Hướng dẫn chơi Fortnite trên điện thoại

Fortnite là một tựa game bắn súng đã quá quen thuộc với nhiều game thủ. Game ra mắt vào năm 2017 trên PC và đã nhanh chóng được các game thủ yêu thích. Đây là một trò chơi thành công nhất trong năm 2018 với hàng triệu người tham gia và mang về mức doanh thu tỷ đô. Hiện nay, Fortnite đã có phiên bản trên điện thoại, tạo điều kiện cho người chơi tha hồ giải trí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chơi Fortnite trên điện thoại một cách chi tiết nhất.

Fortnite là trò chơi thành công nhất trong năm 2018
Fortnite là trò chơi thành công nhất trong năm 2018

Giới thiệu về Fortnite

Fortnite là một loại game bắn súng trong thế giới mở được phát hành vào năm 2017 trên PC. Game lấy bối cảnh trò chơi là trái đất khi có rất ít người tồn tại và nhiệm vụ đặt ra của game là người chơi phải thu thập tài nguyên, vũ khí và các công cụ… để giúp cho nhân vật mà mình điều khiển có thể sống lâu nhất mà không bị hạ gục bởi một đối thủ nào.

Fortnite có 2 chế độ chơi cho người chơi lựa chọn, trong đó bao gồm:

  • Save the World: Với chế độ chơi này, game thủ phải tham gia vào một nhóm với 3 người chơi khác để hoàn thành các nhiệm vụ phòng thủ trước các đợt tấn công của zombie.
  • Battle Royale: Đây là chế độ chơi cho phép người chơi so tài với tối đa 100 game thủ khác trên một hòn đảo. Đây là chế độ chơi được nhiều người thử sức nhất vì sự kịch tính, hấp dẫn. Do đó, game Fortnite còn có tên gọi khác là Fortnite: Battle Royale. Hiện nay, đa số các game thủ đều giải trí ở chế độ Battle Royale nhiều hơn so với Save the World.

Fortnite là một trò chơi thành công nhất trong năm 2018 với hàng triệu người tham gia và tải game về máy khiến  Fortnite có doanh thu lên đến tỷ đô la Mỹ. Game chơi được trên PC, Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One và hiện đã có phiên bảng trên điện thoại.

Fortnite được chơi trên điện thoại phải có cấu hình Android và iOS đảm bảo các tiêu chuẩn mà nhà phát hành game đưa ra, đó là cấu hình mạnh, RAM có dung lượng lớn với hệ điều hành Android Lolipop 5.0 trở lên (64-bit), 3GB RAM tối thiểu, GPU Adreno 530, Mali-G71 MP20, Mali-G72 MP12 trở lên. Trong khi đó iPhone đa số đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn để chơi Fortnite, trừ iPhone 6 trở xuống.

Đọc thêm: Top VPN Android tốt nhất

Hướng dẫn chơi Fortnite trên điện thoại

Hiện nay, Fortnite được chơi trên điện thoại có cấu hình Android và iOS. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chơi Fortnite mà bạn nên nắm:

  • Cách chơi Fortnite trên điện thoại Android

Bước 1: Để chơi được Fortnite trên điện thoại Android, đầu tiên là bạn phải tải game này về “dế yêu” của mình.  Hãy truy cập trên trình duyệt và vào link: https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/mobile/android/get-started để tải game về. Nhấn nút Get it on the Epic Games App để tải.

Hướng dẫn chơi Fortnite trên điện thoại android
Hướng dẫn chơi Fortnite trên điện thoại android

Bước 2: Sau khi game được tải về máy. Bạn mở app game lên rồi tiến hành bước cài đặt game.

Bước 3: Hãy đăng ký ngay tài khoản chơi game của mình bằng facebook, google+ hoặc điền các thông tin đăng ký bao gồm: họ, tên, tên đầy đủ, email…

Bước 4: Ở mục Select Android Device, bạn chọn tên smartphone được hỗ trợ chơi game.

choi fortnite android

Bước 5: Hướng dẫn chơi Fortnite trên dòng Android là bạn hãy mở game lên rồi chọn chế độ Battle Royale để chơi, bạn có thể chọn bắn solo hoặc theo đội ở mục Match Type.

fortnite android

Bước 6: Vào mục Settings, chọn các yếu tố trong game phù hợp, gồm: chiều rộng màn hình, âm thanh, ánh sáng…

game fortnite android

Bước 7: Bạn vào Controller để thiết lập chơi game bằng tay cầm.

Bước 8: Khi chính thức bước vào game, bạn sẽ được hỗ trợ các trang bị chiến đấu như: xe bus có gắn khinh khí cầu, súng, kiếm…., bạn hãy tận dụng chúng để chiến đấu và trở thành người chơi còn sống sót cuối cùng.

  • Cách chơi Fortnite trên điện thoại iOS

Fortnite ngoài hỗ trợ người chơi trên điện thoại Android, bạn có thể giải trí với game này trên dòng điện thoại iOS. Cách chơi game như sau:

Bước 1: Bạn vào App Store và tìm kiếm Fortnite rồi sau đó tải về điện thoại.

huong dan choi fortnite ios

Bước 2: Sau khi tải game về thành công, bạn hãy mở app lên rồi đăng ký ngay tài khoản chơi game của mình bằng facebook, google+ hoặc điền các thông tin đăng ký bao gồm: họ, tên, tên đầy đủ, email…

Bước 3: Hướng dẫn chơi Fortnite trên dòng iOS là bạn hãy mở game lên rồi chọn chế độ Battle Royale để chơi, bạn có thể chọn bắn solo hoặc theo đội ở mục Match Type.

Bước 4: Vào mục Settings, chọn các yếu tố trong game phù hợp, gồm: chiều rộng màn hình, âm thanh, ánh sáng…

Bước 5: Vào Controller để thiết lập chơi game bằng tay cầm.

Bước 6: Khi chơi game, bạn sẽ được hỗ trợ các trang bị chiến đấu như: xe bus có gắn khinh khí cầu, súng, kiếm…., bạn hãy tận dụng chúng để chiến đấu và trở thành người chơi còn sống sót cuối cùng.

choi fortnite ios

Trên đây là bài viết về hướng dẫn chơi Fortnite mà bạn nên biết để dễ dàng trong việc giải trí thả ga với thể loại game bắn súng mà mình yêu thích. Việc chơi Fortnite trên điện thoại tuy có phần khó hơn trên PC nhưng chỉ cần bạn nắm vững các bước di chuyển và rèn luyện chúng mỗi ngày thì đều có thể trở thành người chiến thắng. Chúc bạn thành công với Fortnite.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm