Nhìn chung thì Ivacy VPN đặt tại Singapore nên sẽ không bao giờ phải chia sẻ dữ liệu khách hàng với chính phủ, dịch vụ này chỉ ghi lại tên và địa chỉ email của người dùng. Người dùng có thể hoàn toàn truy cập Torrenting và Netflix chỉ với vài thao tác đơn giản.

1

Tổng quan về Ivacy VPN

Những thông tin chung về dịch vụ
Tên dịch vụIvacy VPN
Địa điểm công tySingapore
Websiteivacy.com
Số vị tríTrên 100 Quốc gia
Số lượng máy chủHơn 2000 server
Bỏ chặn Netflix
Thiết bị sử dụng đồng thời5
Mã hóaAES-256
Giao thứcIPsec & IKEV nâng cao
Hỗ trợ khách hàng24/7, nói chuyện trực tiếp
Chính sách ghi nhật kýKhông ghi nhật ký
Giá Từ $1/tháng
Bản dùng thử miễn phí Không có
Ưu điểm
  • Hoạt động với Netflix, Hulu và BBC iPlayer của Hoa Kỳ
  • Chính sách ghi nhật ký tốt
  • Giá vượt trội cho các gói dài hạn
  • Tốc độ tốt trên các kết nối VPN cục bộ
Nhược điểm
  • Quá bí mật về cơ cấu sở hữu
  • Tốc độ giảm mạnh trên các kết nối quốc tế
  • Không có công tắc ngắt VPN hoặc tách đường hầm cho MacOS và iOS
  • Các phương thức kinh doanh lừa đảo
2

Các gói và giá dịch vụ Ivacy VPN

Giá rẻ đến kinh ngạc
ivacyvpn Screenshot price
Giá các gói dịch vụ của Ivacy VPN

Có 3 mức giá cho bạn lựa chọn:

  • Gói 1 tháng – $9,95/tháng
  • Gói 12 tháng – $3,50/tháng
  • Gói 5 năm với chỉ- $1,00/tháng.

Với gói mua 5 năm sử dụng, tính ra mỗi tháng chỉ mất 1 đô la, quá hời phải không các bạn. Cùng với đó, Ivacy cũng cung cấp nhiều phương thức thanh toán khác nhau, bạn có thể dễ dàng thanh toán bằng tiền điện tử, thẻ tín dụng như PayPal, BitPay, AliPay, v.v.

3

Chính sách bảo mật

Bảo mật rất tốt so với giá

Theo chính sách bảo mật của Ivacy, thì dịch vụ này không ghi lại hoặc giám sát:

  • Hoạt động duyệt trực tuyến
  • Nhật ký kết nối
  • Các IP VPN được chỉ định
  • Địa chỉ IP gốc
  • Lịch sử duyệt web
  • Lưu lượng đi
  • Thời gian kết nối
  • Dữ liệu bạn đã truy cập và / hoặc
  • Các truy vấn DNS do bạn tạo ra.
  • Chính sách quyền riêng tư của Ivacy VPN
  • Ảnh chụp màn hình Chính sách bảo mật Được phép của Trang web của Ivacy VPN

Có một số thông tin cơ bản mà Ivacy VPN, giống như các VPN khác, cần để cung cấp dịch vụ của họ. Vì vậy, Ivacy VPN chỉ ghi lại các dữ liệu sau:

  • Tên của bạn
  • Địa chỉ email
  • Phương thức thanh toán.
Ivacyvpn Screenshot feature
Ivacy VPN có những tính năng bảo mật, bỏ chặn mạnh mẽ

Ivacy có tính năng ngắt kết nối mạng không ?

Công tắc ngắt mạng hoặc tính năng khóa mạng sẽ tự động cắt quyền truy cập internet của bạn nếu kết nối VPN của bạn bị mất trong giây lát. Vì vậy, tại sao tôi khuyên bạn nên chọn một VPN có công tắc ngắt kết nối mạng. Bởi vì nếu không, quyền riêng tư của bạn có thể bị xâm phạm. Nếu không có công tắc ngắt, việc đặt lại máy chủ hoặc mất mạng tạm thời có thể khiến địa chỉ IP công cộng của bạn bị rò rỉ.

 Nếu bạn sử dụng VPN, thì việc ngắt kết nối mạng sẽ giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Tuy nhiên, Ivacy VPN chỉ cung cấp công tắc tắt cho Windows và Android, vì vậy nếu bạn đang ở trong hệ điều hành của Apple, dịch vụ này không dành cho bạn 

Mã hóa VPN Ivacy

Bạn có thể coi mã hóa giống như một chiếc khóa. Tính bảo mật của dữ liệu của bạn cũng tương tự như độ khó để mở khóa đó. Một số khóa (phương pháp mã hóa) khó chọn (giải mã) hơn những khóa khác. 

Mức độ mã hóa bạn nhận được với Ivacy VPN phụ thuộc vào giao thức VPN bạn chọn, từ mã hóa 0 đến mã hóa 256-bit. Tiêu chuẩn mã hóa nâng cao 256-bit, còn được gọi là 256-AES, là tiêu chuẩn công nghiệp hiện đại và được sử dụng rộng rãi.

Giao thức VPN riêng tư

Các giao thức Internet xác định cách các gói dữ liệu được gửi qua mạng, xác định tính bảo mật của dịch vụ VPN và tốc độ của nó. Một số giao thức hy sinh bảo mật cho tốc độ và ngược lại.  Ivacy VPN giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các giao thức tùy thuộc vào việc họ ưu tiên tốc độ hay bảo mật.

Vậy bạn có thể chọn những giao thức nào? Trên Windows, bạn có thể lựa chọn giữa các giao thức OpenVPN (UDP), OpenVPN (TCP), L2TP / IPsec và IKEv2. Trên iOS, bạn có thể chọn giữa IKEv2 và IPsec. Trên Mac, giao thức khả dụng duy nhất là IKEv1. Giao thức này đã lỗi thời thường được coi là không an toàn.

4

Hiệu năng và tốc độ

Khá chậm so với các đối thủ hàng đầu

Cho dù bạn chọn VPN nào, bạn sẽ phải chấp nhận rằng tốc độ internet của bạn sẽ giảm. 

Kiểm tra tốc độ tải xuống Ivacy VPN

Đầu tiên, tôi đo sự khác biệt về tốc độ tải xuống tính bằng megabit / giây. Ivacy VPN đã giảm tốc độ tải xuống trên máy Mac của tôi nhiều hơn so với máy tính Windows, tốc độ tải xuống của  Mac chậm lại khoảng 71% và Windows là khoảng 58%. 

Việc giảm tốc độ ở đây khá là lớn , nhưng Internet của tôi vẫn đủ nhanh để xem Netflix mà không bị giật, để so sánh với các VPN khác thì tôi sẽ cho Ivacy VPN điểm hơn.

Kiểm tra tốc độ tải lên của Ivacy VPN

Tiếp theo, tôi đã kiểm tra sự khác biệt về tốc độ tải lên khi có và không có VPN. Lần này, Ivacy VPN hoạt động tốt hơn hẳn trên Mac với chỉ giảm khoảng 5% so với 29% trên máy tính Windows.

Kiểm tra Ping VPN của Ivacy

Cuối cùng, tôi đã kiểm tra Ping hay còn là độ trễ tính bằng mili giây. Ở hạng mục này, máy tính Mac thực sự hoạt động tốt hơn Windows, nhưng không nhiều, như bạn có thể thấy. Nhìn chung, tôi có thể kết luận rằng Ivacy VPN đã làm chậm Mac và máy tính Windows của tôi, nhưng tốc độ internet của tôi vẫn đủ nhanh để phát trực tuyến nên tôi cảm thấy ok với sự sụt giảm tốc độ.

5

Chính sách hỗ trợ khách hàng

Ivacy hỗ trợ chưa tốt

Ivacy VPN có hỗ trợ khách hàng 24/7 thông qua trò chuyện trực tiếp và  gửi email rất là thuận tiện cho khách hàng. Nếu bạn đang mua Ivacy VPN thông qua Amazon, bạn dễ dàng thấy rằng Ivacy có đánh giá của khách hàng tổng thể là 3,2/5 sao từ hơn 80 đánh giá của khách hàng. Các đánh giá khác nhau với khoảng 40% cho năm sao và khoảng 30% cho Ivacy VPN xếp hạng một sao . 

Tiếp theo, khi xem xét các đánh giá có đề cập cụ thể đến việc hỗ trợ khách hàng, tôi thấy rằng 66% trong số đó là tiêu cực. Có những người dùng đã nói rằng họ gửi phiếu hỗ trợ nhưng không bao giờ nghe phản hồi.

Cá nhân tôi cảm nhận rằng trải nghiệm của riêng tôi với bộ phận hỗ trợ khách hàng là tích cực. Tôi đã sử dụng dịch vụ trò chuyện trực tiếp của họ để đặt câu hỏi cho bài viết này và tôi đã có câu trả lời chi tiết chỉ trong vài phút.

6

Ứng dụng VPN Ivacy

Ứng dụng Ivacy đã có mặt trên hầu hết các thiết bị

Ivacy VPN có các ứng dụng dành cho Windows, Mac, iOS và Android. Ivacy VPN tập trung trải nghiệm người dùng ứng dụng của họ vào lý do tại sao bạn lại sử dụng VPN ngay từ đầu. Trong mọi ứng dụng, bạn có thể chọn kết nối cho “Phát trực tuyến”, “Tải xuống an toàn” hoặc “Unblock”. 

ivacyvpn Screenshot devices
Ứng dụng Ivacy đã có mặt trên mọi nền tảng

Trong “Phát trực tuyến”, bạn có thể chọn các tùy chọn như “Amazon Prime US” hoặc “BBC (Anh)” và Ivacy VPN sẽ tìm máy chủ tốt nhất để phát trực tuyến ở quốc gia đó và chuyển hướng bạn đến trang web phát trực tuyến.

Đối với người dùng mới sử dụng VPN ,tôi nghĩ tính năng này sẽ thực sự tiện lợi. Hai tính năng sau, “Tải xuống an toàn” và “Unblock”, cho phép bạn chọn quốc gia để vượt qua sự kiểm duyệt của chính phủ hoặc ẩn địa chỉ IP của bạn để bạn có thể tải xuống nội dung.

Nhìn chung, mọi người hài lòng với các ứng dụng của Ivacy VPN. Ứng dụng iOS có xếp hạng ấn tượng 4,5 sao trên cửa hàng Apple và ứng dụng Android, và có xếp hạng 4,2 sao từ cửa hàng Google Play.

7

Nên dùng dịch vụ Ivacy VPN hay dịch vụ ExpressVPN?

Chọn ExpressVPN vì tốc độ nhanh, chọn Ivacy vì giá quá tốt

ExpressVPN là một VPN phổ biến với rất nhiều điểm tương đồng với Ivacy VPN. Trong khi Ivacy VPN có hơn 1.000 máy chủ tại 100 địa điểm, thì ExpressVPN có số lượng lớn gấp đôi với hơn 2.000 máy chủ tại hơn 150 địa điểm. Điều thú vị là cả Ivacy VPN hay ExpressVPN đều không thuộc liên minh giám sát quốc tế như Five Eyes và cả hai đều có trụ sở từ các quốc gia được biết đến là có luật bảo mật chặt chẽ (Singapore và Quần đảo Virgin thuộc Anh).

Các tính năng của Ivacy VPN và ExpressVPN

Cả hai VPN đều có các chính sách bảo mật thích hợp chứng minh rằng họ không có yêu cầu ghi lại dữ liệu nào. Chỉ ExpressVPN mới có nút tắt trên Mac và iOS, một tính năng rất cần thiết. Bạn sẽ có thể phát trực tuyến từ Netflix và torrenting bằng cả hai VPN. Cả hai VPN đều có tính năng mở được nhiều trình duyệt, vì vậy bạn có thể truy cập đồng thời mạng riêng tư và mạng công cộng, ngoại trừ trên máy Mac và iOS đối với Ivacy VPN.

Về địa chỉ IP, Ivacy VPN và ExpressVPN đều có tính bảo mật cao, cung cấp các địa chỉ IP ẩn danh được chia sẻ với những người dùng khác. Vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật an toàn của dịch vụ.Nếu bạn muốn có địa chỉ IP chuyên dụng của riêng mình, thì chỉ Ivacy VPN mới cung cấp điều đó, phải đóng một khoản phí hàng tháng. Điều này có thể hữu ích nếu bạn muốn một VPN cho mục đích kinh doanh.

 Về tốc độ thì ExpressVPN t nhanh hơn trên cả máy Mac và Windows của tôi, mặc dù Ivacy VPN vẫn đủ nhanh để tôi tải xuống các tệp lớn một cách nhanh chóng và xem Netflix ở chế độ HD. Vì cả ExpressVPN và Ivacy VPN đều cung cấp bản dùng thử miễn phí, vì thế tôi sẽ thử cả hai và xem cái nào nhanh hơn trên mạng của bạn. 

Nhìn chung, đây đều là những lựa chọn hàng đầu cho VPN, nhưng tôi khuyên bạn nên sử dụng ExpressVPN thay vì Ivacy VPN. Tôi chủ yếu sử dụng Mac, vì vậy việc thiếu công tắc ngắt và sử dụng giao thức IKEv1 khiến tôi thật sự không hài lòng lắm, mặc dù Ivacy VPN rẻ hơn đáng kể.

8

Kết luận

Bạn sẽ dùng Ivacy VPN theo tiêu chí nào?

Nhìn chung, thì Ivacy VPN là một lựa chọn tốt cho người dùng Windows, nhưng không phải cho người dùng Mac. 

Ivacy VPN có thể là VPN dành cho bạn nếu bạn muốn:

  • Không ghi nhật ký: Tất cả dữ liệu cá nhân của bạn, như địa chỉ IP, lịch sử duyệt web, lưu lượng truy cập, v.v. đều được mã hóa và không được lưu trữ.
  • Mở được nhiều trình duyệt trên Windows: Bạn sẽ có thể truy cập đồng thời các mạng công cộng và mạng riêng.
  • Xếp hạng ứng dụng tốt: Cả người dùng Android và iPhone đều đánh giá ứng dụng Ivacy VPN ít nhất bốn sao.
  • Khả năng chi trả: Ivacy VPN có giá cả phải chăng như một VPN. Nếu bạn có thể trả gói dịch vụ 3 hoặc 5 năm, giá sẽ thấp tới 30.590 đồng mỗi tháng.

Mặt khác, bạn có thể muốn tránh Ivacy VPN nếu không thể:

  • Luật lưu giữ dữ liệu: Singapore (nơi đặt trụ sở của Ivacy VPN) không phải là thành viên của Five Eyes, nhưng họ đã được tiết lộ là đối tác gián điệp của Five Eyes. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề vì công ty không ghi lại lưu lượng truy cập web của bạn.
  • Thiếu ứng dụng Mac: Tùy chọn giao thức duy nhất trên máy Mac là IKEv1, được biết là không an toàn, không bảo mật
  • Đánh giá trái chiều về bộ phận hỗ trợ khách hàng: Người dùng chưa thật sự hài lòng về bộ phận hỗ trợ khách hàng của Ivacy VPN.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm