7 VPN miễn phí tốt nhất năm 2024

VPN miễn phí hiện nay có rất nhiều loại, bao gồm miễn phí hoàn toàn và dùng thử miễn phí. Đây là những phần mềm giúp người dùng vượt tường lửa dễ dàng nhằm truy cập vào website cũng như các kênh truyền hình mà không lo bị chặn. Hơn nữa nó còn giúp bảo mật các thông tin tuyệt đối của người sử dụng. Vậy 7 VPN free nào tốt nhất hiện nay đáng để bạn sử dụng trong năm 2024? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

VPN miễn phí tốt nhất
Những VPN miễn phí sẽ giúp bạn truy cập các website bị chặn

1. ExpressVPN

Nằm trong top 7 VPN free hiện nay tốt nhất đáng để bạn sử dụng trong năm 2024 đó chính là ExpressVPN. Ưu điểm của phần mềm này chính là cho phép người dùng sử dụng miễn phí trong 30 ngày, có mạng lưới trên toàn cầu với hơn 3.000 máy chủ đặt tại 94 quốc gia trên thế giới.

expressvpn 788x394 1
ExpressVPN có chức năng bỏ chặn Netflix, Disney + và Amazon Prime Video

ExpressVPN sử dụng để bỏ chặn Netflix, Disney + và Amazon Prime Video. Bên cạnh đó, nó còn cho phép bạn phát trực tuyến, tải torrent và chơi game vô tận.

Với chức năng mã hóa cấp quân sự với chính sách không lưu nhật ký nghiêm ngặt nên giúp bạn an toàn khi sử dụng các dữ liệu.

Hiện nay, ExpressVPN hoạt động được trên Windows, Mac, Android, iOS, Linux, TV thông minh, bộ định tuyến…

2. ProtonVPN

VPN miễn phí tốt nhất hiện nay không thể nào bỏ qua ProtonVPN. Đây là một phần mềm miễn phí giới hạn với chức năng vượt tường lửa trên YouTube, Spotify, Kodi. Hiện nay, ProtonVPN được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, nổi bật ở Nhật Bản, Hoa Kỳ và Hà Lan.

protonvpn 788x394 1
ProtonVPN có chứa các dữ liệu miễn phí không giới hạn

ProtonVPN có nhiều ưu điểm nổi bật đó là có chứa các dữ liệu miễn phí không giới hạn, có sự mã hóa mạnh và tính năng ngắt kết nối tự động. Bên cạnh đó, ProtonVPN còn giúp bảo vệ tính ẩn danh của người dùng theo luật bảo mật của Thụy Sĩ nhờ tính năng không lưu nhật ký. Hơn nữa, phần mềm này còn có giao diện trực quan, dễ sử dụng và tương thích với nhiều nền tảng như: Windows, macOS, iOS, Android, Linux.

Bên cạnh gói miễn phí thì ProtonVPN còn có gói trả phí sẽ giúp người dùng phát trực tuyến hoặc tải torrent nhanh chóng với tốc độ mạnh nhất.

3. Hotspot Shield

Một trong những VPN free mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024 đó chính là Hotspot Shield. Hiện nay, phần mềm này đã thu hút gần 3 triệu người trên toàn cầu sử dụng, do đó đây là một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực máy riêng ảo khi dùng mạng internet.

hotspot shield
Hotspot Shield sở hữu rất nhiều ưu điểm mà không phải phần mềm nào cũng sở hữu được

Hotspot Shield chinh phục người dùng bởi sở hữu rất nhiều ưu điểm mà không phải phần mềm nào cũng sở hữu được. Trong đó phải kể đến giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Thêm vào đó nó còn cung cấp các kết nối đáng tin cậy và mã hóa cấp quân sự tại Việt Nam, giúp bảo vệ quá trình truy cập internet của bạn được an toàn, bảo mật cao. Hơn nữa, Hotspot Shield còn giúp cho việc kết nối mạng ổn định, không bị giật, lag. Hotspot Shield còn có 500 MB dữ liệu miễn phí sau mỗi 24 giờ, tức 15GB mỗi tháng cho người dùng sử dụng.

Hotspot Shield giúp người dùng vượt tường lửa trên YouTube và Spotify và chúng tương thích với hầu hết các nền tảng Windows, mac, iOS, Android, Chrome.

Hiện nay, Hotspot Shield có 1.800 máy chủ ở 80 quốc gia khác nhau trên thế giới và tại Việt Nam có 1 máy chủ.

Ngoài việc cung cấp phiên bản miễn phí cho người dùng, Hotspot Shield còn có phiên bản trả phí với khoảng $27.99 cho một năm.

4. Tunnelbear

Một trong những phần mềm tiếp theo nằm trong top 7 VPN miễn phí hiện nay mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn truy cập mạng tuyệt vời nhất đó chính là Tunnelbear. Đây là cái tên quen thuộc của những ai thường xuyên dùng mạng ảo. Cũng như nhiều phần mềm khác, Tunnelbear bộc lộ nhiều ưu điểm khiến người dùng yêu thích.

tunnelbear
Tunnelbear cực kỳ đơn giản, dễ dùng cho những người mới bắt đầu

Theo đó, đầu tiên phải kể đến giao diện của Tunnelbear cực kỳ đơn giản, dễ dùng, điều này đã không làm khó những người mới bắt đầu. Thêm vào đó, Tunnelbear còn có rất nhiều máy chủ được phân bố ở 23 quốc gia trên toàn cầu.

Khi sử dụng Tunnelbear, người dùng sẽ không phải lo lắng vấn đề bị rò rĩ nội dung truy cập hay chính những bí mật của bạn khi sử dụng internet do phần mềm này đảm bảo 100% không lưu lại những dòng nhật ký của người dùng.

Ưu điểm nữa của Tunnelbear chính là cung cấp cho người dùng 500 MB dữ liệu miễn phí mỗi tháng để có thể sử dụng trong việc vượt tường lửa cũng như tải các tẹp torrent hay phát các dữ liệu trực tuyến. Tuy nhiên, để việc sử dụng thỏa mái hơn, người dùng nên mua Tunnelbear có bản quyền.

Tunnelbear còn tương thích với nhiều nền tảng Windows, macOS, iOS, Android, Chrome, Firefox và Opera nên tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng.

Hiện nay, Tunnelbear đang nằm trong top 7 VPN miễn phí tốt nhất, đáng để bạn sử dụng.

5. VPNBook

VPNBook cũng là một trong 7 VPN miễn phí tốt nhất hiện nay. Đây là cái tên quen thuộc của những ai thường xuyên sử dụng mạng ảo. VPNBook cũng có rất nhiều ưu điểm khiến người dùng yêu thích.

vpn free
VPNBook cung cấp dữ liệu miễn phí không giới hạn

Ưu điểm đầu tiên của VPNBook là phải kể đến việc cung cấp dữ liệu miễn phí không giới hạn, do đó người dùng tha hồ tải các dữ liệu mà mình cần về máy tính. Thêm vào đó, VPNBook còn được xây dựng từ công nghệ OpenVPN nên rất an toàn cho người sử dụng, đảm bảo các thông tin không bị rò rĩ ra bên ngoài. Hơn cả là phần mềm này còn không lưu giữ lại các nhật ký của người dùng khi kết nối.

VPNBook có máy chủ ở 11 quốc gia trên thế giới, trong đó có Hoa Kỳ, Anh, Canada, Pháp, Đức, Ba Lan, giúp bạn vượt tường lửa dễ dàng và tải được các tẹp torrent.

VPNBoo tương thích với nhiều nền tảng khác nhau như Windows, macOS, iOS, Android, Linuxs nên được rất nhiều người tin tưởng sử dụng trong công việc và phục vụ nhu cầu giải trí của mình.

6. Speedify

Speedify là một cái tên quen thuộc với những người sử dụng mạng ảo. Speedify được thiết kế sử dụng giao thức VPN để cải thiện tốc độ truy cập mạng cũng như bảo mật các thông tin và vượt tường lửa để vào được những trang website bị chặn.

speedify 768x384 1
Speedify cho người dùng 2GB mỗi tháng để sử dụng miễn phí

Speedify có nhiều ưu điểm khiến người dùng yêu thích đó là cho người dùng 2GB mỗi tháng để sử dụng miễn phí, có gần 500 máy chủ đặt tại hơn 50 địa điểm của nhiều quốc gia trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Speedify còn có chế độ bảo mật cao khi che giấu địa chỉ IP cục bộ của người dùng, không lưu lịch sử truy cập. Ngoài ra, Speedify còn có ưu điểm khác chính là kết nối nhanh chóng, an toàn, đáng tin cậy với công nghệ Channel Bonding. Hơn nữa, phần mền này còn được mã hóa khối ChaCha kết hợp bảo mật và tốc độ cao nên tạo điều kiện tối đa cho người dùng sử dụng thật hiệu quả nhất.

Speedify được thiết kế tương thích đa nền tảng như Windows, macOS, iOS, Android, Linux nên mọi người đều sử dụng được.

Ngoài phiên bản miễn phí, Speedify khuyến khích người dùng sử dụng phiên bản tính phí để xem được các dịch vụ trực tuyến và tải torrent.

7. Opera VPN

Nằm trong 7 phần mềm VPN miễn phí tốt nhất đáng để người dùng quan tâm đó chính là Opera VPN. Ưu điểm của phần mềm này chính là có dữ liệu và băng thông không giới hạn. Bên cạnh đó, Opera VPN còn giúp người dùng vượt tường lửa và chặn những quảng cáo, phần mềm độc hại xâm nhập vào máy tính.

opera vpn
Opera VPN bảo mật thông tin người dùng tuyệt đối khi có chức năng ẩn danh.

Với việc sử dụng Opera VPN, người dùng không cần phải đăng ký tài khoản. Ngoài ra, Opera VPN cũng tương thích với nhiều nền tảng Windows, macOS, iOS, Android, Linux.

Khi sử dụng Opera VPN, người dùng cũng được bảo mật thông tin tuyệt đối khi có chức năng ẩn danh.

Trong năm 2024, Opera VPN rất đáng để người dùng tiếp tục sử dụng.

Trên đây là 7 phần mềm VPN miễn phí tốt nhất đáng để bạn sử dụng trong năm 2024 nhằm giúp cho việc truy cập web dễ dàng hơn bao giờ hết. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin bổ ích và quý giá để vượt tường lửa một cách dễ dàng và thuận lợi. Chúc bạn trải nghiệm web mượt mà và ổn định.

1 bình luận
  1. […] tra nghiêm ngặt hơn 80 dịch vụ VPN, các chuyên gia của VPNchecked đã tìm thấy 5 VPN miễn phí có tốc độ nhanh, hiệu quả và quan trọng nhất là an toàn khi duyệt […]

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm