Hướng dẫn tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên Chrome

Tạo mật khẩu trên Chrome vô cùng đơn giản, dễ thực hiện. Hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tạo được một mật khẩu cho trình duyệt Chrome mà bạn sử dụng để đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng internet.

Tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên Chrome có tác dụng gì?

Chrome là một trình duyệt được sử dụng phổ biến và nhiều nhất để truy cập internet hiện nay. Có rất nhiều tính năng thú vị trên thanh địa chỉ của Google Chrome và một trong số đó mà ít người biết đó là tạo mật khẩu trên Chrome.

tao-mat-khau-ngau-nhien-cho-chrome
Tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên Chrome là cách nhanh chóng có được mật khẩu mạnh, an toàn

Tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên Chrome là thao tác mà người dùng sẽ tạo một mật khẩu riêng cho Chrome. Với việc có được mật khẩu riêng, bạn sẽ đảm bảo an toàn và đồng bộ khi sử dụng internet đồng thời sẽ được sử dụng khi tìm kiếm mật khẩu cho tài khoản của bạn khi đăng ký dịch vụ mới. Hệ thống Chrome sẽ đề xuất và cho bạn một dãy số an toàn nhất có thể. Tạo mật khẩu cho Chrome được thực hiện miễn phí.

Các bước tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên Chrome

Để tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên Chrome, người dùng cần tiến hành trải qua các bước dưới đây.

  • Bước 1: Bạn mở trình duyệt Google Chrome lên. Nếu máy tính chưa có Google Chrome thì hãy thực hiện ngay bước tải và cài đặt Google Chrome về máy.
  • Bước 2: Người dùng nhấn vào thanh địa chỉ Chrome://flags.
tao mat khau
  • Bước 3: Ở mục search flags, người dùng hãy tìm kiếm một công cụ và kích hoạt nó. Bạn bấm vào đây từ khóa Generate password để tìm kiếm tính năng Automatic password generation.
tao mat khau chrome
  • Bước 4: Khi bạn mở ra, bạn sẽ thấy tính năng Automatic password generation ở chế độ Default là tắt. Bạn hãy chuyển qua Enabled để mở và sau đó click vào Relaunch now để khởi động lại trình duyệt.
mat khau ngau nhien cho chrome
  • Bước 5: Khi bạn khởi động lại trình duyệt Chrome và hãy dùng nó để đăng ký một tài khoản facebook. Ở ô nhập mật khẩu bên dưới, bạn sẽ thấy hiển thị một mật khẩu ngẫu nhiên kèm theo được Chrome đề xuất, đây là chuỗi mật khẩu dùng cho tài khoản đăng ký Facebook của bạn.
  • Bước 6: Người dùng chỉ cần nhấp vào mật khẩu đó và bạn đồng ý sử dụng rồi đăng nhập facebook như bình thường.
mat khau chrome
  • Bước 7: Bạn không biết mật khẩu ngẫu nhiên trên Chrome được tạo đã lưu ở đâu thì hãy nhấp vào biểu tượng Biểu tượng tài khoản chọn từ Mật khẩu (passwords) là tất cả các thông tin sẽ được hiển ra.
mat khau ngau nhien chrome

Trên đây là các bước tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên Chrome mà bạn nên nắm lấy. Đây là một tính năng khá hay và giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc hằng ngày. Hãy cài đặt ngay mật khẩu cho Chrome bạn nhé.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm