Những vpn tốt nhất khi chơi Soulcalibur VI trên máy tính

Soulcalibur VI là một trò chơi chiến đấu được xây dựng và phát triển bởi một người có tên Bandai Namco Studios, sau này, Soulcalibur VI được Bandai Namco Entertainment phát hành cho Playstation 4, Xbox One và cả Microsoft Windows. Nhìn chung, Soulcalibur VI được rất nhiều người đam mê và lựa chọn chơi, tuy nhiên, để chơi được Soulcalibur VI mà đường truyền mạng không ổn thì không làm được gì. Vậy nên cần sự hỗ trợ của các vpn cực tốt. Dưới đây là những vpn tốt nhất dùng để chơi Soulcalibur VI trên máy tính của bạn.

Hướng dẫn cách để chơi Soulcalibur VI với một VPN hiệu quả

Hiện nay, bạn có thể chơi Soulcalibur VI trên cả máy tính và điện thoại. Chúng tôi xin hướng dẫn đến bạn cách để chơi Soulcalibur VI bằng cả hai cách với một VPN.

Soulcalibur VI là tựa game rất hót hiện nay
Soulcalibur VI là tựa game rất hót hiện nay

Nếu lựa chọn chơi trên máy tính

Đầu tiên, bạn nên chọn một VPN có máy chủ tốt ở vùng mà bạn đang ở, truy cập và đăng ký. Hiện nay, có rất nhiều VPN cho bạn lựa chọn, tùy vào nhu cầu và kinh phí bạn có thể lựa chọn một VPN hiệu quả nhất.

Sau đó bạn tải xuống phần mềm, cài đặt và chạy ứng dụng. Hãy chọn một vị trí máy chủ tốt nhất rồi chọn khởi động máy khách steam và đăng nhập. Thử tải các trò chơi để kiểm tra hoạt động của VPN.

Dùng VPN để chơi Soulcalibur VI ổn định
Dùng VPN để chơi Soulcalibur VI ổn định

Một số trường hợp, nếu như người chơi muốn ngoại tuyến, bạn có thể lựa chọn Steam Settings và chọn vào nút Go Offline để có thể bắt đầu trải nghiệm trò chơi Soulcalibur VI trên máy tính rồi đó.

Nếu bạn chọn chơi Soulcalibur VI trên máy PS4 hoặc Xbox One

Đầu tiên vẫn là lựa chọn một dịch vụ VPN hàng đầu và đăng ký chúng. Tiếp theo bạn tải xuống và cài đặt ứng dụng máy khách VPN cho máy Mac. Tiếp theo quy trình này là kết nối với các console và máy tính của bạn thông qua cáp ethernet.

Bây giờ, trên màn hình điện thoại, hãy click vào phần System preferences, chọn sharing và chọn vào phần internet sharing. Chọn vào phần share your connection from. Ở hộp bên trái, bạn chú ý đến phần internet sharing để bất kết nối giữa các Mac và máy console. Nếu như thành công, biểu tượng màu xanh lá sẽ hiển thị, như vậy bạn chỉ việc kết nối với vị trí máy chủ bạn đã chọn.

Khâu cuối cùng là bạn di chuyển vào phần Network setting, chọn mục set up internet connection, lựa chọn use a LAN Cabel, chọn phương thức là easy, chọn tiếp do not use a proxy server. Và thế là máy của bạn đã được kết nối internet thông qua VPN an toàn. Hãy sẳn sàng chơi Soulcalibur VI thôi nào!

Những vpn tốt nhất để chơi Soulcalibur VI trên máy tính hiện nay

NordVPN

Đây là một trong những vpn hoàn hảo để giúp bạn có thể chiến thắng trong trò chơi Soulcalibur VI, với tốc độ tuyệt vời cùng giao diện vô cùng đơn giản, chỉ cần vài cú click chuột đơn giản là bạn có thể thực hiện trò chơi một cách nhanh chóng chính xác rồi.

Hiện nay, NordVPN đang có 247 máy chủ hoạt động trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, VPN này có thể bảo vệ cho tối đa từ 6 thiết bị trở lên và có thể tự động ngắt kết nối nếu gặp những vấn đề trở ngại của người dùng. Đặc biệt, việc mã hóa cấp quân sự AES 256 bit của NordVPN cho thấy đây là một phần mềm vô cùng an toàn và có độ bảo mật cao cho người dùng.

NordVPN giúp chơi Soulcalibur VI an toàn và nhanh chóng
NordVPN giúp chơi Soulcalibur VI an toàn và nhanh chóng

Ngoài ra, để bảo mật thông tin tài khoản cho khách hàng, NordVPN chủ trương không lưu nhật ký của người dùng. Hiện nay, NordVPN được xếp hạng cao nhất trong tất cả các VPN được sử dụng trên toàn thế giới.

ExpressVPN

Nói về tốc độ kết nối thì ExpressVPN là số 1. Đây cũng là lý do khiến cho ExpressVPN soán ngôi những đối thủ khác để vươn lên trở thành một trong những VPN xuất sắc có thể hỗ trợ người dùng chơi Soulcalibur VI hiệu quả nhất.

Hiện nay, mạng lưới của ExpressVPN đặt ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Úc, Nhật, Mỹ, Anh, ExpressVPN cũng bỏ chặn rất nhiều dịch vụ truyền hình phát trực tuyến, vì vậy nó được nhiều người ưu tiên sử dụng.

Dùng ExpressVPN để chơi Soulcalibur VI
Dùng ExpressVPN để chơi Soulcalibur VI

Khi sử dụng ExpressVPN, một ưu điểm rất đặc biệt khiến nhiều người yêu thích dùng VPN này là nó có khả năng phá vỡ các chặn địa lý, thậm chí nó có khả năng phá vỡ những tường rào lửa của Trung Quốc.

ExpressVPN có thể hoạt động được trên nhiều nền tảng như Iphone, Ipad, hỗ trợ kết nối internet không dây tiêu chuẩn với tốc độ 3G,4G.

Bạn có thể sử dụng miễn phí 30 ngày đối với Expressvpn với một lưu lượng các dịch vụ proxy có sẳn.

CyberGhost

Nhờ có giao diện vô cùng trực quan và ổn định mà người dùng có thể sử dụng CryberGhost để chơi Soulcalibur VI nhanh nhất có thể. Hơn nữa, CyberGhost có tính năng chặn các quảng cáo và bảo vệ chống các virus và phần mềm độc hại, vì vậy mà CryberGhost được xem là một phần mềm tương đối an toàn cho người sử dụng.

CyberGhost hiện đang có đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ người dùng 24/7, bạn có thể trò chuyện trực tiếp thông qua tổng đài của họ. Nhờ vậy mà đây là một phần mềm rất đáng tin cậy cho người dùng.

Hotspot Shield

Ưu điểm lớn nhất của phần mềm này là có 15GB dữ liệu khả dụng hàng tháng để có thể phát trực tuyến và thoải mái lướt mạng một cách an toàn mà không sợ bất cứ điều gì.

Tốc độ của phần mềm này cực nhanh và ổn định, hỗ trợ trên Windows, Mac, Android, IOS, Linux, trên cả tivi thông minh và nhiều thiết bị khác nhau nữa.

Một vài nhược điểm có thể kể của phần mềm này là có quá nhiều quảng cáo chạy và họ cũng không thể nào bỏ chặn được Netflix trên phiên bản miễn phí, điều này khiến cho người dùng cảm thấy mệt mỏi.

Windscribe

Phần mềm này cho phép hỗ trợ chạy các torrent với 10GB dữ liệu mỗi tháng, khả năng tích hợp trình chặn quảng cáo khá cao, cho hoạt động trên các nền tảng như Windows, Mac, Android, IOS, Linux và nhiều thiết bị khác.

Phần mềm này không hỗ trợ khách hàng trực tiếp vì vậy nó gây khó khăn nếu như người dùng gặp trục trặc trong quá trình sử dụng phần mềm.

Trên đây là những vpn tốt nhất khi chơi Soulcalibur VI mà chúng tôi đã liệt kê. Hi vọng bài viết đã mang đến cho bạn một vài thông tin bổ ích.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm