Bạn cần làm gì khi Torviet sập?

Torviet sập là một nỗi đau lớn cho nhiều người, cho đến nay, việc tìm thấy các thông tin về Torviet trên mạng xã hội rất hi hữu. Nếu bạn cũng là một fan của Torviet thì chắc chắn nếu torviet sập bạn cũng không tránh khỏi những hoang mang. Bạn cần làm gì khi torviet sập?

Hiểu biết về torviet

Khoảng tháng 7 năm 2019, các file của torviet đều chuyển sang màu đỏ. Mọi người nghĩ rằng có thể là do các tracker gặp sự cố, và nhiều người nghĩ nó sẽ phục hồi trở lại. Tuy nhiên, thời gian thấm thoát thoi đưa, 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng và rồi, và rồi… torviet đã chính thức bị sập.

11 năm, cho một chặng đường rất dài từ năm 2008 đến năm 2019, torviet sập gây ra nỗi hoang mang lớn đối với nhiều người.

torviet sap nam 2019 788x394 1
Torviet là tracker đầu tiên để người dùng có thể tập tành chơi torrent

Câu chuyện của torviet được bắt đầu vào năm 2007, khi BitVN.net ra đời, đây cũng là tracker đầu tiên của Việt Nam.Cho đến năm 2008 thì Viettorrent.org ra đời sau đó đổi tên thành NetHD.org, mãi đến 11.2008 thì HDVNBits.org ra đời tiếp. Sau nhiều năm tháng thăng trầm, đổi tên thì cuối cùng trở thành torviet.

Torviet được biết đến như một website chia sẻ các tệp torrent lơn nhất ở Việt Nam, cho đến thời điểm năm 2019, có rất nhiều người dùng internet ở Việt Nam cũng như trên thế giới truy cập torviet để sử dụng các tính năng tuyệt vời mà tệp file torrent mang lại.

Torviet là tracker đầu tiên để người dùng có thể tập tành chơi torrent như download, seed hiệu quả, nhờ có torviet mà bạn sẽ tiết kiệm được chi phí lớn và có thể xem được những kênh thông tin thậm chí bị chặn ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ. Cho đến nay, torviet sập là thông tin chính thức, không còn là lời đồn đoán như người ta vẫn nghĩ nữa.

Bạn cần làm gì khi torviet sập?

Một thời dĩ vãng của torviet đã qua, người dùng mạng bây giờ có nhiều sự lựa chọn hơn, tuy nhiên ưu tiên nhất có thể dùng là sử dụng các vpn để có thể truy cập các trang web chia sẻ tệp torrent khác trên thế giới mà nổi tiếng nhất là The Pirate Bay để thay thế cho torviet. Đây có thể coi là trang web chia sẻ tệp torrent lớn nhất thế giới.

torviet sap
Sử dụng các trang chia sẻ torrent lớn trên thế giới thay thế cho torviet

Các vpn sẽ hỗ trợ người dùng thoải mái torrenting, lướt web, vào mạng, chơi game, xem phim với tốc độ cao, mượt mà và ổn định. Đặc biệt, khi sử dụng vpn, bạn còn được bảo vệ danh tính, bởi độ bảo mật vpn cấp quân sự, các mã hóa AES đạt 256 bít nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng các dịch vụ này. Việc hỗ trợ bởi nhiều giao thức cùng hoạt động trên các chương trình như Windows, MAC, IOS, Amazon Prime cho phép người dùng có đa dạng sự lựa chọn.

Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều vpn cho bạn sử dụng, những vpn được nhiều người lựa chọn nhiều nhất có thể kể đến như Nordvpn, ExpressVPN, SurfsharkVPN. Đây là 3 VPN có đường truyền ổn định, mức giá ổn và đang được người Việt Nam lựa chọn nhiều nhất. Những dịch vụ VPN này đều cam kết bảo vệ người dùng khi đang hoạt động torrenting. Đây cũng chính là điều mà rất nhiều người sử dụng torrent cần đến, đó là sự riêng tư và tính bảo mật thông tin.

Đừng buồn vì torviet sập nữa, chúng ta vẫn có những thay thế tốt hơn nhờ có sự xuất hiện của các VPN trên toàn cầu. Bằng cách sử dụng VPN, bạn có thể kết nối với mọi thứ trên thế giới từ bất cứ nơi đâu, bảo đảm an toàn thông tin cá nhân tuyệt đối.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm