Top 5 torrent sites phổ biến nhất 2023

Torrent sites hay còn gọi là trang web chia sẻ torrent, đây là cụm từ quen thuộc với những ai yêu thích phim ảnh, nghe nhạc, xem video, tải sách, tải trò chơi hoặc thường xuyên sử dụng uTorrent để download. Hiện nay, trên mạng có rất nhiều website cung cấp file torrent phổ biến để mọi người sử dụng. Sau đây là top 5 torrent sites phổ biến nhất trong năm 2023 có chất lượng cao và tốc độ tuyệt vời mà bạn nên nắm để phục vụ cho việc giải trí và học tập của mình.

The Pirate Bay – Torrent sites lớn nhất thế giới

Một trong torrent sites hot trong năm 2023 được nhiều người dùng sử dụng đó là The Pirate Bay. Đây là trang website tải torrent tốt nhất và có thâm niên lâu đời đến hơn 15 năm. Với The Pirate Bay, người dùng sẽ tìm thấy nhiều tẹp torrent thuộc nhiều danh mục khác nhau như: phim, phần mềm, các chương trình truyền hình…

The Private Bay là torrent sites lớn nhất hiện nay
The Private Bay là torrent sites lớn nhất hiện nay

Những ưu điểm của The Pirate Bay bao gồm:

  • The Pirate Bay là trang website torrent lớn nhất hiện nay với thư viện file torrent khổng lồ ở nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm: phim, nhạc, phần mềm, các chương trình truyền hình, tài liệu…
  • The Pirate Bay có giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng.
  • The Pirate Bay có một hệ thống lọc thông minh, phân theo chủ đề, độ phân giải, dung lượng, hệ máy, thời gian upload.
  • The Pirate Bay nhận định được file có dữ liệu an toàn hay không.

Để tải các file torrent từ The Pirate Bay, người dùng chỉ cần tìm kiếm các dữ liệu theo từ khóa bằng cách nhập tên vào mục Pirate Search. Khi một loạt kết quả hiện ra, bạn chỉ cần lựa chọn và click vào đường link đó rồi bấm Download để tải về.

Hiện nay, The Pirate Bay thay đổi tên miền khá thường xuyên và thỉnh thoảng chuyển qua chế độ ngoại tuyến. Địa chỉ website truy cập nằm ở đường link: https://thepiratebay.org/.

Xem thêm: Cách vào thepiratebay khi bị chặn

Kickass Torrents (KAT)

Torrent sites hot và được nhiều người dùng sử dụng hiệu quả trong năm 2023 không thể nào bỏ qua cái tên Kickass Torrents (KAT). Trang website này được phục hồi sau năm 2016 sau khi lấy lại được tên miền ở địa chỉ: kat.sx

KAT là một địa chỉ quen thuộc với những ai yêu thích âm nhạc, phim ảnh, trò chơi… khi trang web cung cấp các tệp torrent cho người dùng có nhu cầu.

kat
KAT cung cấp rất nhiều tệp giải trí cho người dùng

KAT có rất nhiều ưu điểm khiến người dùng yêu thích, đó là:

  • KAT có giao diện đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng.
  • KAT là một thư viện khổng lồ với các tẹp torrent downloads ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ phim, âm nhạc, trò chơi truyền hình và nhiều thể loại khác.
  • KAT thường xuyên cập nhật các torrent mới để phục vụ nhu cầu tìm kiếm của người dùng.
  • KAT cho phép người dùng điều chỉnh tìm kiếm của mình trên các danh mục. Đồng thời có thể xem được các xếp hạng của những người dùng khác để lại để biết tệp torrent nào có nội dung tốt nhất.
  • Ngoài ra KAT còn có một phần bình luận đi kèm, giúp người dùng đánh giá được tổng quát tẹp torrent mà mình muốn tải
  • KAT không có chứa quảng cáo gây phiền tói cho người dùng.

RARBG

Nằm trong top 5 torrent sites phổ biến nhất trong năm 2023 không thể nào thiếu vắng RARBG. Đây là một trang web ra mắt vào năm 2008 và nhanh chóng thu hút lượng người dùng khủng trên toàn cầu. RARBG chuyên cung cấp các tệp torrent chất lượng cao ở phim ảnh, chương trình tivi, âm nhạc.

rarbg
RARBG có tốc độ download cực mạnh

Mặc dù số lượng tẹp torrent không bằng hai website The Pirate Bay và KAT nhưng RARBG được đánh giá cao vì tính hiệu quả, an toàn, tốc độ load cực mạnh. Những ưu điểm của RARBG bao gồm:

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • RARBG có nhiều file torrent chất lượng cao, nội dung tốt.
  • Cộng đồng người dùng đông đảo.
  • RARBG liên tục cập nhật những file torrent mới cho người dùng.
  • Những người tải nội dung lên RARBG đều đã được kiểm duyệt, do đó, nội dung trên RARBG đều lành mạnh, bổ ích.
  • RARBG có một hệ thống lọc tinh vi giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các bộ phim, video, chương trình theo tiêu chuẩn nén và độ nét pixel.
  • RARBG cho người dùng xem trước các đoạn video quảng cáo về phim để đánh giá sơ bộ ban đầu độ hay dở của sản phẩm.
  • Tốc độ load của RARBG nhanh chóng, mượt mà.

Hiện nay, RARBG có nhiều địa chỉ để người dùng truy cập nhằm tránh việc bị nghẽn mạng, trong đó có: http://rarbg.to/, https://rarbgmirror.com/ và https://rarbgprx.org.

1337X

Một trang web tìm kiếm torrent phổ biến và hiệu quả trong năm 2023 đó chính là 1337X. Đây là một địa chỉ trang web giúp người dùng tìm kiếm phim, game show, trò chơi, âm nhạc, tài liệu cùng nhiều nội dung khác.

1337x có giao diện bắt mắt

1337X có địa chỉ truy cập tại website: https://1337x.to/, được thiết kế chủ yếu với tông màu đỏ đen.

1337X có rất nhiều ưu điểm chinh phục người dùng như:

  • Giao diện thân thiện, bắt mắt, dễ dàng sử dụng và được cải tiến liên tục để phục vụ người dùng.
  • 1337X chứa nhiều file torrent chất lượng cao ở rất nhiều nội dung khác nhau. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời của những ai yêu thích phim, âm nhạc, game show…
  • 1337X còn có nhiều tính năng hữu ích khác như: đề cử giải Oscar, tập mới, thư viện.
  • 1337X thường xuyên kiểm duyệt nội dung khiến trang web luôn đảm bảo sự an toàn, bổ ích và hiệu quả nhất đến cho người dùng.
  • 1337X có nhiều địa chỉ đường link phụ để người dùng truy cập như: 1337X: 1337x.is, 1337x.st, x1337x.ws, x1337x.eu, x1337x.se.

TorrentDownloads

Nằm trong top 5 trang web chia sẻ torrent phổ biến trong năm 2023 không thể nào bỏ qua cái tên TorrentDownloads. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để người dùng tải TV show, phim, nhạc, game, software, sách, anime cùng nhiều nội dung hấp dẫn khác.

torrentdownloads
Torrentdownloads chia sẻ kho torrent khổng lồ

Sở dĩ TorrentDownloads được người dùng đánh giá cao là nhờ vào những ưu điểm tuyệt vời. Theo đó:

  • TorrentDownloads có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tốc độ load nhanh và có ghi lại lịch sử torrent hot nhất được tải ngày hôm qua và torrent đáng tải của ngày hôm nay cho người dùng dễ dàng theo dõi.
  • TorrentDownloads là một địa chỉ tuyệt vời để người dùng dễ dàng tải được TV show, phim, nhạc, game, software, sách, anime cùng nhiều nội dung hấp dẫn khác với tốc độ tải nhanh chóng và không làm mất nhiều thời gian của người dùng.
  • TorrentDownloads cho phép người dùng tìm kiếm nâng cao và lọc kết quả theo danh mục và trạng thái.
  • Mỗi file torrent của TorrentDownloads  có chứa thông tin về số lượng seeder và tình trạng của tệp torrent đó để giúp bạn chọn được các liên kết an toàn, tránh được các virus ăn hại máy tính của bạn.
  • Người dùng có thể xem các nhận xét và xếp hạng cho từng file torrent để đảm bảo rằng tệp bạn đang tải xuống không có tệp giả mạo đồng thời có một nội dung hoàn hảo nhất.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ ghi nhớ top 5 torrent sites phổ biến nhất năm 2023 được nhiều người truy cập để vận dụng cho việc download tài liệu và giải trí của mình. Theo thời gian, trang web chia sẻ torrent có sự thay đổi riêng về tên miền hoặc bị xóa sổ. Do đó, để tải được những torrent  như ý thì bạn cần test trước trang web cần tải. Tại VPNchecked, chúng tôi đề xuất cho bạn những dịch vụ VPN tốt nhất cho torrenting để các bạn có thể tải file vừa nhanh chóng lại an toàn. Chúc bạn tải thành công.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm