Cách tạo tài khoản HMA VPN nhanh nhất

Sở hữu hệ thống với gần 1000 máy chủ trên toàn cầu, HideMyAss (HMA) vpn là một trong những phần mềm mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. Nếu bạn chưa biết cách tạo tài khoản HMA VPN nhanh nhất, hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết này.

Tính năng nổi bật của hma vpn

HideMyAss vpn là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn, nhờ vào những tính năng nổi bật mà phần mềm này luôn được ưu tiên.

Khả năng dễ sử dụng

Những phần mềm khác tuy rất dễ cài đặt, tuy nhiên cách sử dụng lại không được ngắn gọn như hma vpn, đây là lý do vì sao trong muôn vàn những phần mềm, người ta lại lựa chọn hma vpn.

Sau khi đã cài đặt xong, bạn chỉ cần làm vài thao tác đơn giản như đăng nhập vào tài khoản, thực hiện vài cú click chuột là nhanh chóng có thể khởi động được phần mềm hma vpn. Nhờ tính dễ sử dụng nên đây là một phần mềm rất tiện ích cho người dùng.

Giá thành rẻ

Hiện nay, hma vpn đang có 3 gói cước cho người dùng:

  • Gói 36 tháng sử dụng với mức phí chỉ $2.99/ tháng
  • Gói 24 tháng với mức phí chỉ $3.99/tháng
  • Gói 12 tháng với mức phí chỉ $4.99/tháng
gia hma vpn
Giá của HMA VPN nằm ở mức trung bình

Thời gian sử dụng lâu dài nhưng chỉ với mức chi phí cực kỳ tốt, đây thực sự là một phần mềm đáng để bạn lựa chọn.

Độ tin cậy cao

Ít có phần mềm nào ngoài hma vpn mà lại có độ tin cậy cao đến thế, ở đây, bạn sẽ được bảo mật cực kỳ tốt thông qua việc bạn sẽ không gặp lỗi kết nối nào khi chạy khởi động chương trình, một số trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra nếu như gặp sự cố, người dùng sẽ được hma vpn hỗ trợ trực tiếp thông qua các câu hỏi FAQ và video của họ đã thực hiện. Hma vpn cũng thực hiện tính năng chat trực tuyến với khách hàng,nhờ vậy mà mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được thực hiện cực kỳ nhanh chóng, chính xác.

Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi

Tuy những gói cước của hma vpn đã được gửi đến khách hàng, tuy nhiên họ thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng trên website của họ, điều đó giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khá lớn.

Ngoài những tính năng trên, thì hma vpn là đơn vị có thể họt động trên 2 thiết bị cùng lúc trở lên, họ không giới hạn dung lượng đồng thời khi sử dụng thì thiết bị sẽ luôn tương thích đa nền tảng. Chính những điều này đã làm nên một đế chế hma vpn hùng mạnh trên toàn thế giới.

Cách tạo tài khoản hma vpn nhanh nhất hiện nay

Việc tạo tài khoản HideMyAss không còn quá khó khăn cho khách hàng khi bạn chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản.

Đầu tiên , bạn đi đến trang của HMA, sau đó vui lòng nhấn vào dòng chữ Join now để tham gia vào web. Sau đó, bạn chọn gói cước và nhấn vào nút Get VPN.

Người dùng nhập địa chỉ email cần thiết và checkout.

thanh toan hma vpn
HideMyAss chấp nhận thanh toán qua PayPal

Tiếp theo, để có thể sử dụng được phần mềm này, bạn thực hiện chọn thẻ thanh toán, tại đây người dùng có thể lựa chọn thẻ tín dụng hoặc sử dụng payal để thanh toán. Trong quá trình thanh toán, một ô cửa sổ sẽ tự động bật lên, hiển thị những chi tiết của giao dịch, người mua phần mềm chọn vào nút Agree & continue để hoàn thiện việc đặt hàng.

Tuy nhiên, trên cửa sổ của phần mềm sẽ hiển thị hỏi bạn có đặt thêm hàng một lần nữa không, người dùng lúc này vui lòng chọn vào ô Place Order. Bạn tiếp tục tạo tài khoản của mình bằng cách click vào nút create account, bạn vào phần tải phần mềm và nhấn vào nút download now.

Việc cài đặt phần mềm đã được hoàn thiện, hma vpn sẽ yêu cầu bạn điền thông tin cho username và password.

cai dat hma vpn
Cài đặt ứng dụng HMA trên máy tính khá dễ dàng

Hiện tại, dịch vụ của HideMyAss vpn có 3 chế độ chính, những chế độ này gọi chung là mode:

  • Phần Instant mode: Phần này sẽ giúp người dùng dễ dàng kết nối được vị trí thực tế mà họ đang đứng
  • Phần Location mode: Ở đây, chính người dùng sẽ có quyền lựa chọn vị trí máy chủ VPN mà mình  muốn chứ không nhất thiết phụ thuộc vào sự lựa chọn của VPN.
  • Phần Freedom Mode: Người dùng có quyền ựa chọn vị trị truy cập ở bất kỳ quốc gia nào có quyền tự do ngôn luận, bạn không cần phải phụ thuộc vào những nơi khác.

Như vậy, công đoạn tạo tài khoản cho HideMyAss đã kết thúc, bạn hoàn thành việc đăng ký một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất mà không cần phải trải qua nhiều công đoạn như các chương trình khác.

Việc sử dụng VPN để kết nối an toàn và bảo mật là điều mà ai cũng mong muốn có được. Trên thực tế hiện nay, các phần mềm VPN có phí lẫn trả phí luôn xuất hiện, nhưng bạn biết đó đã gọi là miễn phí thì chưa hẳn là tốt. Vậy nên, là người dùng Internet thông thái, bạn có thể lựa chọn hma vpn để sử dụng, vừa đảm bảo độ bảo mật, tin cậy cao, vừa có thể tự do lướt web với tốc độ của ánh sáng mà không sợ bất kỳ những dấu hiệu nào khác. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích!

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm