Giải thích quy trình mới để đăng nhập NordVPN

Khi bạn muốn đăng nhập NordVPN, tất nhiên là sau khi hoàn thành các thủ tục mua Nord VPN, bây giờ bạn có thể làm như vậy thông qua Tài khoản Nord của mình. Thay đổi này cho phép NordVPN hợp lý hóa trải nghiệm của bạn và đảm bảo an toàn dễ dàng hơn. Và nhờ quy trình Tài khoản Nord mới, bạn có thể đăng nhập bằng xác thực của bên thứ ba. Hãy xem lời giải chính xác cho cách thức hoạt động và câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào bạn gặp phải khi thực hiện quy trình này.

Xác thực của bên thứ ba là gì?

Xác thực của bên thứ ba, hoặc thông tin đăng nhập của bên thứ ba, có nghĩa là bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình bằng thông tin đăng nhập của bên thứ ba. Đủ đơn giản và có thể là điều bạn đã làm hàng ngày. Ví dụ: có thể bạn sử dụng tài khoản Google của mình để đăng nhập vào mạng xã hội hoặc Facebook của bạn để xác thực bản thân trên một diễn đàn.

Xác thực của bên thứ ba làm cho quá trình đăng nhập và đăng ký nhanh hơn và dễ dàng hơn nhiều vì nó không yêu cầu bạn nhập mật khẩu VPN của bạn mọi lúc. Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt mà bạn đã sử dụng gần đây, bạn có thể đăng nhập chỉ bằng một cú nhấp chuột.

quy trình đăng nhập nordvpn mới nhất

Cách đăng nhập của bên thứ ba hoạt động

Tài khoản Nord đã đơn giản hóa quy trình đăng nhập trên các sản phẩm Nord Security, không chỉ riêng NordVPN. Ngay cả khi bạn không có Tài khoản Nord, bạn có thể sử dụng Google hoặc Apple ID và đăng ký dễ dàng.

Khi bạn đăng nhập bằng xác thực của bên thứ ba, bên thứ ba đó chỉ cung cấp đủ dữ liệu về bạn để xác nhận rằng bạn có tài khoản đã được xác minh với họ. Vì chỉ các bên thứ ba đáng tin cậy mới được sử dụng trong quá trình này, điều đó xác nhận danh tính của bạn cho chúng tôi.

Đối với hầu hết mọi người, xác thực của bên thứ ba làm cho cuộc sống dễ dàng hơn rất nhiều và Tài khoản Nord sẽ cung cấp trải nghiệm đăng nhập nhanh hơn, đơn giản hơn. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng một số ít người dùng có thể đã gặp sự cố với hệ thống mới của chúng tôi.

Các sự cố đăng nhập NordVPN thường gặp nhất

Mặc dù chúng tôi đã nỗ lực hết sức để tối ưu hóa quy trình đăng nhập, nhưng thỉnh thoảng vẫn phát sinh các vấn đề. Chúng tôi muốn sử dụng cơ hội này để giải thích lý do tại sao một số vấn đề đăng nhập xảy ra và bạn có thể làm gì với chúng.

Tại sao quá trình đăng nhập bây giờ liên quan đến trình duyệt web?

Đăng nhập dựa trên web hoạt động trên tất cả các sản phẩm của Nord là cần thiết để đảm bảo quá trình đăng ký dễ dàng và bảo mật của tất cả các tài khoản. Nhờ Tài khoản Nord, bạn có thể sử dụng thông tin đăng nhập của bên thứ ba và thêm nhiều lớp bảo mật hơn như xác thực đa yếu tố.

Sửa lỗi “Yêu cầu không hợp lệ”

Lỗi này có thể xảy ra do cấu hình sai của máy khách hoặc một số lỗi khác. Thử khởi động lại ứng dụng NordVPN.

Khắc phục lỗi “Phiên đã hết hạn”

Nếu bạn thấy thông báo này, điều đó có thể có nghĩa là bạn đang sử dụng một liên kết hoặc mã cũ. Nếu bạn đang cố gắng sử dụng mã giảm giá, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ và họ có thể cho bạn biết liệu mã bạn đã nhập có còn hợp lệ hay không.

Sửa lỗi “Máy khách không hợp lệ”

Những lỗi này có thể xảy ra do một số lý do. Nếu bạn nhận được thông báo này, vui lòng khởi động lại ứng dụng NordVPN và thử lại.

Sửa lỗi “Quá nhiều yêu cầu”

Điều này có nghĩa là chúng tôi đã nhận được quá nhiều yêu cầu từ bạn trong một khoảng thời gian ngắn. Đó có thể là dấu hiệu cho thấy ai đó đang cố gắng xâm nhập vào tài khoản của bạn, vì vậy chúng tôi phải đề phòng. Nếu lỗi này xảy ra, hãy dành chút thời gian và thử lại sau.

Sửa lỗi “Email của bạn bị thiếu”

Bạn có thể tìm thấy thông báo này nếu hệ thống của chúng tôi không thể tìm thấy email tài khoản của bạn. Để khắc phục lỗi này, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ.

Sửa lỗi “Đăng ký liên kết hết hạn”

Bạn sẽ thấy lỗi này nếu liên kết đăng ký của bạn đã hết hạn hoặc đã được sử dụng. Để tạo một tài khoản mới, hãy khởi động lại quá trình mua Nord VPN từ đầu.

Hãy nhớ rằng nếu bạn gặp những lỗi này hoặc bất kỳ lỗi nào khác, bạn luôn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Nordteam để được trợ giúp.

Thêm xác thực đa yếu tố vào Tài khoản NordVPN

Xác thực đa yếu tố (MFA) là một cách để bảo vệ tài khoản của bạn. Thông thường, đó là mã mà bạn được yêu cầu nhập khi đăng nhập từ một thiết bị hoặc vị trí mới. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Thêm MFA có thể tăng cường bảo mật của bạn và đảm bảo rằng không ai ngoài bạn có thể truy cập vào Tài khoản Nord của mình. Nếu mục tiêu của bạn là quyền riêng tư và bảo mật cá nhân, hãy thiết lập tính năng này ngay hôm nay.

Và hãy nhớ rằng; Nếu bạn có bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào hoặc gặp bất kỳ lỗi nào không thể khắc phục được, bạn luôn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng để được trợ giúp.

Nguồn: https://nordvpn.com/blog/nordvpn-login-and-sign-up-process/

Chúng tôi rất vui khi lắng nghe suy nghĩ của bạn

Để lại một trả lời

Trang web này sử dụng Akismet để giảm thư rác. Tìm hiểu cách xử lý dữ liệu nhận xét của bạn.

Về chúng tôi

VPNChecked là trang web đánh giá các dịch vụ VPN dành cho người Việt, mang đến cho bạn các đánh giá, so sánh, hướng dẫn về dịch vụ và thông tin hữu ích khác.

Địa chỉ: Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

Nhận tin khuyến mãi

VPNchecked
Logo
Enable registration in settings - general
Giỏ hàng mua sắm