Các bước đơn giản để vào youtube Trung Quốc

Youtube Trung Quốc, thật là kỳ lạ, bởi vì Youtube là của toàn thế giới không chỉ riêng gì ở Trung Quốc, nhưng thật là khó hiểu khi mà ở Trung Quốc bạn không thể đột nhập được vào Youtube. Nó liên quan đến vấn đề an ninh mạng và vấn đề chính trị ở Trung Quốc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn các bước đơn giản để vào youtube Trung Quốc.

Rất nhiều dịch vụ bị chặn ở Trung Quốc không chỉ riêng gì Youtube

Có hẳn một danh sách dài đằng đẳng những mạng xã hội bị chặn ngay ở đất nước Trung Quốc, điều đó cũng có nghĩa rằng, khi bạn sinh sống hoặc đi du lịch tại Trung Quốc, mọi thông tin về thế giới ngoài kia sẽ bị ngăn chặn, bạn có giống người tiền sử không?

Youtube là một trong những dịch vụ bị chặn ở Trung Quốc
Youtube là một trong những dịch vụ bị chặn ở Trung Quốc

Rất nhiều dịch vụ bị chặn ở Trung Quốc bao gồm cả Facebook, Twitter, Gmail, Instagram, Netflix, Dropbox, Flickr, BBC, The Wall Street Journal…

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại. Tuy Trung Quốc chặn tất cả các mạng xã hội lớn có thể kết nối với toàn thế giới thì Trung Quốc vẫn tạo ra cho mình những mạng xã hội lớn, nơi mà chỉ những người Trung Quốc có thể nói chuyện đàm thoại với nhau hằng ngày. Cụ thể, Facebook ở đây được thay thế bằng Weibo hoặc Renren, Google sẽ được thay thế bằng Baidu, Gmail được thay thế bằng QQ. Người Trung Quốc là một dân tộc thông minh, vì kiểu gì họ cũng sẽ tự chế tạo cho mình những phần mềm tương thích để dùng chứ không phải là người tiền sử như chúng ta vẫn tưởng tượng.

Để có thể bỏ chặn được Youtube ở Trung Quốc, điều quan trọng là bạn phải đánh lừa được tường lửa Great Firewall của Trung Quốc. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng khi đây được xem như một tường lửa có “khí công” mạnh mẽ nhất thế giới.

Sử dụng dịch vụ VPN để vào trang Youtube Trung Quốc
Sử dụng dịch vụ VPN để vào trang Youtube Trung Quốc

Vậy nên, cách dễ dàng nhất để có thể vào được trang Youtube Trung Quốc đó chính là bạn phải sử dụng các dịch vụ vpn. Thông qua việc mã hóa các dữ liệu nó sẽ xóa đi bức tường lửa của Trung Quốc và giúp bạn vào Youtube được.

Các bước đơn giản để vào youtube Trung Quốc

Để vào được youtube Trung Quốc, bạn cần cài đặt các VPN. Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều VPN cho bạn lựa chọn.

NordVPN

Được cung cấp bởi công ty Panama, NordVPN là một biểu tượng quyền lực của những VPN trên toàn thế giới. Với hơn 4600 máy chủ đặt tại 46 quốc gia và vùng lãnh thổ có thiết kế riêng để tải torrent, NordVPN chính là một máy chủ gọn gàng, tinh tươm nhất mà bạn có thể lựa chọn để vào được Youtube Trung Quốc.

Xét về mặt bảo mật, NordVPN có độ bảo mật thông tin cấp quân sự, có sự giám sát bởi liên minh 14 con mắt, vì vậy mà nó luôn là một VPN được nhiều người tin dùng.

NordVPN là lựa chọn hàng đầu để vượt qua Great Firewall
NordVPN là lựa chọn hàng đầu để vượt qua Great Firewall

Sau khi đã tải được Nordvpn về rồi thì hãy cài đặt vào điện thoại hoặc máy tính của bạn để dễ dàng vào được Youtube Trung Quốc.

ExpressVPN

Một VPN khác được nhiều người quan tâm đó chính là ExpressVPN. Đây là một quân bài cực ổn giúp bạn có thể dễ dàng vào được Youtube Trung Quốc bởi vì nó có khả năng phá vỡ các chặn địa lý, và phá vỡ luôn cả bức tường lửa của Trung Quốc.

Nói về độ bảo mật thì nó được ã hóa chuẩn quốc tế bởi AES 256 bít, kết hợp với mã hóa AES 256 bít với khóa RSA 4096 bit, điều này cho phép những thông tin của người dùng không bị rò rỉ và đặc biệt là không sao lưu nhật ký của người dùng trên mạng Internet.

Như vậy, chỉ các bước đơn giản là cài đặt VPN là bạn có thể vào được Youtube Trung Quốc một cách đơn giản rồi.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm