Hướng dẫn xem Disney trên smart phone

Xem Disney đang là một xu hướng giải trí của nhiều người trên toàn cầu mà ở đó họ sẽ được thư giãn với những video và bộ phim hấp dẫn, đặc sắc nhất. Hiện nay, Disney có hơn 10 triệu người đang sử dụng và trở thành đối thủ cạnh tranh của các dịch vụ trực tuyến khác như Netflix, HBO Now.

Ứng dụng Disney+ hiện có sẵn trên loại smart tivi và các thiết bị Tivi Box như Apple TV, Google Chromecast, Roku và web cho PC/Macbook. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem Disney trên smart phone. Vậy cách xem như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về Disney+ và các chương trình trên Disney+

disney

Hãng Disney và các chương trình trên Disney

Giới thiệu về Disney

Disney+ là một dịch vụ trực tuyến do Công ty Walt Disney – một tập đoàn giải trí và truyền thông đa phương tiện lớn nhất thế giới phát hành. Disney có trụ sở tại Mỹ với gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phim ảnh. Kênh Disney+ cho phép người chơi thư giãn với các video về gameshow cùng các bộ phim ở nhiều thể loại vô cùng đặc sắc, nội dung hấp dẫn của hãng Marvel, Star Wars, Pixar và của chính Disney sản xuất.

Ưu điểm của các chương trình trên kênh Disney chính là không chứa quảng cáo, tạo điều kiện cho người xem thưởng thức trọn vẹn các chương trình mà không bị gián đoạn. Tuy nhiên, người dùng phải bỏ ra một khoản chi phí đáng kể khi xem Disney. Theo đó, tùy mỗi quốc gia mà mức phí phải trả khác nhau, chẳng hạn như: Tại Mỹ, Disney cho biết, dịch vụ này cung cấp gói Disney +, ESPN + và một phiên bản Hulu với giá 12,99 USD/tháng và chỉ riêng Disney+ sẽ có mức phí là 6,99 USD/tháng. Tại Canada và Úc, mức phí Disney+ hàng tháng là 8,99 USD và tại  Hà Lan là 7 Euro và tại New Zealand tại 9,99 USD.

Hiện nay, các dịch vụ trực tuyến khác của kênh Disney gồm có: Hulu và ESPN Plus. Mỗi tài khoản của Disney khi đăng ký sẽ được phép phát trực tiếp trên 4 thiết bị và có thể tạo 7 hồ sơ người dùng cho các thành viên trong gia đình. Disney cũng cho phép bạn tải video xuống để xem ngoại tuyến.

Các chương trình trên kênh Disney+

Hiện nay, các chương trình mà bạn có thể xem trên Disney+ bao gồm:

  • Tivi Show: Disney sẽ cung cấp đến người xem một kho tàng các chương trình truyền hình hấp dẫn, nổi tiếng trên toàn thế giới như: Amazing Planet, Andi Mack, Boy Meets World, Brain Games, Dog Whisperer With Cesar Milan, Dr. K’s Exotic Animals… với chất lượng HD cực nét, âm thanh cực chuẩn.
  • Series phim: Xem phim Disney, người dùng còn được thưởng thức các series phim từ các nhà sản xuất danh tiếng trong lĩnh vực điện ảnh. Disney là nơi quy tụ nhiều bộ phim kinh điển, hấp dẫn, đặc sắc đạt được nhiều giải thưởng lớn. Trong đó bao gồm:

+ Các bộ phim truyền hình gốc, kinh điển: Theo đó, bạn sẽ được xem các bộ phim hot nhất trên Disney như: WandaVision, Loki, Hawkeye, Hawkeye, Star Wars…. + Phim hành động: Các bộ phim hành động nổi tiếng của Disney  mà bạn không nên bỏ lỡ đó là: High School Musical: The Musical: The Series, Diary of a Female President, Love, Simon,… + Phim hoạt hình: Xem phim hoạt hình Disney bao gồm: Forky Asks a Question, SparkShorts, Monsters at Work, Marvel’s What If…?, Chip và Dale…

xem hoat hinh disney

 

Xem hoạt hình Disney

+ Phim tài liệu, hư cấu: Disney  cung cấp đến người xem các bộ phim nổi danh đình đám ở thể loại này như: Encore!, Marvel’s Hero Project, The World According to Jeff Goldblum, Be Our Chef,…

Hướng dẫn xem Disney trên smart phone

xem disney

Xem Disney + trên Smartphone

Hiện nay, bạn có thể xem Disney trên các loại smart tivi và các thiết bị Tivi Box như Apple TV, Google Chromecast, Roku và web cho PC/Macbook. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem Disney trên smart phone với các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn hãy tải ứng dụng Disney về điện thoại thông minh của mình. Với dòng iPhone, bạn hãy vào AppStore và gõ tìm ứng dụng Disney rồi tải về điện thoại. Với dòng Android thì bạn có thể vào trang web của APKsfinder.com (trang web cho phép tải file APK Disney+) rồi tải về điện thoại. Sau khi tải xong ứng dụng về, bạn hãy bấm vào chữ Mở để sử dụng.

xem phim disney

Ứng dụng xem Disney trên điện thoại

  • Bước 2: Tiến hành Mở ứng dụng để đăng ký tài khoản trên Disney. Nếu có tài khoản rồi thì bạn hãy tiến hành đăng nhập.
  • Bước 3: Chọn các chương trình truyền hình, phim… mà bạn muốn xem rồi nhấn vào biểu tượng Dowload (mũi tên) để tải xuống. Disney không giới hạn chương trình và nội dung tải xuống, chỉ cần điện thoại bạn đủ dung lượng là ok.
  • Bước 4: Sau khi tải xong, bạn có thể xem Disney với các nội dung mà bạn đã tải về. Nếu không muốn xem lại nội dung đó thì bạn có thể xóa.

Như vậy, để xem kênh Disney được trên điện thoại thông minh thì người dùng cần nắm rõ quy trình tải ứng dụng nói trên đồng thời phải chịu bỏ ra một khoản chi phí theo yêu cầu của nhà phát hành thì mới có thể vi vu giải trí suốt cả ngày. Có thể nói rằng, xem các video, bộ phim, các chương trình truyền hình… trên Disney là một xu hướng giải trí tối ưu của nhiều quốc gia trên thế giới vào thời gian rảnh.

Nếu bạn yêu thích Disney thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tải về “dế yêu” của mình. Tất nhiên, với một dịch vụ VPN tốt, bạn có thể xem bất cứ chương trình nào của Disney ở mọi nơi trên thế giới mà không phải lo lắng gì về bảo mật, quyền riêng tư và hạn chế về nội dung.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm