Top 10 bộ phim hay trên Netflix hot nhất 2022

Phim hay trên Netflix hot nhất trong năm 2022 có nhiều thể loại khác nhau do các ngành công nghiệp điện ảnh có danh tiếng trên toàn cầu sản xuất. Mỗi bộ phim có nội dung riêng và đều mang một thông điệp ý nghĩa về cuộc sống. Hiện nay, trên Netflix là cả kho đồ sộ về phim ảnh đáng để bạn quan tâm. Sau đây là top 10 bộ phim mà bạn không nên bỏ qua.

Money Heist Season 4 (Phi Vụ Triệu Đô)

Quay trở lại với mùa 4, series phim tâm lý hành động “Phi vụ triệu đô” đã lọt ngay vào top thịnh hành của Netflix chỉ sau 1 tiếng công chiếu tại Việt Nam. Phim do Tây Ban Nha sản xuất có nội dung phim xoay quanh một băng cướp siêu đẳng chuyên thực hiện các vụ cướp lớn dưới sự chỉ đạo của Sergio Marquina (người được gọi là Giáo sư). Từ những con người không quen biết, khi tập hợp lại thành một băng nhóm siêu trộm “bất khả chiến bại” họ gọi tên nhau bằng những thành phố lớn.

Nhiệm vụ của nhóm cướp vừa phải hoàn thành nhiệm vụ được giao, vừa không được phép làm hại bất kỳ ai hay để lộ thân phận của mình trong suốt quá trình. Chính vì vậy mà họ luôn đeo mặt nạ danh hoạ Salvador Dali trong bộ quần áo jumpsuit màu đỏ nhằm che đậy danh tính thật của mình. Xuyên suốt series là những màn cướp siêu đỉnh cùng với sự tẩu thoát luôn là ẩn số thú vị. Câu chuyện của Money Heist dồn dập hấp dẫn, gay cấn khó đoán bởi những tình tiết Plot Twist không thể đoán trước, xứng đáng lọt vào top những series trending của Netflix. Nếu bạn yêu thích phim thì không nên bỏ qua phim hay trên Netflix với Phi Vụ Triệu Đô.

Phi vụ triệu đô là một trong mười bộ phim hay trên netflix
Phim Phi vụ triệu đô mùa thứ 4 hay nhất 2020
  • Tên phim: Money Heist Season 4 (Phi Vụ Triệu Đô)
  • Đạo diễn: Alex Pina
  • Quốc gia: Tây Ban Nha
  • Số tập: 8
  • Ngày khởi chiếu: 3/4/2020

Sex Education Season 2 (Giáo Dục Giới Tính)

Một bộ phim hay trên Netflix trong năm 2020 đáng để bạn theo dõi đó làSex Education Season 2 (Giáo Dục Giới Tính). Được ra mắt vào năm 2019, series đình đám Sex Education đã mang đến nhiều tiếng vang lớn với nội dung về giáo dục giới tính. Là một tác phẩm đáng xem không chỉ dành cho giới trẻ mà còn dành cho các bậc phụ huynh muốn hiểu hơn về các tâm sự thầm kín khó nói của con cái. Sex Education mùa 1 đã khai thác một cách khéo léo nội dung về tình dục, giới tính. Mùa thứ 2 trở lại tiếp nối câu chuyện dang dở của nhân vật chính là một cậu thiếu niên 16 tuổi Otis.

Ở phần 2 này, phim vẫn giữ nguyên dàn diễn viên quen thuộc cùng với đó mang đến những mạch phim mới, chi tiết táo bạo hồi hộp hơn để lại nhiều cảm xúc cho người xem. Tiếp nối câu chuyện về Otis – cậu bé có bóng đen tâm lí về vấn đề tình dục đang trên đường khám phá bản thân. Phim mang đến cho người xem nhiều kiến thức về tình dục, giới tính, thông điệp sâu sắc về sự trưởng thành qua các mối quan hệ xung quanh Otis. Chủ đề phim tuy nhạy cảm nhưng được khai thác thể hiện một cách khéo léo qua cách nhìn thẳng thắn không kém phần hài hước của các nhân vật. Sex Education chính là một bộ phim không thể bỏ qua dành cho các bạn trẻ đang trên hành trình tìm hiểu rõ về bản thân hơn.

Phim được xem nhiều tại các quốc gia trên thế giới như: Anh, Australia, Ấn Độ, Pháp, Đức.

giao duc gioi tinh
Phim Giáo Dục Giới Tính Hay nhất trên Netflix
  • Tên phim: Sex Education Season 2 (Giáo Dục Giới Tính)
  • Đạo diễn: Laurie Nunn
  • Quốc gia: Anh
  • Số tập: 8
  • Ngày khởi chiếu: 17/1/2020

To All The Boys: P.S. I Still Love You (Những chàng trai năm ấy – Tái bút: Em vẫn yêu anh)

Vào đầu năm 2020, Netflix đã đưa “Những chàng trai năm ấy” quay trở lại tiếp nối câu chuyện của phần 1 từ những lá thư của Lara Jean. Bộ phim tình cảm “gà bông” này vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả qua câu chuyện tình yêu ngọt ngào và những rắc rối đáng yêu xảy đến với nữ chính. Phim có những phân cảnh đẹp đẽ, mơ mộng cùng diễn xuất tự nhiên của hai nhân vật chính. To All The Boys 2 là một tác phẩm không nên bỏ lỡ khi bạn đang cần một bộ phim nhẹ nhàng pha thêm chút lãng mạn để thư giãn vào những ngày cuối tuần.

Điều đáng nói, Những chàng trai năm ấy đã lọt top phim lẻ hay trên Netflix trong năm 2022.

nhung chang trai nam ay
Phim Những chàng trai năm ấy hot nhất trên Netflix
  • Tên phim: To All The Boys: P.S. I Still Love You (Những chàng trai năm ấy – Tái bút: Em vẫn yêu anh)
  • Đạo diễn: Michael Fimognari
  • Quốc gia: Mỹ
  • Số tập: 1
  • Ngày khởi chiếu: 12/2/2020

Emily In Paris (Emily ở Paris)

Emily In Paris là một series mới được ra mắt vào năm 2020 của Netflix. Một bộ phim đậm chất thơ đến từ những khung cảnh tuyệt đẹp tại Pháp. Câu chuyện xoay quanh Emily – một cô gái trẻ thú vị, xinh đẹp, thông minh làm việc cho một công ty Marketing tại Chicago. Nhưng cơ duyên tới và cô được điều chuyển công tác đến Pháp trong vòng 1 năm.

Những câu chuyện dở khóc dở cười về một cô gái không biết tiếng Pháp, về chuyện tình yêu, đồng nghiệp và bạn bè. Tất cả kết hợp tạo nên một bộ phim tình cảm, hài hước. Qua đó thể hiện được một chất Pháp cực rõ nét không chỉ đến từ cảnh sắc mà còn từ những người bạn – người đồng nghiệp xung quanh Emily. Phim hiện đã phát sóng hết mùa 1 để lại một dấu chấm lửng trong đầu người xem về những mối quan hệ còn dang dở. Hứa hẹn sẽ là một sự đợi chờ đến từ các mọt phim vào mùa sau.

emily o paris
Phim Emily ở Paris hay nhất trên Netflix
  • Tên phim: Emily In Paris (Emily ở Paris)
  • Đạo diễn: Darren Star
  • Quốc gia: Mỹ
  • Số tập: 10
  • Ngày khởi chiếu: 15/4/2020

Hi, Bye, Mama! (Chào Mẹ, Tạm Biệt)

Một bộ phim hay trên Netflix mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Hi, Bye, Mama! (Chào Mẹ, Tạm Biệt). Phim do Hàn Quốc sản xuất. Sau một thời gian dài vắng bóng, Kim Tae Hee quay lại màn ảnh với vai diễn người mẹ Cha Yoo Ri trong sản phẩm phim truyền hình mới đây mang tên Hi, Bye, Mama. Nội dung phim về tình mẫu tử thiêng liêng của Cha Yoo Ri và những câu chuyện gia đình cảm động, lấy đi không ít nước mắt của người xem.

Diễn biến bộ phim được xây dựng trên sự việc Cha Yoo Ri – một linh hồn được ở lại dương gian 49 ngày sau khi đột ngột bị tai nạn 5 năm về trước. Trong 5 năm này, cô luôn ở trong hình dạng là một hồn ma dõi theo gia đình và con gái mình. Phim thực sự cảm động, sẽ buồn nhiều khóc nhiều nhưng lồng ghép vào đó là những tình huống dở khóc dở cười xuyên suốt bộ phim. Đây là một bộ phim đáng xem của điện ảnh Hàn Quốc về đề tài gia đình, màu sắc cảnh quay nhẹ nhàng sâu lắng để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

chao me tam biet
Xem Phim Chào Mẹ, Tạm Biệt nhanh nhất 2020
  • Tên phim: Hi, Bye, Mama! (Chào Mẹ, Tạm Biệt)
  • Đạo diễn: Yoo Je-Won
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Số tập: 16
  • Ngày khởi chiếu: 22/2/2020

Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon)

Nhằm trong top 10 bộ phim hay trên Netflix hot nhất 2020 mà các mọt phim nên xem đó là Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon). Đây là series phim do Hàn Quốc sản xuất với nội dung kể về cuộc đời và sự nghiệp của cựu tù nhân Park Sae-royi. Theo đó, khi Sae-royi đang có cuộc sống bình yên thì bị đảo lộn hoàn toàn và rơi vào bi kịch vì cậu đã đánh một kẻ bắt nạt có cha là nhà Tài phiệt kinh doanh trong giới ẩm thực để bảo vệ cho người bạn cùng lớp của mình. Sau đó, cha cậu cũng đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi do chính kẻ đó gây ra. Nhưng bản thân Sae-royi phải vào tù vì tội mưu sát nhưng kẻ xấu lại đứng ngoài vòng pháp luật. Với quyết tâm sửa chữa lại những sai lầm của bản thân và làm lại cuộc đời, sau khi ra tù,  Park Sae-royi đã mở một quán nhậu mang tên DanBam ở khu phố Tây Itaewon sầm uất. Phim kể về quá trình nỗ lực đi đến thành công và tiến tới tham vọng lật đổ đế chế của gia đình họ Jang – những kẻ đã đẩy cuộc đời Sae-royi vào những chuỗi bi kịch cay đắng.

tang lop itaewon
Phim Tầng lớp Itaewon hot nhất 2020
  • Tên phim: Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon)
  • Đạo diễn: Kim Sung Yoon
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Số tập: 16
  • Ngày khởi chiếu: 31/1/2020

Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ)

Một bộ phim hay trên Netflix hot trong năm 2020 phải kể đến Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ). Phim nói về ngành y và cuộc đời của các bác sĩ, y tá trong bệnh viện. Trong đó, 5 bác sĩ đều đỗ vào cùng một trường đại học y vào năm 1999 và hiện họ là bạn bè và làm việc cùng nhau trong cùng một bệnh viện. Phim được đánh giá cao nhờ diễn xuất của dàn diễn viên chuyên nghiệp gồm Ik Jun (Jo Jung Suk), Jung Won (Yoo Yeon Seok), Jun Wan (Jung Kyung Ho), Seok Hyung (Kim Dae Myung) và Song Hwa (Jeon Mi Do và có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thực tế và hài hước. Phim không chỉ là câu chuyện trong bệnh viện với những bệnh nhân, ca mổ mà còn là tình yêu đẹp và cuộc hội ngộ đầy thú vị của nhóm bạn.

chuyen doi bac si
Phim Chuyện Đời Bác Sĩ trên Netflix
  • Tên phim: Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ)
  • Đạo diễn: Shin Won-Ho
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Số tập: 12
  • Ngày khởi chiếu: 12/3/2020

Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh)

Một trong những người yêu thích phim Hàn có lẽ đã quá cuồng nhiệt với series phim Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh). Phim kể về xoay quanh chuyện tình lãng mạn xuyên biên giới và tuyệt đối bí mật giữa cặp đôi Ri Jeong-hyeok (Hyun-Bin) và Yoon Se-ri (Son Ye-Jin). Trong phim, cô nàng Yoon Se-ri là người thừa kế xinh đẹp của một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc. Một ngày nọ, khi đang bay dù lượn để thử nghiệm sản phẩm mới thì Yoon Se-ri đã bị cuốn vào trận cuồng phong và phải hạ cánh khẩn cấp tại một khu rừng thuộc lãnh thổ Bắc Triều Tiên. Tại đây, cô vô tình gặp sĩ quan quân đội cao cấp Ri Jeong-hyeok và được anh hết lòng bảo vệ. Sau này, giữa hai người có một tình cảm đẹp như mơ. Phim đã gây tiếng vang trên khắp Châu Á và trở thành bộ phim hay trên Netflix hot nhất năm 2020.

ha canh noi anh
Phim hạ cánh nơi anh hay nhất trên Netflix

Thông tin phim:

  • Tên phim: Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh)
  • Đạo diễn: Lee Jeong-hyo
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Số tập: 16
  • Ngày khởi chiếu: 4/12/2019-16/2/2020.

Enola Holmes (Thám Tử Enola Holmes)

Nằm trong nhóm những phim lẻ hay trên Netflix và top 10 bộ phim hay trên Netflix hot nhất 2020 không thể bỏ qua Enola Holmes (Thám Tử Enola Holmes). Phim kể về hành trình đi tìm mẹ của cô em gái nhà thám tử lừng danh Sherlock Holmes. Nữ chính trong phim chính là Enola, cô đã gặp biến cố vào đúng ngày sinh nhật 16 tuổi của mình khi mẹ cô bé bỗng dưng biến mất mà không để lại một lời nhắn nhủ nào. Với tình yêu thương mẹ vô bờ, sự tò mò của tuổi mới lớn, cô bé quyết tâm một mình đi tìm kiếm sự thật về mẹ.

tham tu enola holmes
xem phim Thám tử Enola Holmes 2020
  • Tên phim: Enola Holmes (Thám Tử Enola Holmes).
  • Đạo diễn: Harry Bradbeer
  • Quốc gia: Anh
  • Số tập: 1
  • Ngày khởi chiếu: 23/9/2020

 Start-up (Khởi Nghiệp)

Một trong 10 bộ phim hay được chiếu trên Netflix mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Start-up (Khởi Nghiệp). Phim có nội dung kể về hành trình khởi nghiệp của cô nàng Seo Dal Mi (Suzy) khi cô có khát khao mãnh liệt trở thành Steve Jobs tiếp theo của Hàn Quốc. Trong hành trình tìm kiếm thành công của mình, Dal Mi vô tình gặp lại mối tình đầu.

khoi nghiep
Xem phim Khởi Nghiệp trên Netflix
  • Tên phim: Start-up (Khởi Nghiệp).
  • Đạo diễn: Oh Choong-hwan
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Số tập: 16
  • Ngày khởi chiếu: 17/10/2020

Trên đây là top 10 bộ phim hay trên Netflix hot nhất 2020 rất đáng để xem mà những người mê phim không nên bỏ qua. Chắc chắn nội dung của phim sẽ làm bạn cuốn hút từ đầu đuối cuối và mang lại những phút giây thư giãn bổ ích. Để có thể mở khóa mọi thư viện phim của Netflix ở tất cả các quốc gia trên thế giới và tận hưởng những bộ phim bạn thích nhất, hãy sử dụng dịch vụ VPN dành cho Netflix được chúng tôi đề xuất tại trang web của VPNchecked. Hãy tận hưởng cảm giác xem phim tại rạp ngay trên sofa nhà bạn.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm