Hướng dẫn sử dụng uTorrent từ a đến z

Hướng dẫn sử dụng uTorrent chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách tải và upload các tẹp tin có đuôi Torrent nhanh chóng và hiệu quả nhất trên tất cả các trình duyệt nhằm phục vụ cho công việc, giải trí và học tập của mình. Vậy uTorrent là gì? Cách sử dụng uTorrent ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

uTorrent là gì?

uTorrent là một phần mềm hỗ trợ người dùng upload và download file có đuôi .torrent một cách dễ dàng và nhanh chóng. File torrent bao gồm các nội dung đa dạng và phong phú ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

uTorrent
uTorrent là phần mềm upload và download file có đuôi .torrent

uTorrent hoạt động như thế nào?

uTorrent có khả năng giúp người dùng tải các tẹp tin nhanh chóng ngang hàng với P2P. Những link download của P2P có các dữ liệu cùng lưu trên một máy chủ và nhiều người cùng tải sẽ khiến tộc độ bị chậm lại. Tuy nhiên với uTorrent thì dữ liệu mà bạn tải về không nằm trên một máy chủ nào cả mà tất cả những người đang download dữ liệu đều là máy chủ. Do đó, khi tải Torrent bằng uTorrent sẽ không có tình trạng nghẽn mạng xảy ra.

Ưu điểm và nhược điểm của uTorrent

Ưu điểm

Khi sử dụng uTorrent để tải Torrent với nhiều nội dung khác nhau và đi kèm với đó là những dung lượng khủng thì đây là sự lựa chọn tối ưu của người dùng vì uTorrent có những ưu điểm sau:

  • Dùng uTorrent để upload và dowload thì không ảnh hưởng đến tốc độ internet, thời gian tải nhanh.
  • uTorrent là một phần mềm nhỏ gọn, dễ cài đặt, dễ sử dụng và có bảng miễn phí để gửi cho người dùng.

Nhược điểm

uTorrent cũng có các nhược điểm đó là nó thì chỉ dùng để tải các file có đuôi *.torrent mà thôi.

Hướng dẫn sử dụng uTorrent từ a-z

Hiện nay, uTorrent cho phép người dùng tải các dữ liệu từ web và tải phim/nhạc từ những trang phim/nhạc. Hướng dẫn sử dụng uTorrent dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Hướng dẫn tải torrent bằng uTorrent Web

  • Bước 1: Vào đường link: https://www.utorrent.com/ để tải uTorrent về máy tính rồi sau đó cài đặt phần mềm này.
huong dan su dung utorrent web
  • Bước 2: Sau khi cài đặt xong, phần mềm uTorrent sẽ tự động chạy bên góc phải cuối cùng của màn hình với biểu tượng M.
su dung utorrent web
  • Bước 3: Để sử dụng uTorrent, bạn hãy mở phần mềm lên rồi tìm kiếm các nội dung cần tải trên thanh công cụ rồi bấm Search.
utorrent web
  • Bước 4: Một bảng nội dung tìm kiếm của bạn sẽ hiện ra để bạn sao chép link magnet hoặc tải tập tin torrent. Bạn nên chọn ổ cứng C để lưu các tập torrent tải về.
utorrent web luu
  • Bước 5: Để tùy chỉnh uTorrent Web, bạn vào chỗ bánh răng cưa ở góc phải phần mềm để tủy chỉnh. Bạn có thể thay đổi ngôn ngữ, thay đổi vị trí lưu file, cài mặt định uTorrent Web, xóa lịch sử tìm kiếm…

Hướng dẫn sử dụng uTorrent để tải phim

  • Bước 1: Vào đường link: https://www.utorrent.com/ để tải uTorrent về máy tính rồi sau đó cài đặt phần mềm này.
huong dan su dung utorrent phim
  • Bước 2: Để tải phim, bạn hãy mở phần mềm uTorrent lên rồi mở trình duyệt web Edge, Chrome hay Firefox để tải phim. Sau đó, bạn tìm một trang Torrent có nhiều phim cho bạn tải về như The Pirate Bay rồi tìm kiếm phim cần tải rồi bấm Enter.
su dung utorrent phim

Nếu bạn không thể truy cập website The Pirate Bay, hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn vào The Pirate Bay không bị chặn tại đây.

  • Bước 3: Tìm Torrent phim có chất lượng tốt rồi bấm Dowload ở phía sau để tải về rồi kéo trực tiếp vào uTorrent. Sau thời gian thì tẹp phim của bạn sẽ được tải thành công.
utorrent phim

Trên đây là bài viết hướng dẫn sử dụng uTorrent từ a-z mà bạn nên nắm. Hy vọng bạn sẽ biết cách sử dụng uTorrent thật hiệu quả để mang lại những giá trị hữu ích nhằm phục vụ nhu cầu học tập, giải trí và công việc của mình. uTorrent được đánh giá là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng tốt nhất hiện nay.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm