3 ứng dụng VPN iPhone miễn phí tốt nhất

Có rất nhiều ứng dụng VPN iPhone miễn phí nhưng bạn nên chọn một VPN tốt nhất cho chiếc điện thoại của mình nhằm bảo vệ bạn an toàn khi truy cập mạng. Thay vì chọn các ứng dụng hoàn toàn miễn phí thì bạn nên cân nhắc đến các gói ứng dụng có trả phí để đưa độ an toàn cho iPhone lên mức cao nhất. Hãy cùng tìm hiểu 3 ứng dụng VPN miễn phí tốt nhất cho iPhone qua bài viết dưới đây.

VPN sẽ bảo vệ iPhone của bạn an toàn khi truy cập mạng
VPN sẽ bảo vệ iPhone của bạn an toàn khi truy cập mạng

Yoga VPN

Yoga VPN là một ứng dụng VPN iPhone tốt nhất được nhiều người sử dụng hiện nay. Yoga VPN hoàn toàn miễn phí và không giới hạn băng thông. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có giao diện đẹp mắt, thân thiện, dễ dàng sử dụng.

Yoga VPN có tốc độ ổn định, lướt web rất nhanh
Yoga VPN có tốc độ ổn định, lướt web rất nhanh

Ưu điểm của Yoga VPN là bạn chỉ cần tải app về điện thoại và nhấn nút kết nối là xong mà không cần phải đăng ký bất cứ thông tin nào. Thêm vào đó, Yoga VPN còn có tốc độ ổn định, lướt web nhanh, độ truy cập ổn, chặn được các phần mềm độc hại và vượt tường lửa để xem một số trang web phim như: Netflix, Hulu, HBO… Xem thêm bài viết những VPN tốt nhất xem Netflix trên website của mình bạn nhé.

Hiện nay, Yoga VPN có các máy chủ đặt tại các quốc gia như: Ấn Độ, Úc, Mỹ, Đức, Nhật Bản…để người dùng lựa chọn. Bạn có thể download Yoga VPN tại đây, hoặc vào App Store trên iPhone của mình.

X-VPN

Nằm trong 3 ứng dụng VPN tốt nhất cho iPhone mà bạn không nên bỏ qua đó là X-VPN. Đây là một VPN miễn phí không giới hạn, được sử dụng phổ biến trên iPhone.

X-VPN có nhiều ưu điểm chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích
X-VPN có nhiều ưu điểm chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích

X-VPN có nhiều ưu điểm khiến người dùng yêu thích, trong đó phải kể đến có hơn 8.000 máy chủ trên toàn cầu, mỗi lần hỗ trợ đến 5 thiết bị, giúp bạn truy cập mạng nhanh chóng, dễ dàng và “dế yêu” sẽ vượt được tường lửa để vào được các trang web bị chặn và loại bỏ được các phần mềm độc hại xâm nhập vào điện thoại khi lướt web. Thêm vào đó, X-VPN còn có giao diện đơn giản, dễ sử dụng mà người dùng không cần phải đăng ký tài khoản.

Với X-VPN, người dùng còn có thể tải torrent, phát trực tuyến các video, ứng dụng này bao gồm phiên bản có phí lẫn miễn phí. Với bảng có phí sẽ cho phép bạn tăng tốc độ lướt web nhanh chóng hơn. Bạn có thể download trực tiếp tại website https://xvpn.io/ hoặc tải xuống từ App Store với từ khóa X-VPN.

Betternet

Betternet cũng là một ứng dụng VPN iPhone tốt nhất được nhiều người sử dụng hiện nay. Betternet cũng có nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó phải kể đến đây là ứng dụng miễn phí và không giới hạn trên iOS. Betternet có tốc độ truyền tải nhanh, tự động kết nối với các máy chủ gần nhất với mình.

Cài đặt Betternet VPN cho iPhone sẽ bảo mật các thông tin đến mức tuyệt đối
Cài đặt Betternet VPN cho iPhone sẽ bảo mật các thông tin đến mức tuyệt đối

Khi cài đặt Betternet trên điện thoại, người dùng sẽ được bảo mật các thông tin đến mức tuyệt đối, ngăn chặn các phần mềm độc hại xâm nhập và truy cập vào được các website bị chặn. Với Betternet, người dùng có thể xem Netflix, lướt Facebook, xem YouTube với tốc độ cao mà không hề lo ngại mất an toàn bảo mật.

Betternet có ưu điểm nổi bật nữa là giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng và người dùng chỉ cần tải app về mà không cần phải đăng ký thông tin tài khoản hay phải cung cấp thông tin thẻ tín dụng. Nhiệm vụ của người dùng là chỉ cần bấm kết nối để ứng dụng hoạt động trên chiếc iPhone của mình.

Nếu muốn “dế yêu” của bạn được bảo mật tốt hơn thì bạn nên dùng ứng dụng Betternet có trả phí với gói premium khoảng $12.99/tháng. Với gói này, bạn có thể lướt web tốc độ cao, tải torrent và xem phim HD cực nét. Bạn có thể vào App Store tìm kiếm với từ khóa Betternet VPN để tải xuống và cài đặt ứng dụng này trên iPhone.

Trên đây là 3 ứng dụng VPN iPhone tốt nhất mà bạn nên biết để bảo vệ cho “dế yêu” của mình an toàn nhất khi truy cập mạng. Hy vọng bạn sẽ lướt web thả ga để phục vụ cho công việc và nhu cầu giải trí của bản thân mà không còn bất cứ nỗi lo nào nữa.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm