơn tru và an toàn. Sau đây là 3 fake ip extension tốt nhất trên Chrome mà bạn nên biết.

fake ip extension chrome

Fake IP extension trên Chrome là gì?

Fake IP là một hoạt động che giấu IP của máy tính người dùng bằng một địa chỉ IP khác. Hiện nay, người dùng mạng đã sử dụng Fake IP khi truy cập trên tất cả các trình duyệt web nhằm đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bản thân trước tin tặc và những thành phần xấu.

Cũng như các trình duyệt web khác, Chrome đang được sử dụng phổ biến trên toàn cầu và chúng ta cần Fake IP Chrome để vào được một số trang web bị chặn cũng như giữ được sự bí mật khi lướt web trên Chrome.

Theo đó, cụm từ Fake IP Chrome chính là việc thực hiện thay đổi IP của người dùng khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome.

Những lợi ích khi sử dụng Fake IP extension trên Chrome

Fake IP extension trên Chrome có rất nhiều mặt lợi ích. Trong đó phải kể đến:

  • Bạn sẽ được đảm bảo sự bí mật khi truy cập trên Chrome thông qua việc đổi IP để truy cập theo dạng ẩn danh, tránh bị người khác thu thập các thông tin cũng như dữ liệu mà bạn đang lướt web. Với những chính trị gia hay người nổi tiếng thì Fake IP extension trên Chrome rất có lợi.
  • Fake IP extension Chrome còn giúp người dùng tăng tính bảo mật khi lướt web, tránh bị hacker dòm ngó.
  • Fake IP extension trên Chrome còn giúp bạn vào được các website bị chặn trên Chrome.

Những Fake IP extension tốt nhất trên Chrome

Hiện nay, phần mềm dùng để Fake IP extension trên Chrome có rất nhiều loại, bao gồm: miễn phí lẫn có tính phí. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên chọn những phần mềm được nhiều người sử dụng nhất, băng thông mở rộng, có nhiều máy chủ và đảm bảo độ an toàn cao. Sau đây là 3 phần mềm Fake IP Chrome đang được đánh giá rất cao mà người dùng nên nắm được:

Touch VPN

Touch VPN là một dịch vụ VPN miễn phí cho phép người dùng Fake IP Chrome tốt nhất, nhanh nhất mà lại miễn phí 100%. Bên cạnh đó, Touch VPN còn có giao diện thân thiện, dễ cài đặt, dễ sử dụng khi không yêu cầu lập tài khoản hay đăng nhập. Bạn chỉ cần tải Touch VPN về máy và chọn Connect là địa chỉ IP của bạn sẽ được thay đổi. Hiện nay, phần mềm này đang có gần 3 triệu người sử dụng.

fake IP extension on chrome touch vpn
Touch VPN miễn phí cho phép người dùng Fake IP Chrome tốt nhất

Hotspot Shield

Nằm trong top 3 phần mềm Fake IP extension tốt nhất trên Chrome mà người dùng nên biết là Hotspot Shield. Hiện nay, phần mềm này đang có hơn 3 triệu người sử dụng cho phép bạn ẩn địa chỉ IP và truy cập vào các website đã bị chặn. Bên cạnh đó, Hotspot Shield còn có khả năng chặn quảng cáo, chặn các phần mềm độc hại, chặn theo dõi… Ngoài tương thích trên Chrome, Hotspot Shield còn được sử dụng ở nhiều trình duyệt và nền tảng khác như: Android, iOS, MacOS, Opera…

fake IP extension on chrome hotspot shield
Hotspot Shield có khả năng chặn quảng cáo hiệu quả

SetupVPN

SetupVPN cũng là phần mềm cho phép người dùng Fake IP Chrome tốt nhất. Theo đó, SetupVPN có hơn 100 máy chủ trên toàn cầu, băng thông tốt, mã hóa cấp quân sự, lại được cài đặt miễn phí, nó cho phép người dùng dễ dàng ẩn IP để truy cập vào bất cứ website nào đã bị chặn trên trình duyệt Chrome. Chỉ cần tải, cài đặt, đăng ký tài khoản và kết nối là bạn đã sử dụng được SetupVPN.

fake ip chrome setupvpn
SetupVPN Free có tới hơn 100 máy chủ trên toàn cầu

Trên đây là 3 phần mềm Fake IP extension tốt nhất trên Chrome mà người dùng nên biết để cài đặt và sử dụng trên trình duyệt Chrome của mình nhằm đảm bảo an toàn khi lướt web. Hiện nay, Chrome là trình duyệt web phổ biến nhất, dễ sử dụng nhất, được nhiều người dùng nhất. Vì thế, hãy bảo vệ bản thân trước các hacker và phần mềm độc hại tấn công khi dùng Chrome bạn nhé.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm