Top 3 dịch vụ vpn hiệu quả nhất cho PopcornTime

PopcornTime là một ứng dụng không còn xa lạ đối với những người ghiền phim, nhờ có ứng dụng này mà việc xem phim của bạn trở nên dễ dàng, bạn có thể xem được rất nhiều bộ phim khác nhau, kể cả phim lậu. Nhìn chung, ứng dụng này khá giống với Netflix. Để sử dụng được PopcornTime, bạn cần những dịch vụ vpn hỗ trợ. Dưới đây là Top 3 dịch vụ vpn hiệu quả được nhiều người sử dụng.

Lý do vì sao nên sử dụng dịch vụ vpn cho PopcornTime?

Có rất nhiều lý do vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ vpn, sau đây là một số lý do chính đáng.

Người dùng muốn tải và xem phim trực tuyến

Như đã nói, PopcornTime là ứng dụng giúp bạn xem phim trực tuyến, kể cả phim lậu, sau khi đã hoàn thành được một bộ phim thì bên PopcornTime sẽ sử dụng thiết bị của bạn để phân tán các bộ phim để người dùng có thể thưởng thức chúng. Điều đó cũng có nghĩa rằng, nội dung bạn đang xem và vị trí của bạn có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, bởi vì đó là điều bất hợp pháp.

Những bộ phim hot nhất xem được trên PopcornTime
Những bộ phim hot nhất xem được trên PopcornTime

Người dùng mạng Internet có thể bị phạt tù hoặc bị một mức án nào đó phụ thuộc vào quốc gia của bạn. Bởi vậy nên, người dùng nếu như muốn sử dụng PopcornTime một cách an toàn thì bạn nên sử dụng dịch vụ bên VPN để kiểm soát và fake IP, ẩn danh bạn khi sử dụng mạng Internet.

Một số quốc gia không có PopcornTime

Trên thực tế, không phải quốc gia nào cũng sử dụng PopcornTime. Vì vậy, khi bạn dùng dịch vụ VPN thì bạn có thể ẩn danh được địa chỉ IP và vị trí thực của bạn, điều này sẽ tạo ra một đường hầm an toàn từ thiết bị của bạn đến máy chủ của PopcornTime.

Popcorntime
Sử dụng VPN để có thể xem PopcornTime ở bất cứ đâu

Tốc độ mạng có thể bị các nhà mạng điều chỉnh

Luôn có những lưu lượng truy cập cho từng nhà mạng, vì vậy, nếu như đã sử dụng nhiều băng thông, họ sẽ điều chỉnh mạng của bạn. Nếu như bạn sử dụng vpn thì các nhà cung cấp mạng sẽ không thể biết được hoạt động của bạn và họ không thể nào điều chỉnh được kết nối mạng của bạn, điều đó cũng có nghĩa bạn sẽ được xem phim và truy cập mạng một cách nhanh nhất có thể.

Top 3 dịch vụ vpn hiệu quả nhất cho PopcornTime hiện nay

Trên thực tế, có rất nhiều dịch vụ vpn hiệu quả để hỗ trợ xem phim trên ứng dụng PopcornTime. Dưới đây là 3 dịch vụ vpn hiệu quả nhất.

NordVPN

NordVPN là một dịch vụ VPN hiệu quả, có trụ sở tại Panama. NordVPN sở hữu một mang lưới khổng lồ bao gồm có 5390 máy chủ hoạt động rải khắp 61 quốc gia khác nhau. NordVPN cho phép phát trực tuyến, tải torrent và bảo mật bổ sung tuyệt đối.

NordVPN được người tiêu dùng đánh giá 9.8/10 điểm, đây là một trong những VPN kỳ cựu được nhiều người tin dùng.

ExpressVPN

ExpressVPN là một tay khổng lồ có thể giúp bạn thoải mái truy cập Internet với một tốc độ kinh ngạc, đặc biệt độ bảo mật và tính dễ sử dụng cho phép ExpressVPN soán ngôi các đối thủ khác. ExpressVPN cũng phá vỡ các bức tường địa lý bằng cách nó cho phép bạn sử dụng Internet ngay khi cả đang ở Trung Quốc.

Điểm số chất lượng của ExpressVPN hiện đang là 9.8/10, bằng với điểm số của NordVPN.

Popcorntime
ExpressVPN được đánh giá rất cao để có thể truy cập PopcornTime

Surfshark VPN

Surfshark là một trong những dịch vụ VPN tuyệt vời, cho phép bạn xem Netflix, tải torrent và duyệt web ẩn danh cực an toàn cho người dùng. Về độ bảo mật, nhờ có tính năng Cleanweb nên Surfshark giúp ngăn chặn các quảng cáo làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, những phần mềm độc hại cũng được Surfshark phát hiện nhanh chóng và có phương pháp loại bỏ.

Điểm số chất lượng của Surfshark hiện nay là 9.6/10 điểm, với điểm số này, thì Surfshark tạm thời đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng những VPN tốt nhất thế giới hiện nay.

Như vậy, chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn 3 dịch vụ VPN hiệu quả nhất. Tùy vào từng địa điểm bạn đang ở, tùy vào nhu cầu  mà bạn có thể lựa chọn 1 dịch vụ VPN hiệu quả nhất cho PopcornTime. Việc lướt web, xem phim sẽ dễ dàng hơn nếu như bạn sử dụng PopcornTime mà có sự hỗ trợ đắt lực từ một trong ba nhà VPN này. Lựa chọn nào cũng có ưu điểm riêng, nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn một dịch vụ nào để sử dụng thì chúng ta có thể test cả 3 nhà cung cấp dịch vụ VPN, sau một thời gian sử dụng, nếu như bạn cảm thấy bên nào hiệu quả nhất thì có thể book bên đó để sử dụng trong một thời gian dài hơn, mang đến hiệu quả cho công việc và sự giải trí của bạn.

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm